Confession XII

392 7 0
                                    

Daphne

Hello! My name is Mary Jean Daphne V. Nolasco slash cameron's gf slash kamukha ni rd my labs slash haha echos lang. Pero daph nickname ko. So yon, nagstart ako maging BnF nung January 2, 2015 dahil kay gesnia. Tapos BnF Fam VI pa yun noon. Unang chat ko may mga nagha-hi pa. Pero nung sumunod na araw, medyo konti nalang namamansin kaya minsan nanonood nalang ako sa kanila mag-usap tapos pag gets ko or relate ako, nakikisali ako tapos "HAHAHAHA" Tapos pag may nagha-hi na kakaonline lang, naghehello ako para may makausap ako HAHAHAHA! Syempre ayaw ko naman maop kahit minsan nafifeel ko yon lol what. Hahaha! tas nagkaroon ng time na op na op nako haha yung walang masyado napansin kaya di muna ako nagchat ng ilang araw, pero pabalik-balik naman ako sa gc para updated ganon tas para makilala ako. Tapos nagkaroon ng time na naging inactive talaga ako sa wechat. Kasi twitter ako ng twitter. Tapos nakalimutan ko kung pano ko nabalitaan yung BnF na bago. Yung ngayon. Hahaha! Tapos yon sumali ako kaya medyo naging active ulit ako. Kaso naging inactive nanaman ako. HAHAHA putek naman to. Tapos, nung naging active ako ulit natuwa ako kasi may bagong members at may bago ding 'Daphne' kaso siya naman ata inactive ngayon 😂 potek mga daphne puro inactive. Kaya yon ah dalawa kaming daphne sa bnf kaya wag kayo malilito. Teka di na ata confession to ah 😂 Pero gusto ko lang magpasalamat sa mga nakakausap ko sa BnF sa mga naging kaclose ko na, sa mga nabati sakin tuwing mago-ol ako. Sa mga nakaka-oovoo, at kung ano ano pa. Okay lang saking mura-murahin ako hahaha! Basta ganon di naman ako madrama eh masyado eh. Tapos nakakatuwa kasi dati ko pa nakikita BnF tapos di ako makasali kasi nahihiya ako. Kaya nga sobrang saya ko nung naging member nako 😂 Tapos natutuwa din ako pag may pumapansin na sakin na member tulad ni Riv, Rae, prim, ryka uhh sino pa ba hahaha basta madami. And thank you din kay Angela Quiniquini na parang bestfriend ko na din. hihi dami ko namang pinasasalamatan. HAHA! Thank you BnF dahil sa inyo dami kong naging friends and gumagaan loob ko pag nakakausap ko kayo. Happy 11th Monthsary! Magwa-one year na. Sana forever tayo, walang kalimutan! 💋💋 Yon lang. Daldal much, hihi!

-

BnFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon