❌Những phiên ngoại hoàn toàn không liên quan đến cốt truyện chính. Chỉ là dts muốn theo dòng sự kiện mà đú thôi❗
_______________
- Kisaki-san, tiền bối đằng kia đẹp trai nhỉ? Không biết đã có người yêu chưa nhở?- Bỏ ngón tay xuống, đừng tùy tiện chỉ vào người khác như vậy.
Kisaki nhắc nhở cô nhóc đi bên cạnh. Đúng là nhỏ tuổi nên chẳng để ý phép tắc gì cả. Cô nhóc nhanh chóng bỏ tay xuống, cười hì hì với cậu.
- A, em xin lỗi, tại anh kia đẹp trai quá nên em quên mất.
Kisaki nhìn lại theo hướng Keiko chỉ lúc nãy. Lại bắt gặp khuôn mặt của Hanma. Cùng lúc ấy ma xui quỷ khiến thế nào, đồng tử tím của hắn lại liếc sang. Khiến bốn mắt chạm nhau tóe lửa.
Nụ cười của hắn dần dần được kéo lên. Hắn sải bước tới chỗ Kisaki, vừa đi vừa vẫy tay.
- Ủy viên của tôi đi đâu vậy?
Keiko thấy thế liền lùi lại sau lưng cậu, tay nhóc giật giật tay áo của Kisaki, miệng lẩm bẩm khẩn cầu:
- Tiền bối siêu cấp hãy giúp đàn em này đi, hỏi thử gíup em xem anh ấy đã có người yêu chưa đi...
Âm điệu nài nỉ làm cậu nhức đầu. Hắn vừa tới nơi, còn chưa kịp mở miệng thì Kisaki đã hỏi hắn:
- Anh đã có người yêu chưa, senpai?
Cậu đưa tầm mắt xuống dưới mà hỏi hắn câu đó. Thấy hắn chẳng đáp trả thì mới đưa mắt lên nhìn. Đôi mắt của hắn đang híp lại, miệng cười thích thú.
- Sao tự dưng lại thắc mắc thế? Ai hỏi à?
- À...
Kisaki vừa định nói rằng nhóc Keiko kia là người hỏi thì nhóc ấy giật gấu áo của cậu, nói nhỏ tí:
- Đừng bảo là em, đừng bảo là em, đừng bảo là em...
- À gì mà à, đâu? Ai thắc mắc, ai hỏi gì nào, ủy viên - chan???
- Ờm, tôi, tôi hỏi.
Kisaki đưa con ngươi xanh dương ra chỗ khác, tránh ánh nhìn soi xét của người lớn tuổi hơn.
- Hỏi làm gì? Sao tự dưng muốn biết thế?
Hắn cười cười, vẫn đưa ra câu hỏi cho ủy viên đáng yêu này.
- Tôi... hỏi chơi thôi, chỉ là hỏi chơi.
- Anh đây là trò đùa của chú em à mà hỏi chơi?!
Hắn giở giọng đàn anh, càng ngày càng tiến sát gần với Kisaki. Cậu khẽ cúi đầu mà lùi về sau vài bước.
- Tôi quan tâm nên mới hỏi thôi...
- Hôm nay lại quan tâm tôi à?
Hanma cười híp mắt, tiếp tục chất vấn khi thấy cậu lí nhí đáp như vậy. Chưa đợi Kisaki động não đáp lời thì nhóc Keiko lên tiếng, không biết từ bao giờ đã lẻn ra khỏi phía sau lưng cậu mà đứng bên cạnh.
- Có thể Kisaki-san thích tiền bối đấy ạ!
Kisaki mở to con ngươi, thiếu điều hai viên ngọc xanh dương rơi ra khỏi hốc mắt. Đầu đầy dấu hỏi, quay qua nhìn Keiko rồi lại nhìn Hanma.
- A... thích tôi à?
Gương mặt của cậu tối sầm lại khi khuôn mặt của Hanma phóng to ở trước mắt. Cậu rụt cổ theo bản năng, ánh mắt lảng tránh.
- T-thích đâu ra?
- Ý là chú em ghét anh?!
Hắn túm lấy tay của Kisaki, kéo cậu lại gần hắn. Chất giọng trầm vang lên một cách cao ngạo. Kisaki từ từ gỡ tay của Hanma ra, nhỏ giọng đỡ lời.
- Ý của tôi không phải thế!
- Thế như nào?
Giọng hắn lại oang oang trên hành lang trước phòng giáo vụ. Kisaki cắn răng, rít từng chữ qua kẽ răng.
- Tôi, quý tiền bối mà...
- Sai!
Cậu càng nhỏ giọng hắn càng được nước lấn tới. Đã vậy người gây rắc rối kia lại còn thêm dầu vào lửa.
- Tiền bối đã vậy rồi thì anh đồng ý đi, Kisaki-san...
- Thế như nào?
- Tôi... thích anh...
Cậu vừa nói vừa cắn cắn môi nhỏ một cách day dứt. Hanma vẫn chưa chịu buông tha mà vẫn đặt câu hỏi.
- Thích nhiều không?
Kisaki đã ngại đến mức đỏ tai từ nãy, bây giờ cả cần cổ trắng cũng đã ửng đỏ trông thấy. Cậu cố gắng nói một cách ổn định nhất có thể.
- B-bình thường...
- Sai!!!
Hắn lại dí sát mặt vào gần Kisaki mà ép hỏi. Kisaki dùng tay đẩy cằm hắn ra xa chút. Trả lời nhanh hơn:
- Nhiều!
Tên gây họa ở ngoài lại còn phụ đạo:
- Thích nhiều là đúng rồi!
Hắn có được câu trả lời vừa ý thì liền thẳng lưng, sau đó đáp lại:
- Được. Tôi cũng thích ủy viên-chan... Tí ăn trưa cùng tôi nhé?
Hắn lại cười híp mắt, ra vẻ thân thiện lắm chẳng bằng. Kisaki chán nản, lắc đầu, nói với hắn:
- Tí tôi còn phải đi họp, báo sổ cuối tuần.
Hắn không đáp mà quay đầu vào trong phòng giáo vụ, cô giáo đang đứng pha cà phê ngay gần cửa.
- Sensei! Hội ủy viên vẫn chưa họp xong ạ?
- Không, họp xong rồi. Các em đi nghỉ trưa đi, chút nữa còn vào học.
Hắn quay lại, cười đắc trí với Kisaki.
- Đấy, nghe thấy chưa? Tí ra căn tin với tôi nhé?
- Vậy, anh đi trước đi, tôi về lớp xếp đồ, xong thì tôi sẽ tới.
- Không, tôi đi cùng Kisaki! Chốt vậy đi!
Hắn nói, giọng nói lại đẩy cao lên như bắt người khác phải nghe theo hắn. Sau đó, tự cười như tên thần kinh mà kéo cậu về hướng lớp 11A1. Giờ cả mặt cậu cũng đỏ hết lên vì hắn quàng vai bá cổ thế này. Kisaki đưa tay lên che mặt. Đang đi thì hắn quay lại phía Keiko, hào phóng đưa cho nhóc tờ 1000 yên phẳng phiu.
- À đây, cảm ơn nhá!
- Đạ tạ đại ca!
Keiko nhanh chóng vọt lẹ, để lại Kisaki với gương mặt bàng hoàng đầy dấu hỏi mà mặc kệ để Hanma kéo mình đi...
_____END PN1_____
Cre idea: tiktok justmike1205
Đã cân chỉnh tốt nhất, làm sao cho không OOC nhất có thể😌
.Dừa Thái Sư
BẠN ĐANG ĐỌC
|ℎ𝑎𝑛𝑘𝑖𝑠𝑎| •The Darling Of Hanma•
FanficCả trường dạo này đều thấy tên đại ca cá biệt của lớp 12A3 đi học đều đến bất thường... Nơi mà Kisaki không gặp người con gái kia... Mọi thứ sẽ khác hơn? Nếu người đến trước là Hanma... ______________________ Ở đây chỉ có kẹo ngọt! - OOC! - Không li...