Chương 16: Không có ý gì khác

1.6K 104 13
                                    

"OMG! Kim Taehyung đang ở clb mỹ thuật kìa"

Jungkook lập tức bị tên của Taehyung hấp dẫn sự chú ý, nhưng vì giọng nói quá nhỏ, sau khi lắng nghe một hồi cũng không thấy nói gì nữa, Jungkook liền lắc đầu "chắc mình ám ảnh quá rồi" rồi nhanh chóng quay về tập nhảy.

"Đm, Taehyung phải không? Mau đọc Topic đi, có cả ảnh nè, lần này không phải thật tao là con mày."

"Đẹp trai vãi"

"Hết sảy, người ta đang ở clb mỹ thuật kìa, đi không? Tao với mày đi"

"Giờ hả? Nhưng mà clb đó có bao giờ cho người ngoài vào đâu."

"Cho. Tao vừa đọc bình luận rồi, có đứa bảo cho, giờ đông phết rồi mau qua đi không thì không chen vào được đâu"

"Đm đi. Thật không ngờ mới vào trường có 2 ngày mà sắp được gặp Kim Taehyung rồi. Tuyệt cmn vời"

Lần này là thật! Sau khi dỏng tai nghe ngóng 1 hồi, Jungkook liền nhanh chóng chặn 2 cô gái kia lại:

"Có chuyện gì vậy? Đang trong giờ các bạn không thể ra ngoài được."

Từ khi vào clb nhảy đến giờ, Jungkook chỉ nói chuyện với một mình Taehyung ở buổi hôm qua thôi, còn lại cậu đều chỉ tập trung học nhảy, lúc nghỉ giải lao thì đeo tai nghe cắm đầu vào chơi điện thoại, không nói chuyện với một ai. Lúc đầu cũng có một vài người đến gần muốn bắt chuyện với cậu, nhưng liền bị khí thế "người lạ chớ đến gần" của cậu đẩy ra. Hiện giờ mọi người chỉ dám đứng từ xa nhìn lén chứ không ai dám lại gần nữa.

Hai cô gái kia cũng vậy, cứ tưởng cả 4 năm đại học chỉ được ngắm Jungkook từ xa thôi, vậy mà không ngờ, mới 2 ngày mà đã được Jungkook bắt chuyện rồi, lại còn sắp được đi gặp đàn anh mình mơ ước nữa, vận may đến rồi!!!

Thấy người ta chỉ nhìn chằm chằm mình mà không trả lời, Jungkook không kìm được mà cau mày 1 cái, hỏi lại:

"Có chuyện gì mà ồn ào vậy?"

"À... À thì bọn mình có chút việc gấp muốn ra ngoài một chút." Nữ sinh A bị khí thế của Jungkook doạ cho 1 trận, lắp bắp trả lời.

"Tôi vừa nghe các cậu nhắc đến Taehyung, là chuyện gì?"

"Ặc, bọn mình nói to làm phiền cậu sao?"

"Không có gì, cậu trả lời đúng trọng tâm một chút."

"À à. Bọn mình vừa đọc trong Topic trường thấy mọi người bảo anh Taehyung đang ở clb mỹ thuật nên bọn mình muốn qua xem một chút."

"Topic? Các cậu xem ở đâu vậy?" Jungkook vừa nói vừa giơ điện thoại ra hỏi.

"Ở đây nè." Hai cô gái nhanh chóng hướng dẫn Jungkook đăng ký tài khoản rồi tìm Topic đang thảo luận về Taehyung cho Jungkook xem.

"Cảm ơn các cậu"

"Không có gì, ừm, vậy bọn mình đi trước nhé."

"Được, hẹn gặp lại."

"Hẹn gặp lại."

Hai cô gái sau khi chào tạm biệt xong liền chạy thẳng ra ngoài:

"Má ơi, doạ chết tao. Vừa rồi tao còn tưởng ổng hỏi cung tao cơ dm" Nữ sinh A vuốt ngực cảm thán.

"Chắc tao thì khác, vừa nãy tao còn tưởng bị gọi lên kiểm tra miệng cơ. Suýt nữa thì gọi người ta 1 tiếng thầy ơi luôn rồi."

"Hớ hớ. Thôi đi nhanh lên, hết chỗ bây giờ."

Jungkook rất nhanh đã đọc xong gần 50 bình luận về Taehyung trên Topic, sau khi suy nghĩ một hồi liền quyết định sẽ qua clb mỹ thuật một chuyến.

"Không sao, không có gì cả. Mình chỉ muốn qua hỏi hyung ấy tại sao không trả lời tin nhắn mình thôi, không có ý gì khác đâu."

Sự thật trớ trêu, sau khi Jungkook băng qua 2 toà nhà để đến clb mỹ thuật, thì Taehyung đã đi về rồi, cả clb giờ chỉ còn vài bạn học đang xử lý nốt đống đồ mà mọi người vừa bày ra thôi.

Jungkook không ngờ có ngày mình lại bị hố vì một người nhiều đến vậy, liền không kìm được tức giận quay về clb nhảy, xả cơn giận bằng cách lao đầu vào tập luyện đến khi không còn ai mới thôi.

_____________________________

Với con người 3 năm không đụng đến Văn thì chương 15, 16 này đã tốn mất 2 tiếng cuộc đời của tui :vvvvvvv  tiệt zọng

Qua nay đăng nhiều chương quá 🤣 Người ta lói...cần cù bù "siêng năng" =))))))

TaeKook | Hello, my crush!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ