[3]

337 44 2
                                    


bakugou đã nghỉ học 2 tuần rồi, em chuyển về nhà không ở ký túc xá nữa. cả lớp ai cũng lo lắng cho em cả cái tên hai màu kia nữa. hắn không có bất kỳ hành động nào thể hiện sự sốt ruột của mình, giống như em giấu kín thăm thẳm dưới đáy lòng.

hắn đã mệt mỏi với việc tìm hiểu xem em đang làm cái quái gì? em quá khó để thấu hiểu, cả todoroki cũng mất cả đêm để suy nghĩ về những câu nói của em, thậm chí là sau chia tay hắn cũng vừa mới giải nghĩa được vài câu nói. em cộc cằn, thẳng thắn nhưng em là một người dấu kín mọi thứ về tình cảm và những ẩn ý trong câu nói của em dành cho todoroki thật sự rất khó để nhận ra.

[...]

đó cũng là cái ngày mà bakugou chủ động nhắn tin cho todoroki: ''đến nhà tao đi.''

todoroki thật sự rất thắc mắc, tại sao em lại rủ hắn đến nhà mình chứ? dự định là không đi, ma xui quỷ khiến thế nào mà chiều hôm đó hắn đứng trước cửa nhà em thật.

''cốc, cốc''

hắn gõ cửa. không lâu sau đó liền thấy cậu con trai với mái tóc vàng chĩa từng ngọn, còn đọng lại vài giọt nước trên mái tóc bồng bềnh đó và một vài ở dưới hõm cổ của em nữa. có lẽ em vừa tắm xong, em mặc chiếc áo phông mỏng màu đen và quần đùi ngắn.

''mày vào đi, sững ra đấy làm gì?''

todoroki giật mình, nãy giờ vẫn mải mê ngắm em trong bộ dạng ''ướt át'' này. ánh hoàng hôn phía tây chiếu rọi khiến cho em ngày con xinh đẹp trong mắt hắn. em vẫn luôn như vậy, luôn là một cánh hồng rực rỡ của hắn, nhưng gai của cành hồng này bén hơn hết thảy mọi thứ.

hắn bước vào bên trong, lúc này em đã xuống bếp lấy nước mời khách.

''sao mấy tuần nay cậu không đi học?'' - hắn hỏi.

''à, tao bận chút chuyện ấy mà...'' - tiếng nói từ trong bếp vọng ra,kèm theo đó hình như là tiếng rơi vỡ của cái gì đó.

nghe thấy tiếng động bất thường, hắn chạy vội xuống gian bếp thì thấy em đang ngồi khóc và ly nước lăn lóc xung quanh.

''cậu...''

hắn hoảng hốt khi thấy cảnh tượng này. bakugou đang khóc? em ấy khóc ư? có chết hắn cũng không tin bakugou sẽ khóc hay chỉ đơn giản là khóc trước mặt hắn.

''cậu sao vậy? bakugou!''

hắn đến gần em, vừa mới vươn tay ra thì em đã kéo hắn lại gần rồi đặt lên môi hắn một nụ hôn. một nụ hôn thật sâu, quấn quýt vài phút rồi lại buông ra để hít thở. hắn thở dốc, khuôn mặt đỏ như vừa ăn ớt. não hắn trống rỗng chẳng hiểu vừa rồi đã xảy ra chuyện gì.

''c- cậu...''

trái với todoroki, bakugou bình thản hơn hẳn.

''đây đâu phải nụ hôn đầu của mày đâu?''

''nhưng...'' - hắn bật dậy, có ý định bỏ đi.

em kéo tay hắn lại, đôi mắt có chút buồn bã nhìn hắn.

''đừng đi, tao xin mày.''

[to be continued - tu bi, còn tình iu]

[todobaku] yêu nhưng không thể nói - love can't speak.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ