*Tít, tít*
Sau khi được nhập mật mã, cánh cửa nhà ở lập tức mở ra. Vừa bật đèn lên Jungkook đã bị bóng người ngồi bất động trong phòng khách làm giật mình tỉnh cả rượu.
"Cái gì vậy? Sao anh đến mà không gọi?"
Hoseok liếc Jungkook một cái, lạnh nhạt hỏi, "Mấy giờ rồi?"
"2 giờ?"
"Chú cũng biết là 2 giờ à?"
Jungkook cau mày, cởi giày đi về phía phòng khách, rót nước, "Anh có ý gì? Đâu phải em mới về giờ này một hai lần đâu?"
"Vừa đi đâu về?"
Từ trước đến giờ Jungkook rất ghét bị người khác quản đông quản tây, nếu là người khác Jungkook sẽ bỏ đi ngay. Nhưng Hoseok dù sao cũng là anh mình nên cậu chỉ im lặng hướng ánh mắt không hài lòng về phía anh.
Hoseok không thèm để ý, vẫn tiếp tục hỏi lại, "Vừa đi đâu về?"
Jungkook không nhịn được nữa, đập mạnh cốc nước xuống bàn, "Em đi đâu là việc của em. Đến bố mẹ em còn không hỏi, anh hỏi làm cái gì?"
Hoseok cũng không vừa, anh đã nín nhịn rất lâu rồi, vừa hay có chỗ xả, liền đứng dậy, ném chiếc điện thoại mà Taehyung cho anh mượn vào thẳng người của Jungkook.
Jungkook nhanh chóng bắt lấy.
"Mày mở điện thoại ra xem đi. Đây là quà sinh nhật mày tặng Taehyung à?"
Jungkook nghe thấy tên của Taehyung liền xìu xuống, im lặng mở điện thoại lên. Là bức ảnh Jungkook đi thuê phòng với người khác và một chiếc video, không cần ấn vào cũng biết, nó được quay ở quán bar mà Jungkook đã đi vào tối nay.
"Sao anh lại có mấy thứ này?"
"Đây là việc bận của mày đấy à?"
Jungkook cau mày, "Anh đừng quá đáng. Em cũng có bạn, bạn em hẹn trước nên em đi trước thôi."
Hoseok bị em trai chọc tức đến bật cười, "Ồ, bạn của mày đây à? Đi gay bar với nhau rồi thuê phòng cùng nhau luôn cơ đấy? Bạn tốt quá còn gì?"
Jungkook cố nhịn lại cơn tức, gằn giọng hỏi, "Anh đừng có chọc tức em. Em hỏi, sao anh lại có mấy cái này?"
"Hỏi cc à? Phải là anh hỏi mày mới đúng. Mày thì giỏi rồi, nói mình thẳng tắp rồi thuê phòng với người ta. Mày coi Taehyung là cái gì?"
"Chuyện này không liên quan đến anh ấy."
"Không liên quan? Mày từ chối người ta, nói là mình thẳng xong giờ lại đi ngủ với trai đấy thôi."
"Anh đừng có mà quá đáng."
"Tôi quá đáng? Tôi quá đáng chỗ nào? Ít ra tôi cũng không như cậu. Nói mình thẳng, rồi đúng sinh nhật người ta đi chơi với trai xong bị chụp lại gửi qua đây nữa."
Jungkook không thể tin được, đứng thẳng người dậy, hỏi lại, "Anh vừa nói gì? Gửi cho ai?"
Hoseok cười cợt, "Còn ai vào đây nữa? Không chỉ mình tôi, cả nhóm đều biết rồi. Giữa lúc chúng tôi đang ăn mừng sinh nhật thì phải ngồi xem các cậu chơi đùa rồi thuê phòng với trai đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | Hello, my crush!
FanfictionTopKook! BottomTae! Quá trình theo đuổi đàn em JungKook của TaeHyung Thể loại: niên hạ, text, mạng xã hội, instagram, confession, topic. Tác giả: Rùa (@helloheheeeee) Nhân vật: Hot boy khoa thanh nhạc x Hot boy khoa diễn xuất. CP: Jeon JungKook x Ki...