Hôm nay là thứ năm, là ngày thứ tứ kể từ khi bước vào năm học mới, đa số học sinh đều đang thực hiện tốt các nội quy của trường. Nề nếp đang dần vào hàng lối.
Nhưng cũng chỉ là đa số. Số ít thì vẫn tìm cách "lách luật" hoặc chống đối.
Hoặc có những kẻ chẳng có mấy lỗi nhưng lại bị soi ra. Điển hình là Hanma Shuji của lớp 12A3.
Hắn đang đứng ngáp dài ngáp ngắn trước cổng trường do nhóc ủy viên này cứ thích giữ hắn lại. Cũng không phải một lần đâu, mà mấy ngày nay rồi đều vậy. Từ sau cái hôm đầu tiên cả hai ngã ra đám cỏ sau trường, nhóc ấy có vẻ ghim hắn thật.
Và hôm nay chắc là nặng nhất vì nhóc ấy giữ hắn ở cổng luôn. Chắc là bắt hắn đứng cùng đến vào lớp rồi lôi lên phòng giáo vụ. Bác bảo vệ có nói nói với nhóc ấy cái gì đó. Nhóc chỉ im lặng rồi quay về chỗ cũ đứng cạnh hắn.
Đứng thế này mới thấy, nhóc ấy lùn vãi ra. Đến nách hắn thôi. Đùa thôi, đến vai hắn. Nhưng mà sao nhìn nhóc ấy cứ gầy gò, ốm yếu kiểu gì đấy. Vai không rộng bằng hắn, tay không to bằng hắn, tổng thể tóm lại là nhỏ con hơn hắn. Hắn đang đứng nghĩ tí nữa kìm không được mà cười lớn thì tự nhiên nhóc ấy lên tiếng.
- Anh có bệnh à, senpai? Bị gì mà cứ cười như dở người thế?!
Nhóc ấy lườm hắn luôn kia. Dễ cáu vậy? Ai làm gì đâu? Đứng cười không cũng bị chửi.
- Hể? Đứng im mà! Nhóc thấy phiền à? Vậy đuổi tôi về lớp đi cũng được đấy!
Nhóc con càng lườm nguýt hắn ác hơn.
- Tôi không ngại phiền đâu, senpai!
- Hở hở? Được rồi, tôi có lòng tốt thôi mà, không chịu thì thôi. Đừng có lườm tôi nữa. Cẩn thận mắt lác đó, kouhai!
Kisaki lúc ấy sực tỉnh, hình như thể hiện thái độ hơi rõ rồi. Hắn tự nhiên dùng "kouhai" và với cậu, nó chắc chắn có ám chỉ.
Lời của Hanma nói ra chỉ là lời qua miệng chẳng mất phí, muốn gì nói ấy.
Qua tai Kisaki nghe ra, lại sau 49 cái suy luận thì hắn chắc hẳn đang ám chỉ rằng cậu dù gì cũng chỉ là kouhai, còn hắn là senpai. Đừng có mà lộng quyền!
Chỉ vì đứng suy nghĩ cái vấn đề ấy, cậu đâm ra mất tập trung, làm cho vài thanh niên có lỗi vi phạm, lọt lưới an toàn đi vào trường.
- Oi oi, ủy viên có vẻ rất nhiệt tình bắt lỗi của tôi đấy nhỉ?!
Hắn liếc xuống người kia, tay cầm bút, tay cầm sổ. Nhưng nãy giờ có gần chục đứa đồng phục không chỉnh tề, thế mà nhóc chỉ đứng nhìn? Ơ hay nhỉ, hắn động tay, động chân tí thôi cũng bị ghi cơ mà?! Hắn có gọi cũng không đáp. Hắn cũng chỉ nói kháy nhóc ấy một câu thôi, chắc không nghe thấy đâu nhỉ?
- Senpai!!! Anh không phải cá nhưng rỉa ghê quá đấy ạ! Tôi chỉ làm đúng nhiệm vụ được giao thôi, anh nói vậy nếu người khác không biết nghe được lại nghĩ tôi cố tình làm khó. Lúc ấy, tôi có bị giáo vụ phạt, rồi tôi bị sang chấn tâm lý thì anh có chịu tránh nhiệm không hả?!
Ngưng hai giây lấy hơi, cậu chốt hạ.
- Vì vậy, mong senpai chú ý câu nói giúp tôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
|ℎ𝑎𝑛𝑘𝑖𝑠𝑎| •The Darling Of Hanma•
FanfictionCả trường dạo này đều thấy tên đại ca cá biệt của lớp 12A3 đi học đều đến bất thường... Nơi mà Kisaki không gặp người con gái kia... Mọi thứ sẽ khác hơn? Nếu người đến trước là Hanma... ______________________ Ở đây chỉ có kẹo ngọt! - OOC! - Không li...