Louise~
BnF, para sakin 3rd family ko na ang BnF. Pano naging 3rd? Basta 3rd family. Hahaha! Dito sa group na to natuto ako ng kung ano ano. Pero wala akong pinagsisihan. Hahaha! First time kong magchat sa BnF VI pa yun eh. As in wala talagang pumapansin sakin. Hahaha! Dahil kay eunice nasali ako sa gc ng bnf. At first nahihiya ako. Walang pumapansin sakin eh. Si twinkle. Siya ang kauna-unahang pumansin sakin. Tapos nagsunod sunod na pumansin sakin. Nalaman ko rin na yung sam pala sa bnf eh dati kong schoolmate at pinagkalat niya pa sa bnf ko yung graduatiom pic ko nung grade 6! Ang epic non mga bregs! Hahahaha. Dumami na friends ko na co-fans ko nang dahil sa BnF. Si twinkle na lagimg humihingi sakim ng 5Sos pics, si ayessa na walang ginawa kundi ang mag bm. Si hannah na kung ano ano sinasabi sakin. Si leksa na ngayon ay panget ma tawagan namin siya naging bestfriend ko sa bnf. Si lexie ma lagi akong nilalait hahahahaha. Si kris ma ngayon ay sobrang close ko na. Si lea na laging nagpapaload sakin. Si shimeah na lagi akong tinetext at lagi kaming magkatext. Si maxee at rexie. Si joanna at coleen. Si raenan na lagi akong tinatalo sa 8ball. Hahahahahaha. Si giana na minsan kong niyaya ng meet-up. Si bibi kayla ko. Hahaha. Hanggang sa dumating yung mga bago. Si ate louijee, angela at marami pa. Andami ko ng kaibigan nang dahil sa bnf. At wala akong pinagsisihan dun. Kasi mahalaga sila sakin. Napamahal sila sakin. Napamahal na ko sa bnf. Sobraaaaaaaa. Naiiyak na ko! Hahahaha! Yun lang. BnF FTW. ALMOST 1 YEAR AND FOREVER TO GO!!!
BINABASA MO ANG
BnF
RandomBarney N Friends / 051614 / OWNER: RIV 1005 members and still counting ; How to join BnF? Follow our account @BRNYnFRNDS (TWITTER) then put ''BnF'' on your bio! (DJP/KCB/P5/KathNiel fangirls) #BnF @BRNYnFRNDS (TWITTER)