Văn án

14.5K 351 32
                                    

Diệp Do Thanh nguyên là thương giới đại lão, ai ngờ một ngày thân chết, xuyên thành bị nam chủ đẩy ngã trên mặt đất ngược văn nữ chủ, nam chủ trong lòng ngực còn ôm cái nhìn thấy mà thương tuyệt mỹ ác độc nữ xứng.

Nữ chủ thân là Quốc công phủ đích nữ, lại gả cho nam chủ, ngày ngày chịu ngược, cuối cùng rơi xuống cái cửa nát nhà tan kết cục.

Diệp Do Thanh:…… Tiền đều không cần, ngươi là người sao?
Vì thế, nàng diệt nam chủ, đoạt gia tài, đấu thứ mẫu, còn đem cái kia cùng nàng là địch, quấn lấy nam chủ ác độc nữ xứng bế lên tới ném ra cửa phòng.

Ai ngờ, vị này nguyên tác trung hồ ly tinh ác độc nữ xứng, không biết đáp sai rồi nào căn huyền, ngược lại nằm vào nàng phòng.
Nữ tử mị hoặc câu nhân, mềm mại thân mình dựa tiến nàng trong lòng ngực, hơi thở như lan: “Ta muốn báo thù, muốn cùng ngươi làm giao dịch.”

Diệp Do Thanh mặt vô biểu tình, vươn ngón trỏ đẩy ra nàng.
“Tưởng giao dịch dùng tiền đổi.”
“Đến nỗi khác, đó là mặt khác giá.”

Làm một quyển ngược nữ chủ ngược văn, Diệp Do Thanh cảm thấy chuyện xưa đi hướng có điểm không đúng lắm.

Tỷ như ứng hòa nàng cùng nhau rơi xuống nước, bị nam chủ cứu lên bờ ác độc nữ xứng, không chỉ có thế nàng rơi vào trong nước, còn ướt ngượng ngùng mà hướng nàng trong lòng ngực toản.

Tỷ như ứng ở nàng đại hôn đêm câu đi nam chủ ác độc nữ xứng, không chỉ có không điểu nam chủ, còn quần áo hỗn độn mà say ngã vào nàng trong phòng.

Tỷ như, ứng hận nàng tận xương ác độc nữ xứng, có một ngày thế nhưng ăn mặc áo cưới ngồi ở nàng trên giường, mị nhãn như tơ, rưng rưng mở miệng: “Diệp Do Thanh, cầu ngươi.”

Từ Kha từ nhỏ bị nam chủ tàn sát mãn môn, nhận hết khinh nhục tới gần nam chủ, chỉ vì báo diệt môn chi thù, lại bị Diệp Do Thanh trở ngại con đường.

Nàng vốn tưởng rằng Diệp Do Thanh là cái chỉ nghĩ nam nhân xuẩn trứng, vốn tưởng rằng chính mình hận nàng tận xương.
Ai ngờ sau lại, nàng phát hiện nàng thông minh hơn người, phát hiện chính mình ái nàng vào phế phủ.

1, he, 1v1
2, thấy tiền sáng mắt bình tĩnh đại lão vs mị hoặc điên phê hồ ly tinh ác độc nữ xứng
3, toàn văn hư cấu ha

Một câu tóm tắt: Bị hồ ly tinh ác độc nữ xứng quấn lên

Lập ý: Không ngừng vươn lên, đánh bại khốn cảnh.

Lập ý: Không ngừng vươn lên, đánh bại khốn cảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Tiến Ngược Văn Sau - Thất Thiên Chiết HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ