31-40

4.3K 193 23
                                    

Chương 31 ăn chút ngọt

“Đem các nàng lưu tại trong phòng, đi kêu Lương quốc công tới.” Nàng nhỏ giọng nói.

Diệp Do Thanh nghe vậy, tâm tư xoay vài vòng, lập tức minh bạch nàng ý tứ, vì thế vẫy tay gọi tới Cầm Tâm, cúi đầu cùng nàng nói chút cái gì, thiếu nữ sửng sốt, liền vội vàng vội vội chạy ra cửa phòng.

Tiếu Nhị nương hoảng loạn mà liếc hướng ngoài cửa, bài trừ cười, nói: “Đại phu nhân, nếu đồ bổ đưa đến, kia thiếp thân cũng liền cáo từ, miễn cho chậm trễ ngài nghỉ ngơi.”

Nàng chính xoay người, ai ngờ Diệp Do Thanh chậm rì rì đi đến cửa phòng, xách một phen ghế dựa ngồi xuống, tướng môn đổ cái kín mít.

Tiếu Nhị nương nắm chặt trong tay khăn, hai vai hơi co lại, hô hấp mấy tài ăn nói ra tiếng: “Đại cô nương đây là ý gì?”

Diệp Do Thanh mắt nhìn Từ Kha đứng ở Triệu Khanh Nhu trước giường, đem nàng bảo vệ, lúc này mới chậm rãi nói: “Tiếu Nhị nương thật vất vả tới một chuyến, còn đưa tới nhiều như vậy thứ tốt, cần phải ở lâu ngài ngồi ngồi, miễn cho mất lễ tiết.”

Tiếu Nhị nương sắc mặt đã từ bạch chuyển tái rồi, nàng cười đến rất là miễn cưỡng, hướng về phía mấy cái tỳ nữ ý bảo, theo sau mở miệng: “Đại cô nương nói đùa, còn không phải là chút tầm thường đồ bổ, không coi là cái gì, thiếp thân còn có nội vụ xử lý, còn thỉnh cô nương cho đi.”

Nàng nói, mấy cái tỳ nữ liền mau chân tiến lên, đi đoạt lấy Diệp Do Thanh phía sau then cửa, nhưng mà Diệp Do Thanh bất quá quạt không biết nơi nào sờ đến cây quạt, quét các nàng liếc mắt một cái, mấy người liền ngừng ở tại chỗ, hai mặt nhìn nhau.

“Tiếu Nhị nương đừng làm khó dễ hạ nhân, các nàng nếu dám đối chủ tử động thủ, chính là muốn đưa quan phủ ai roi.” Diệp Do Thanh cười tủm tỉm nói.

Lời vừa nói ra, mấy cái tỳ nữ đồng thời lui về phía sau, hai mặt nhìn nhau, trao đổi hoảng hốt trương.

Trong phòng không khí tức khắc nôn nóng lên, tiếu Nhị nương bị nhốt ở trong đó, lại không dám xông vào, liền đem uy hiếp ánh mắt đầu đến Từ Kha trên người, chỉ ngóng trông Từ Kha vẫn chưa phát hiện cái gì.

“Tới, hảo cô nương.” Triệu Khanh Nhu thấy, duỗi tay đem Từ Kha tay cầm ở lòng bàn tay, đem nàng kéo ngồi xuống, “Bồi ta ngồi ngồi.”

Diệp Do Thanh mắt thấy Từ Kha thân mình cứng còng, không khỏi mỉm cười.

Từ Kha không thói quen cùng người thân cận, nàng biết, như vậy bị Triệu Khanh Nhu nắm, tự nhiên xấu hổ không thôi, chợt hướng Diệp Do Thanh đầu tới ánh mắt, như là xin giúp đỡ.

Diệp Do Thanh nhún vai, tỏ vẻ bất lực.

Cũng may Triệu Khanh Nhu thật sự là cái tính tình ôn nhu như nước nữ tử, cũng không sẽ cho người cảm giác áp bách, mà là trìu mến hỏi Từ Kha còn thói quen, một lát sau, nữ tử nguyên bản căng thẳng thân thể liền chậm rãi thả lỏng.

Hình ảnh này không thể nghi ngờ là tốt đẹp, Triệu Khanh Nhu giảo mỹ khuôn mặt cười đến từ ái, Từ Kha tuy rằng không cười, lại cũng biểu tình nhu hòa.

[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Tiến Ngược Văn Sau - Thất Thiên Chiết HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ