-3rd, 𝐏𝐞𝐫𝐯𝐞𝐫𝐭𝐞𝐝 𝐌𝐢𝐧𝐝.

2.1K 76 37
                                    

Haliya

I woke up wih the sunlight beaming over my face. I checked my phone on the bedside table and immediately pulled the cover on my face. Why is the curtain open at 6 in the freaking morning?

Ang pagkaalala ko ay nakasara lagi 'yan eh. Aish! Matutulog na nga lang ako katabi si Tita Ire- shit!

Umupo agad ako nang maalala ko na hindi pala ako mag-isa sa kwarto. Kaya siguro nakabukas ang kurtina dahil sa kaniya. Tumingin ako sa paligid at buti naman wala na siya dito.

Napahilamos naman ako sa mukha nang maalala ko ang nangyari kagabi.







Mariin ang pagkakahalik ko sa kaniya na tila uhaw na uhaw. Hindi siya gumagalaw at napako lang sa kinaroroonan niya habang ako ay todo halik sa malalambot niyang labi. Kinagat ko naman ang ibabang labi niya dahilan para mapasinghap siya.

Nang kulangin na sa hangin ay tinulak niya ako at gulat lang na tumitig sa akin. Hingal na hingal kami at doon lang siguro niya napagtanto ang nangyayari kaya't tumayo agad siya habang hinahabol ang hininga.

Tumayo na rin ako at pinantayan siya. Buti nalang at kaunti lang ang tangkad niya sa akin kaya't hindi ko na kailangan tumingala.

"What were you-" hindi ko na siya pinatapos at tinawid na ang pagitan namin at siniil ulit siya ng halik. Ngunit iba na ngayon, hindi na parang uhaw, mas mabagal at mapangakit.

Pinagbuti ko ang paghalik sa kaniya habang ang mga kamay ko ay nakahawak sa maliit niyang bewang. Nanggigil ako at pinisil ito kaya't napasinghap siya. Tumigil na rin siya sa paglaban at inilagay nalang ang kamay niya sa mga balikat ko habang hinahayaan akong halikan siya.

"Kiss me back..." nagawa ko pang sabihin sa gitna ng paghalik sa kaniya. Sinabayan ko rin ng pagpisil sa pang-upo niya kaya't napaungol siya.

"I know you want this... Tita." pag-udyok ko pa. Nakita ko ang pagpikit niya kasabay no'n ay ang paghitak niya sa akin at pagsabay ng kaniyang mga labi sa akin.

Hinawakan ko ang pang-upo niya at binuhat siya paharap sa akin habang hindi pinuputol ang halikan namin. Sinuportahan ko ang likod niya habang gumagapang ang tuhod ko sa ibabaw ng kama.

Nang makaakyat ako sa kama ay hiniga ko siya doon kaya naputol ang halikan namin. Parehas kaming kapos sa hininga habang nakatitig sa mata ng isa't isa.

Her eyes are clouded with different emotions but one stands out the most, and I know damn well what that look is, because that's how I look at her when she's not looking... Lust.

Inilagay niya ang mga braso niya sa batok ko tsaka dahan-dahan akong inilapit sa kaniya.
Bumaba ang tingin niya sa labi ko at walang pasabi niya itong siniil ng halik.

Gumapang ang halik ko papunta sa gilid ng labi niya hanggang napunta sa likod ng tenga niya. Paulit-ulit ko itong sinisipsip habang ang kaliwang kamay ko ay nagtungo na sa ilalim ng pantulog niya at dinadama ang malambot niyang balat.

Ang bango niya... Nakakaadik...

"A-ahh..." she tilted her head to the side para mas malaya ko'ng mahalikan ang leeg niya. Bumaba nang bumaba ang mga halik ko. Sipsip, halik, dila... Paulit-ulit ko itong ginagawa at sigurado akong nag-iwan ang mga ito ng marka.

Kasabay ng pag-angat ng kamay ko sa kaniyang hinaharap at pagpisil dito ay paglakas ng ungol niya at pagsabunot sa buhok ko habang pilit ibinababa ang ulo ko.

Affairs and AffectionWhere stories live. Discover now