Chương 91 tưởng niệm
Tanh hôi chi khí tức khắc phô tản ra, dưới thành xe đẩy quân địch bị xối vừa vặn, động tác sôi nổi giằng co, nôn khan thanh hết đợt này đến đợt khác.
Nghe tông cửa thanh âm tạm nghỉ, Diệp Do Thanh liền cũng che lại miệng mũi, lại lần nữa vẫy tay, liền lại có một thùng gỗ bị nâng lại đây, lần này bên trong là nóng bỏng nước sôi, không đợi phía dưới quân địch phản ứng, tiện lợi đầu tưới hạ.
Lúc này là càng vì thảm thiết đau tiếng hô, phía dưới người có oai ngã xuống đất, có tứ tán bôn đào, không chạy vài bước liền ngã quỵ, bị năng quá da thịt mắt thường có thể thấy được mà toát ra rậm rạp bọt nước.
Phân thủy cùng nước sôi tề hạ, có thể lệnh quân địch bị phỏng sau lại bị phân thủy cảm nhiễm, tuy không thể trực tiếp trí người tử vong, lại là cái mạn tính giết người biện pháp.
“Đáng chết!” Nơi xa đô thống thấy tình cảnh này, tức giận đến đoạt quá bên người sĩ tốt cung, nhắm ngay trên tường thành đầu người, kéo đầy dây cung.
Hưu một tiếng, mũi tên lướt qua bên tai, bên cạnh một cái nam tử bị bắn trúng ngực phải, không tiếng động ngã xuống, Diệp Do Thanh thấy thế hai mắt trợn to, nhìn những người khác đem chi kéo xuống tường thành.
Nàng nhắm hai mắt, sau lại lăng nhiên mở, nhặt lên nam tử rớt xuống cung tiễn, từ lỗ châu mai chỗ vươn, nhắm ngay phía dưới đen nghìn nghịt đám người.
Tay nàng có chút run rẩy.
Bên người ngẫu nhiên có người ngã xuống, mùi máu tươi tràn ngập đến bốn phía, hỗn hợp ngày mùa thu uể oải cỏ cây hơi thở, đem Diệp Do Thanh bao vây.
Nàng môi đỏ nhắm chặt, mắt phượng nỗ lực ở tường thành cuồng phong hạ trợn to, dần dần áp xuống đôi tay run rẩy.
Nàng có lẽ nên yếu đuối một ít, mang theo người yêu thương rời đi, liền sẽ không nhìn đến nàng như vậy thất vọng ánh mắt, chỉ sợ nàng sớm đối chính mình thất vọng rồi bãi, đang không ngừng phơi thây trên tường thành, Diệp Do Thanh bỗng nhiên tưởng.
Sớm biết như thế, nếu là có thể, chính mình thật muốn trở nên càng cường, có thể không hề chỉ mang nàng đi, mà là trợ nàng báo thù, trợ nàng ở kinh thành đứng vững gót chân, đoạt lại hết thảy.
Chính là hiện giờ…… Diệp Do Thanh nhìn tường thành hạ, bỗng nhiên kéo mãn dây cung, trường cung tựa muốn bẻ gãy ở nàng trong tay.
Nàng đã từng tin một ít lời nói, cảm thấy nhân định thắng thiên, nhưng hồi tưởng một đường đi tới, nàng cũng bất quá là ở vận mệnh phiêu bạc, cuộn sóng đẩy đến nơi nào, nàng liền chỉ có thể đi đến nơi nào.
Nàng đột nhiên rất tưởng niệm Từ Kha, so dĩ vãng bất cứ lần nào đều tưởng niệm.
Trong tay mũi tên lăng không bay ra, bắn vào tản ra đám người, tựa hồ là bắn trúng, nàng có thể thấy có người ngã xuống.
Trận này công thành giằng co suốt một đêm, thẳng đến ánh mặt trời cắt qua tận trời, thái dương phá sơn mà ra, phía dưới con kiến giống nhau quân địch mới bắt đầu trở nên rõ ràng, theo sau có trật tự mà lui lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Tiến Ngược Văn Sau - Thất Thiên Chiết Hí
RomanceTác phẩm: Đại lão xuyên tiến ngược văn sau Tác giả: Thất Thiên Chiết Hí Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11259 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27562 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18124 Văn chương tích phân: 299,442,656 Thể l...