81-90

3.1K 119 18
                                    

Chương 81 lấy lòng

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, Diệp Do Thanh mới đầu còn không có minh bạch, thẳng đến xoay người thấy a trì kinh ngạc biểu tình cùng đột nhiên phiếm hồng hốc mắt, lúc này mới bừng tỉnh cả kinh.

Nàng lại nhìn hướng Thập Lý, chỉ thấy Thập Lý cũng cùng là kinh ngạc, theo sau đứng dậy, đem a trì từ ghế dài thượng kéo, cẩn thận đoan trang hắn vài lần.

“Chu Hồng?” Nàng mở miệng.

A trì phía trước nhìn thấy Thập Lý đều là dịch dung sau, hiện giờ mới là lần đầu thấy rõ nàng tướng mạo sẵn có, không khỏi càng là ngạc nhiên.

“Thập Lý……” Hắn thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, lại xoay đầu, nhìn Từ Kha, môi mấp máy.

Hắn bỗng nhiên tập tễnh kéo thương chân, cố sức đi đến Từ Kha trước mặt, nhìn chằm chằm nàng nhìn hồi lâu, run rẩy nâng lên nàng mặt, hé miệng lại mất ngữ, sau một lúc lâu nói không nên lời nói cái gì.

“Ca ca” Từ Kha lại một lần nói, nàng đôi mắt trợn lên, đem tay bao trùm ở a trì tràn đầy vết sẹo mu bàn tay thượng, như là không thể tin được hai mắt của mình, dùng sức đem hai mắt chớp chớp.

Lại trợn mắt, nam tử còn đứng ở nàng trước mặt chưa từng biến mất, Từ Kha nhất thời không biết là khóc là cười, nàng vội đem a trì tay cầm khai, cúi đầu nhìn hắn chân.

“Ta cho rằng ngươi đã chết, ngươi như thế nào……” Từ Kha có chút nói năng lộn xộn, lại trộn lẫn nghẹn ngào, nàng cúi người muốn đi xem xét a trì chân, bị a trì vội vàng ngăn lại.

“Từ Kha, vì sao sẽ là ngươi? Bị trói trở về núi trại thế nhưng là ngươi?” A trì nghĩ lại mà sợ, hơi nước ở cặp kia cùng Từ Kha tám phần tương tự trong mắt đảo quanh, “Ngươi hiện giờ không nên ở kinh thành sao?”

“Việc này nói ra thì rất dài.” Một bên Thập Lý bỗng nhiên mở miệng, nàng có chút lo lắng mà phụ cận, ở a trì trên vai nhéo nhéo, ý bảo hắn trước ngồi.

Nếu là nhìn kỹ, sẽ phát hiện hắn hai chân đang ở không ngừng run lên.

A trì lúc này mới chống đỡ chính mình chậm rãi ngồi xuống, Diệp Do Thanh kinh ngạc không thôi, lại cắm không thượng lời nói, hiện giờ vội vàng tiến lên nắm Từ Kha hai tay, ý bảo nàng cũng ngồi xuống.

“Diệp Do Thanh.” Từ Kha bỗng nhiên trở tay giữ chặt Diệp Do Thanh, “Ta chính là đang nằm mơ?”

Không đợi Diệp Do Thanh trả lời, nàng liền lại tiếp tục vội vàng nói: “Lúc ấy Chu gia nam đinh toàn bộ sung quân, sung quân hướng biên tái, hai năm sau liền truyền đến tin tức, nói đội ngũ ở quan ngoại tao ngộ lạc thạch, tử thương một nửa, ca ca liền tại đây đội ngũ……”

Nàng đôi mắt thực mau mơ hồ, nước mắt theo gương mặt thật nhỏ lông tơ lăn xuống, quay đầu nhìn chằm chằm a trì, tinh tế đoan trang.

“Ca ca.” Nàng run rẩy nói, như là bỗng nhiên tin tưởng vững chắc sự thật này, đem tay từ Diệp Do Thanh ống tay áo thượng bắt lấy, cầm a trì tay.

A trì đôi tay run như run rẩy, nhìn chính mình từ biệt mấy năm tỷ muội, trìu mến mà tưởng sờ nàng phát đỉnh, lại có chút khiếp đảm mà ngừng ở giữa không trung.

[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Tiến Ngược Văn Sau - Thất Thiên Chiết HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ