"Tôi hiểu rồi, vậy hãy cố sắp xếp đi hah."- Vừa định cúp máy thì đầu dây bên kia lại lên tiếng.
"Còn nữa nè, cô có quen biết ai tên Kudo Shinichi không hả?"-
"Không. Có gì sao, Vermouth?"- Em cũng biết tên Kudo Shinichi này là ai, nhưng nghe nói đã chết bên Mỹ rồi.
"Vậy thôi tôi cúp đây"- Em bỏ điện thoại xuống bàn, đưa sự chú ý dồn về Gin đang đứng phía cửa.
"Vụ của Shiki sao rồi?"- Em hỏi trong khi Gin chậm rãi bước về phía em.
"Tệ rồi"- Gã đưa điếu thuốc lên miệng rồi châm lửa. Em công nhận là dạo gần đây gã bận thật, vụ của Shiki chưa xong lại lòi ra vụ Sherry bỏ trốn. Còn em thì do dự án APTX4869 bị hoãn nên cũng nhàn nhã.
"Khi nào thì em mới được làm việc lại đây?"- Phải, em rảnh rỗi đến chán ngán, nhưng vẫn phải đợi chỉ thị từ cấp trên. Mong là tên Gin này sẽ nói giúp cho em thoát nghi ngờ, cái tổ chức này cũng thật là chỉ cần có qua lại với mấy người phản bội là sẽ làm ầm lên rồi nghi ngờ các thứ.
"Không biết"- Hỏi cũng như không.
__________________
______"Khoanh vùng nghi phạm lại thì ta có chị gái sống ở ngôi nhà 486 và một người đàn ông trung niên sống ở căn hộ đối diện"- Conan vừa đi vừa nói với chất giọng nghiêm túc.
"Chúng ta đến nhà chị gái đó tiếp đi nha Conan"- Ayumi réo lên với vẻ phấn khích tột độ.
"Nè Ayumi, sao cậu lại phấn khích như vậy chứ. Ở đó có gì sao?"- Mitsuhiko kế bên ngớ người ra hỏi.
"Chị ấy có một cuốn sách rất hay mình chỉ mới đọc được vài trang nên muốn quay lại đó mượn về đọc"- Ayumi cười rồi kể về nội dung cuốn sách.
"Mai chúng ta sẽ ghé đó tiếp, dù sao chúng ta còn rất nhiều điều muốn hỏi chị ấy..."- Conan chậm rãi vừa đi vừa nói.
__________________
_________Em tắm xong thì lên giường nằm nghỉ một lát, rồi nhìn về phía cửa sổ. Chuông cửa vang lên làm phá bầu không khí yên tĩnh nhất trong ngày để em nghỉ ngơi.
"...em tưởng ngài sẽ không ghé qua"- Em nhìn theo Gin đang đi vào, hơi lạnh từ ngoài cũng theo cơ thể gã vào phòng em.
"Shiki đã hồi phục hoàn toàn, rất có thể sẽ nói ra cho cảnh sát toàn bộ về tổ chức. Điều này rất nguy hiểm vậy nên cấp trên đã chỉ thị cho tôi phải giết cho được Shiki"- Em nghe xong thì cười trừ dù sao tổ chức này luôn như vậy mà.
"Vậy em không cần tham gia đúng chứ"- Gin gật đầu xoa nhẹ tóc đen của em.
"Ta cũng không muốn nhóc tham gia"- Gin gục đầu xuống vai em, ngửi lấy mùi sữa tắm mà em mới mua. Những lúc như này, tim em lại trật một nhịp vì gã, em và Gin đã từng hạnh phúc như vậy đấy.
"Em biết mình vô dụng mà"- Em vuốt nhẹ lưng gã.
"Không hẳn"- Gin nhẹ lên tiếng, môi hắn tìm đến xương quai xanh của em mà để lên đó dấu hôn đỏ thắm.
__________________
________Em mới mở mắt ra đã không thấy Gin đâu, nhìn quanh thì cảm giác cô đơn trống rỗng lại hiện về. Em ở trong nhà cả ngày hôm ấy. Đến tận chiều thì có đám nhóc kia ghé qua.
"Lại là mấy đứa à...?"- Conan nhìn em rồi cười tươi rói, em nhìn quanh nhà một lúc thì mời chúng vào nhà. Em chỉ sợ gã Gin lại để quên súng hay áo gì đấy hoặc tệ hơn là một chiếc khăn tay dính máu.
"Chị sống một mình thật sao?"- Em mở to mắt nhìn cậu bé đeo kính.
"À, ừm. Hôm qua bạn trai chị có ghé qua đây"- Conan nhìn người em từ trên xuống dưới, rồi nhìn lại vào cổ em. Nơi mà vết hôn kia vẫn còn.
"Vâng... vậy chị thi thoảng sẽ có người ghé qua. Chuyện này có cố định không hả chị"- Em cố suy nghĩ trả lời sao cho đỡ đáng nghi.
"Không cố định lắm...tầm 2-3 ngày thì anh ta sẽ đến"-
"Người yêu chị tên gì nhỉ?"- Em nhìn thẳng vào mắt thằng bé rồi cười trừ.
"Teresuno Akira"- Em còn chẳng biết sao em nghĩ được cái tên này, mà cứ kệ đi.
_____________________
_________Au định drop bộ này, nhưng mà nhờ mọi người ủng hộ nên sẽ viết tiếp á♡.
@Merlot
BẠN ĐANG ĐỌC
[DC] Kẻ Phản Nghịch
Fanfic[GinxReader] Em muốn được mở đôi cánh trắng tinh khôi mà tung bay giữa trời, vui đùa cùng gió hát hò cũng mây.