*Reng...reng...reng...*
Bị chuông báo thức đánh thức, Jungkook không thể tin được mà nhìn cậu em đang oai phong dựng thẳng đứng của mình.
Jungkook, cậu, thế mà lại mộng tinh. Lại còn mộng tinh mình "ngủ" Taehyung, đã thế còn khẩu giao cho anh, còn vì anh mà bắn những hai lần!!!
"F*ck! Mày điên rồi!"
*Cốc,cốc,cốc*
Taehyung ở phía bên kia cửa, nói lớn "Jungkookie, em dậy chưa? Nửa tiếng nữa là chúng ta khởi hành rồi."
Jungkook vội vàng đứng dậy vọt vào phòng tắm, vừa chạy vừa nói, "Em dậy rồi, anh đợi em một chút. Em ra ngay đây."
Jungkook tắm xong, mang đồ đạc mình đã sửa soạn từ tối qua đi ra ngoài.
Taehyung thấy người liền càm ràm, "Em làm gì mà lâu thế? Không phải nói 7 giờ dậy sao? Giờ đã là 7 rưỡi rồi."
Jungkook chột dạ, tránh ánh mắt của Taehyung, lắp bắp nói, "Em, tối qua em có bài tập đột xuất nên ngủ muộn. Anh ăn chưa? Em có sandwich và đồ ăn kèm, mình ăn nhé."
Taehyung gật đầu. Cả hai nhanh chóng giải quyết xong bữa sáng, liền ra ngoài, lái xe đến điểm hẹn.
Sau khi đến nơi, hai người nhanh chóng nhận phòng, là phòng đôi, 2 giường. Taehyung hí hửng chạy khắp phòng khám phá, còn Jungkook thì lơ ngơ, sau giấc mơ vừa rồi, đến bây giờ, cậu vẫn không thể nhìn anh một cách bình thường được. Mỗi lần nhìn anh, cậu lại nhớ đến dáng vẻ rên rỉ nỉ non của anh dưới thân mình.
"Này! Em làm sao đấy? Từ sáng đến giờ cứ như đi trên mây." Taehyung làm động tác xua xua tay trước mặt Jungkook.
Jungkook lắc đầu, "Em không sao. Chắc tại do thiếu ngủ nên vậy thôi. Giờ mình đi đâu?"
Taehyung nhảy lên, "Tắm thôi. Đi suối nước nóng thì phải tắm chứ. Đi thôi."
Jungkook nghe đến chữ "tắm" liền đỏ hết cả tai, vội vàng lấy tay che tai rồi đi theo Taehyung ra ngoài.
Hai người đều mặc áo choàng tắm, thuê một khu tắm riêng, Taehyung vừa nhảy xuống liền cởi phăng chiếc áo choàng ra, loã thể dưới hồ bơi. Jungkook chưa kịp chuẩn bị liền tận mắt thấy một màn như vậy, đầu choáng, mũi nóng, cậu em bên dưới lại rục rịch ngoi lên.
Taehyung mãi không thấy Jungkook xuống hồ, quay sang lo lắng, "Em sao thế? Sao mặt lại đỏ lên hết rồi. Bị ốm sao? Để anh xem nào?" Vừa nói vừa bước lên bờ tiến đến chỗ cậu.
Jungkook lần này được ngắm trọn vẹn thân thể của anh, cứ thế đứng sững lại nhìn chằm chằm vào bộ phận bí ẩn kia.
Taehyung hốt hoảng, nâng tay, "Này, sao thế? Sao lại chảy máu mũi? Trời ơi!"
Jungkook nghe vậy vội vàng ngẩng đầu, một tay bị mũi, một tay xua xua, "Em không sao. Anh tắm tiếp đi, em qua phòng y tế một lát."
Taehyung nào có thể tắm tiếp được nữa, liền khoác tạm áo choàng cùng Jungkook đi thay quần áo, rồi qua phòng y tế.
"Em xin lỗi. Rủ anh đi suối nước nóng mà giờ lại không được tắm nữa." Tuy bác sĩ nói không việc gì, nhưng khi ra ngoài Jungkook lại bảo rằng mấy ngày tới mình không được tiếp xúc với nước, không thể tắm suối được.
Taehyung nghe vậy, cũng không đi tắm nữa, thay vào đó liền dành 2 ngày để đi dạo, chơi các trò điện tử và mua sắm với Jungkook.
________________________________
???
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | Hello, my crush!
FanfictionTopKook! BottomTae! Quá trình theo đuổi đàn em JungKook của TaeHyung Thể loại: niên hạ, text, mạng xã hội, instagram, confession, topic. Tác giả: Rùa (@helloheheeeee) Nhân vật: Hot boy khoa thanh nhạc x Hot boy khoa diễn xuất. CP: Jeon JungKook x Ki...