[1]

658 64 6
                                    

todoroki và bakugou chia tay rồi. bọn họ đến với nhau trong thoáng chốc rồi lại để tình cuốn theo gió mây. chuyện cả hai yêu nhau cả lớp ai cũng biết, việc bọn họ chia tay là điều mà ai cũng lường trước được. vì sao ư? bakugou vốn đã là một tên khá khó gần và khó ưa trong suy nghĩ của cả bọn. họ nghĩ, liệu rằng todoroki sẽ chịu được cái tính hay cáu bẳn của cậu ta không? việc chia tay không sớm thì muộn cũng sẽ diễn ra. chỉ không ngờ là điều đó lại đến quá sớm cũng không khỏi làm cho những người khác dù đã biết trước nhưng vẫn há hốc mồm kinh ngạc.

bọn họ yêu nhau được 2 tháng rồi chia tay, thậm chí số lần cả hai hẹn hò chỉ đếm không quá con số 5 lần. một todoroki từng chiều chuộng, hết mực quan tâm đến người mình yêu như thế, cũng có lúc bỏ mặc bakugou đang mệt mỏi vì những trận đấu tập luyện. bakugou từng đôi lúc mỉm cười nhìn người khác, nay lại chẳng thèm mở miệng ngay cả để khinh dễ cậu bạn midoriya. không khí lớp 1a dạo này trầm xuống hẳn, đến độ lớp khác nhìn vào cứ ngỡ có ai đó trong lớp vừa dính quirk của tội phạm mà chết không chừng.

cho đến khi mặt trời khuất dạng nhường cho mặt trăng tỏa sáng trong màn đêm. mọi người ai ai cũng đang chìm vào giấc ngủ, phòng của bakugou vẫn còn sáng đèn. em vơ tay lấy bật lửa hơ gần lại với những tấm ảnh trên tay. đó là tấm ảnh của em với todoroki, em nhoẻn miệng cười sau đó liền dùng nước dập tắt ngọn lửa nhỏ trên tay.

''xin lỗi, shoto. là tao có lỗi với mày.''

[...]

hôm sau bakugou không đi học, đó cũng là ngày mà hắn nhận được những lời nào mang ý sợ hãi đến từ kirishima.

''tao đã nhìn thấy thằng bakugou đốt cháy những tấm ảnh đó rồi nó cười, trong lạnh cả sóng lưng.''

''tấm ảnh gì vậy?'' - todoroki hỏi.

hắn đã nghe được cuộc trò chuyện này từ xa. chẳng là kirishima trong lúc đi mua nước thì đi ngang qua phòng của bakugou. khi ấy phòng em vẫn còn sáng đèn và kirishima nhìn thấy tất cả mọi chuyện mà em đã làm.

''à... ừm thì, hình như đó là ảnh hai người chụp chung với nhau. tớ không rõ nữa vì lúc đấy đang đứng ở khoảng cách khá xa.'' - kirishima gật gù, đôi mắt cậu hướng và todoroki.

''ừm.'' - hắn gật đầu.

trong lòng có nhiều tơ rối khó giải quyết, kể từ lúc bakugou đồng ý hẹn hò với hắn là em đã rất kì lạ rồi. tại sao em lại đồng ý yêu đương với một kẻ em coi là kẻ thù chứ?

vốn đây là một tình yêu đơn phương mà hắn dành cho em thôi, nhưng cớ sao em lại làm cho hắn cảm thấy như mình có thể cưới được em vậy.

[to be continued - tu bi, còn tình iu]

[todobaku] yêu nhưng không thể nói - love can't speak.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ