Hmm last october ata 'to nangyari 😂 Umm mga 5pm na ata non tapos hehe bored na bored kasi ako non na time so gumawa ako ng jadine na account tapos naghanap ako ng groupchat nila sa wechat hehe tapos non may nahanap naman ako pero bago makapasok kinausap pa ako ng owner at sobra akong nastress no'n kasi ininterview pa ako juice colored. Atlast, nakapasok ako hehe nagkunwari akong jadine fan tapos sinabihan ko BnF na pumasok kami don tas ayon tawa kami mg tawa tapos pinalitan pa namin display pictures namin hahaha. Ang natatandaan ko lang na kasali don ay sila RIV, CHICHI, ANN, KAYLA, PSALM, IYA, FAFA AJ, CES, DEN, RAE, JUDITH, JAJA, EDMALYN, CHAY, LEKSI, COLEEN AND JHOLZ(?). Marami pang iba eh kaso nakalimutan ko na. Tapos yon pinagttripan namin yung jd fans don hehe tapos sinabi pa namin na sobrang fan kami ng jadine hahahaha tapos nagchat ulit kami sa BnF tapos pinagusapan namin kung pano kami aamin. Tapos HAHAHAHAHA. okay. Medyo nagdududa na yung ibang members lalo na yung owner na si "ALEX PIZZA" Tapos sabi namin"OMG FAMILIAR KA"
"OMG IKAW RIN FAMILIAR KA"
"OMG BAT KAYO FAMILIAR?"
"AY OMG KATHNIEL FANS PALA TAYO"
HAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHA. Okay, tawang tawa talaga kami non kasi nainis ng sobra si Alex Pizza sabi pa niya na "RESPETO NAMAN PLEASE" tapos ginawa pa naming sticker yung sinabi niya hahaha. Tapos yon medyo nakonsensya kami hahaha tapos nag bati na chuchu ganito ganyan pero si ALEX PIZZA ayaw magpatawad hmp 😂. Tapos may isa pa!! Si ANN nagkunwari siyang jadine fan tapos di pa siya umaamin sabi pa niya samin na walang hiya daw kami kn fans hahaha tapos sabi namin na "teka!! hoy ann umamin ka na" tas dinedeny niya pa hahahaha hanggang sa napaamin namin. Yay.
Buhay pa yung gc na 'yon hanggang ngayon pero wag na kayo magpa add don :))) hahaha. Di na siya active. Atsaka hindi parin talaga kami okay ni ALEX PIZZA hahahahaha. Tsaka may naging bff ako na jd fan hahaha nuxx.
-
Hindi ko na 'to buburahin sayang naman hahahahaha. Happy Birthday Lea! 💋
BINABASA MO ANG
BnF
RandomBarney N Friends / 051614 / OWNER: RIV 1005 members and still counting ; How to join BnF? Follow our account @BRNYnFRNDS (TWITTER) then put ''BnF'' on your bio! (DJP/KCB/P5/KathNiel fangirls) #BnF @BRNYnFRNDS (TWITTER)