Sau khi Jina đi, không ai còn tâm trí để nói tiếp về quy định của Hội Sinh Viên nữa, bầu không khí cũng vì vậy mà giảm dần rồi không còn một tiếng động nào nữa.
Taehyung hỏi Namjoon: "Hyung, không phổ biến nội quy nữa à?"
Namjoon đau đầu xua tay: "Thôi bỏ đi, có gì chúng ta họp sau. Giờ giải tán hết đi."
Các thành viên mới lần đầu trải nghiệm sự căng thẳng của bất đồng nội bộ, nghe thấy vậy liền lật đật thu dọn giấy tờ rồi ồ ạt chạy ra khỏi phòng, trước khi ra về còn cẩn thận mà đóng cửa cho các anh.
Hiện giờ, chỉ còn lại sáu thành viên cũ và Jungkook.
Sau một hồi im lặng, Seokjin lên tiếng, "Taehyungie, nay về nhà với anh nhé."
Taehyung mỉm cười gật đầu, "Vâng. Vừa lúc em cũng muốn qua với anh đây. Anh đi chơi về có mang quà gì cho em không đấy?"
Seokjin phì cười, đi qua xoa nhẹ đầu em trai: "Có, đầy nhé. Qua đi rồi anh cho."
Jimin nghe vậy liền vội vàng giơ tay lên: "Em nữa, em nữa. Quà của em đâu?"
"Mai nhé, mai anh mang cho. Còn giờ thì về đi, có người đang đợi kìa." Seokjin vừa nói vừa chỉ về phía Yoongi, người nãy giờ đang đứng khoanh tay tựa vào bàn đợi Jimin.
Jimin cũng nhìn sang cười hì hì, "Vậy em đi nhé. Hẹn gặp lại mọi người vào ngày mai. Taehyungie, về đến nhà nhớ nhắn tin nha."
Taehyung gật đầu, xua xua tay đuổi, "Biết rồi, biết rồi. Mau phắn đi." Nói xong liền cùng Seokjin chào mọi người rồi đứng lên. Còn chưa kịp ra khỏi phòng đã bị một bàn tay kéo lại, "Hyung, mình nói chuyện một lát được không?" Jungkook vừa kéo tay Taehyung vừa nói.
"Được được được. Nói chuyện thoải mái. Anh ra xe đợi trước đây." Không để Taehyung lên tiếng, Seokjin liền đẩy anh vào lại ghế ngồi rồi lùa hết mọi người ra khỏi phòng để lại không gian riêng tư cho hai người.
Mọi người vừa đi, bầu không khí lập tức trở nên yên lặng. Mãi một lúc sau Jungkook mới lắp bắp nói, "Em...hyung...em..."
Taehyung phì cười, "Làm sao thế? Sao lúc nào nói chuyện với anh cũng đều nói lắp như vậy?"
Jungkook không cam lòng:"Em cũng đâu có muốn."
"Được rồi. Có chuyện gì à?"
"Em muốn nói với anh về chuyện của Jina. Em..."
"Anh đã nói rồi. Chuyện Jina coi như đã xong, anh sẽ không quan tâm thêm nữa. Nếu em vẫn cứ nói về chủ đề này thì anh về đây." Taehyung nói xong liền đứng lên.
Jungkook nhanh chóng bắt lấy tay anh, "Em không nói chuyện này nữa. Em...em..."
Taehyung dở khóc dở cười, "Em làm sao? Còn nói lắp nữa là anh kệ em đấy."
"Em...em..." Jungkook bối rối gãi đầu, "em...cuối tuần này chúng ta đi suối nước nóng nhé. Chỉ hai chúng ta thôi."
"Em nói thế này không sợ anh nghĩ sang cái khác à?" Taehyung nhướn mày.
"Không sợ. Anh nghĩ gì đều được. Theo anh hết."
"Ồ, anh nghĩ gì cũng được? Theo anh hết?" Jungkook gật đầu.
"Theo thật à? Vậy giờ anh hôn em nhé." Taehyung vừa nói vừa cúi xuống sát với mặt của Jungkook mãi cho đến khi mũi chạm mũi, hai môi sắp chạm nhau mới chịu dừng lại.
Điều đáng ngạc nhiên là Jungkook không tránh đi, vẫn ngồi yên tại chỗ thậm chí còn hơi nâng nhẹ mặt lên hướng về phía anh.
"Hôn nhé?"
Jungkook không phản kháng, vẫn nhìn chằm chằm vào đôi môi đang cách môi mình vài centimet kia.
"Phì... Đùa em thôi! Đỏ tai cái gì chứ?" Taehyung dùng ngón trỏ điểm nhẹ vào mũi của Jungkook rồi đứng thẳng lên, tạo khoảng cách cho hai người.
Jungkook lúc này mới bừng tỉnh mà đánh mắt ra hướng khác, "Em không đỏ tai. Anh nhìn nhầm rồi."
Taehyung bật cười, "Được. Không đỏ tai. Còn chuyện gì nữa không? Anh đi nhé. SeokJin hyung đang đợi anh."
Jungkook vội ngăn lại, "Còn. Cuối tuần chúng ta đi suối nước nóng được không?"
"Em không sợ anh sẽ làm ra mấy hành động như vừa nãy à?" Taehyung khó hiểu.
Jungkook kiên định, "Em nói rồi. Em không sợ. Anh làm gì cũng được. Em nghe anh."
"Cả hôn môi? Anh sẽ tự động dịch nghĩa thành em đang ngầm mở đường cho anh đấy nha~" Taehyung nói xong liền tiến sát lại gần Jungkook.
Jungkook không tránh, chỉ đảo mắt xung quanh, nói, "Anh nghĩ sao cũng được."
Taehyung lùi ra sau vài bước, dựa người vào bàn, khoanh hai tay lại, "Hôm nay em làm sao vậy? Mọi lần em có thế này đâu?"
"Em không làm sao cả. Em chỉ nói những gì mình nghĩ, làm những gì mình làm thôi. Anh đồng ý đi chơi với em nhé?" Jungkook lần này không đứng im mà tiến sát đến chỗ Taehyung, như cách anh vừa làm với cậu khi nãy.
Taehyung thấy vậy liền bật cười, gật đầu, "Được. Đi chứ. Cuối tuần anh rảnh mà."
Jungkook mỉm cười, "Vậy tối thứ 6 em qua đón anh nhé?"
"Sao lại tối thứ 6? Chúng ta đi đêm à? Để sáng hôm sau đi cũng được mà?"
Jungkook giải thích, "Em đón anh qua nhà em ngủ. Sáng thứ 7 chúng ta sẽ đi sớm."
"Em chắc chứ?"
Jungkook gật đầu, "Chắc chắn. Tối thứ 6 em qua đón anh nhé."
Taehyung đồng ý, "Được. Lúc nào qua thì gọi cho anh. Giờ thì về thôi. Chúng ta nói chuyện lâu quá rồi."
"Vâng. Em đi cùng anh ra bãi đỗ xe nhé. Em cũng để xe ở đấy."
"Ok. Đi thôi."
________________________________
Chương này người đẹp bạo quá, 🤭 suýt thì hôn được roiiiii huhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | Hello, my crush!
FanfictionTopKook! BottomTae! Quá trình theo đuổi đàn em JungKook của TaeHyung Thể loại: niên hạ, text, mạng xã hội, instagram, confession, topic. Tác giả: Rùa (@helloheheeeee) Nhân vật: Hot boy khoa thanh nhạc x Hot boy khoa diễn xuất. CP: Jeon JungKook x Ki...