- tch, mày cứ như sản phẩm lỗi của ông già ấy.
asano gakushuu dùng cái ánh mắt lạnh lùng nhìn đứa em gái đang tuổi học lớp mầm nhà mình khóc thút thít vì bị ngã trầy da, gương mặt chẳng thể nào bất đắc dĩ hơn lấy lọ thuốc và miếng băng cá nhân ra ném thẳng cho con nhóc mặc nó tự xử lí vết thương.
đã cho bát đũa mà không gắp ăn được thì đúng là vô dụng hết sức.
asano gakumo ngậm miệng, uất ức nhặt thuốc xịt lên vết thương, sau đó lấy băng gâu dán vào, đứng dậy và quay trở lại lớp học.
vậy mà mấy đứa con gái trong lớp mẫu giáo cứ ca có anh trai là sướng lắm.
mấy đứa con trai lúc nãy chơi đá bóng vô tình xô ngã em còn chẳng cho em lấy một lời xin lỗi. gakumo vào nhà vệ sinh rửa mặt, quệt sách cái nước mắt và bộ dáng thảm hại của mình rồi ra ngoài, quay về chỗ đọc tiếp bộ sách tiếng anh mà asano gakuho cất công đặt bản giới hạn cho em đọc.
chắc chỉ ít ngày nữa, cha em sẽ làm thủ tục cho em chuyển lên trường tiểu học bên cạnh và học thẳng lớp cao thôi.
gakumo chăm chú đọc sách cho đến khi hết giờ.
asano gakumo không giống anh trai asano gakushuu của mình ở một chỗ, đó chính là vận đào hoa. asano gakushuu ngày từ những ngày còn rất bé đã có rất nhiều bạn nữ vây xung quanh anh bắt chuyện và làm quen, còn asano gakumo hoàn toàn ngược lại. em là thành phần bị cô lập trong đám đông. đám con trai hiếu động hoàn toàn chẳng ưa gì một đứa con gái có ánh mắt hờ hững, buồn tẻ cũng tính cách chán ngắt, cả ngày không chịu hé môi của em, và đám con gái tất nhiên cũng không thích gì cái cách hành xử giống như một tiểu thư khuê các của gakumo, giáo viên cùng cấp hết cái để dạy con gái asano gakuho, nên mặc em thích làm gì thì làm.
chẳng mấy chốc ở ngoài cổng, có một chiếc xe volkswagen đã đỗ ngay trước cổng trường mẫu giáo, bước xuống từ trong xe là một người đàn ông có khí khái nhã nhặn, thanh lịch bước xuống. người đó giơ nhẹ tay trái lên, ngay lập tức, gakumo không nói không xin thu dọn đồ đạc ra khỏi lớp và bước lên xe.
asano gakushuu tặc lưỡi về việc bố mình bao bọc em mình cứ như đang bao bọc bông tuyết chạm nhẹ là tan. về cũng phải đích thân xuống đón, học đích thân nhìn thấy nó vào lớp rồi mới đi làm, tối kèm cặp con học,... chưa cần biết con gái muốn gì, thích gì mà đã quyết định thay con mình luôn. không giống anh, bị bố ném cho gia sư hoặc thả cho tự bơi. gakushuu tự hỏi, liệu đứa em ngốc nghếch kia có cần cái sự bao bọc vô tâm đó của bố mình không?
chắc ông già không nhận ra, cách nuôi dạy con gái của mình hoàn toàn đi ngược lại triết lí giáo dục của mình đâu nhỉ?
không khí trên xe im lặng và tẻ nhạt, tình cảm gia đình của ba người giống như những mảnh ghép đang dần bị rời rạc ra.
em đúng là một sản phẩm bị lỗi, chính xác là sản phẩm bị lỗi rồi. đến cả ngã đau cũng phải chạy đi tìm anh, bị đám nhãi ranh ở trường mẫu giáo xô ngã mà không phản ứng, không tức giận và phản kháng.
đôi khi, anh muốn đập đầu con em gái vào tường và reset lại não bộ của nó.
---
BẠN ĐANG ĐỌC
[blue lock + ac] loser
Fanfictionkẻ thất bại là kẻ không học được gì sau thất bại của bản thân. kẻ thất bại là kẻ không cố gắng ngay khi có thể. kẻ thất bại là kẻ không dám đương đầu với thử thách. kẻ thất bại... [fanfic được lấy cảm hứng từ bài hát loser=lover của tomorrow x toget...