Chương 1 chết mà lại sinh
Trước mắt một mảnh đen nhánh sương mù, sáng sớm xanh thẳm không trung cuồng quyển thành thật lớn lốc xoáy, đem ánh mặt trời cắn nuốt.
Tử vong đều không phải là trong nháy mắt sự, Diệp Do Thanh thân thể vô lực, lại có thể cảm nhận được linh hồn tróc mang đến choáng váng, cùng với trong đám người truyền đến thét chói tai, lệnh đầu người não ngất đi.
Nàng không cấm thở dài, người trường kỳ không miên, quả nhiên hội trưởng miên.
Trong tưởng tượng hắc ám đúng hạn tới, Diệp Do Thanh an tĩnh mà chợp mắt.
Thời gian chậm rãi trôi đi, lường trước trung tử vong chưa từng đã đến, thân thể các nơi xúc cảm ngược lại càng thêm rõ ràng, đại não mắt hoa cũng dần dần chuyển vì xé rách giống nhau đau đớn, nàng nhăn lại mày, thử thăm dò mở ra mí mắt.
Trước mắt phóng đại chính là một trương tuyệt mỹ khuôn mặt, chỉ là vừa lúc tựa chịu cái gì thống khổ, môi anh đào cắn xuất huyết ti, trong mắt tràn đầy mông lung nước mắt sương mù, chính run rẩy cùng nàng đối diện.
Kinh ngạc làm Diệp Do Thanh dại ra thân thể, trong tay xúc cảm ướt hoạt mềm mại, rũ mắt vừa thấy, chính mình chính hung hăng nắm chặt nữ tử mảnh khảnh cổ.
Nàng hít hà một hơi, vội vàng lui về phía sau, chỉ là còn chưa chờ buông tay, liền nghe được một tiếng nam nhân quát chói tai: “Diệp Do Thanh, ngươi điên rồi!”
Theo sau là thật mạnh một cái xô đẩy, nàng tức khắc cảm thấy thân mình một nhẹ, theo sau bỗng nhiên quăng ngã ở cái gì mặt trên, lăn xuống trên mặt đất.
Chung quanh châm mấy chỗ lập loè ánh nến, bên cạnh người dường như có một loạt mở ra hạm cửa sổ, chiếu xạ tiến mấy dựng tây nghiêng dương quang, ở trên mặt nàng đánh ra cam vàng quang ảnh.
Diệp Do Thanh hít hà một hơi, theo bản năng che lại bị tàn nhẫn tạp quá thái dương, kinh ngạc rất nhiều, tức giận nảy lên, nàng lớn như vậy còn chưa từng bị người động qua tay.
Chợt nghe đỉnh đầu truyền đến một tiếng nữ tử kêu sợ hãi, theo sau, mềm nhẵn mềm ấm còn mang theo khóc nức nở tiếng nói vang lên.
“Diệp cô nương nàng……”
Diệp cô nương? Diệp Do Thanh mang theo hồ nghi giương mắt, lại nhân trước mắt cảnh tượng mà hơi run lên thân hình.
Chính mình mới vừa rồi bị người đẩy ngã, chính lấy một cái nhu nhược tư thế phủ phục trên mặt đất, làn váy cùng ống tay áo quá dài, gắt gao bọc trói nàng tứ chi, tầm mắt chậm rãi thượng di, một nam một nữ rơi vào trong mắt.
Nam nhân một thân thêu mãn ám văn áo đen, trên eo treo một khối bàn li văn ngọc bích, vóc người thon dài kiện thạc, mũi cốt tăng lên, đỉnh mày thô hắc, tủng nhập tóc mái, thập phần tuấn lãng.
Nhưng mà càng vì hấp dẫn tầm mắt lại là bên cạnh hắn nữ tử, Diệp Do Thanh chưa bao giờ gặp qua như vậy mỹ nhân, tay áo bó áo ngắn đem thân mình bọc đến kín mít, lại lệnh thấy giả đều biết này phong vận, đầu ngón tay phiếm đạm phấn, gắt gao nắm chặt tại bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Tiến Ngược Văn Sau - Thất Thiên Chiết Hí
Lãng mạnTác phẩm: Đại lão xuyên tiến ngược văn sau Tác giả: Thất Thiên Chiết Hí Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11259 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27562 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18124 Văn chương tích phân: 299,442,656 Thể l...