Phần 6: Sang nhà Sanzu

365 29 0
                                    

Sau khi về nhà, cô đã suy nghĩ rất nhiều, cô nghĩ mình nên cho hắn ta câu trả lời rõ ràng để hắn không quấy phá cô nữa, nhưng chẳng phải cô đã nói rồi sao, cô không muốn yêu nữa, cô mệt rồi, thế mà hắn ta vẫn cứ bám dính lấy cô. Muốn tránh khỏi tầm kiểm soát của hắn ta cũng khó, tai mắt của hắn ở mọi nơi, căn nhà ở ngoại ô hắn cũng đã tìm ra, căn hộ mới cũng lộ vị trí, giờ cô phải đi đâu để tránh mặt hắn ta đây?
* Hay ra nước ngoài nhỉ?..... Thôi, tốn kém gần chết...về nhà mẹ...không, phiền mẹ lắm!!*
Cái tên chết tiệt này làm sao mới tha cho cô đâyyy! Coi bộ những ngày tháng sau này khó khăn rồi. Chợt bên ngoài có tiếng chuông cửa, cô liền ra mở thì cái bản mặt đáng ghét của hắn ta đập vào mắt cô, không chần chừ cô cố kéo cánh cửa lại thì hắn ta đẩy được ra và xông vào nhà.
" Làm sao nữa đây, bộ anh không thấy anh rất phiền hay sao hả, bám tôi suốt vậy?"
" Cho anh ở ké mấy hôm, nhà anh đang sửa"
" Thôi thôi im mồm đi, ai tin được anh? Nhà thì 2-3 cái thiếu gì sao phải đi ở nhờ? Chê chỗ này bần cơ mà?"
" Ai? Ai chê?"
" Anh chứ còn ai? Chả nhẽ tôi lại chê nhà tôi bần?"
" Anh không bao giờ chê nhà của em bần nhé! Thôi mà , cho anh ở ké mấy hôm đi, mấy cái nhà kia anh cho thuê hết rồi!"
" Lí do lí trấu! Không! Đi chỗ khác dùm đi!"
" Không! Tí nữa có người mang đồ của anh qua đây rồi, anh không đi đâu, anh ở đây với em!"
" Tch..."
Chợt trong đầu cô loáng lên 1 ý nghĩ. Cô tính sang nhà Sanzu- cậu này là người crush cô, cô cũng có khá nhiều thiện cảm với cậu này, ít ra là còn đỡ hơn là cái con người tồi tệ kia
" Được thôi, ở đây thì cứ ở, tôi đi chỗ khác, cho anh mượn cái căn hộ này đấy!"
Nói rồi cô vào phòng dọn sạch đồ trong tủ của mình, xách vali ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của ai kia.
" Ơ, em đi đâu?"
Hắn ta bay đến giữ tay cô lại
" Đi đâu không phải việc của anh, à mà ở nhà này thì nhớ đóng tiền nhà và giữ nó sạch sẽ một chút nhá! Đi đây!"
" Ai cho em đi!?"
" Tôi đi đâu cũng cần sự cho phép của anh sao? Anh có quyền gì mà cấm tôi?"
" Anh-"
" Thôi, đừng nói nữa!"
Cô hất tay hắn ra , xách vali xuống dưới sảnh chung cư, hắn ở bên trên quan sát mọi hành động của cô. Hắn thấy cô lấy điện thoại gọi cho ai đó. Cô dĩ nhiên là gọi cho Sanzu rồi, người mà cô tin tưởng hiện tại nhất, nhưng vẫn sau Takemichi
" Alo, Sanzu phải không?"
Đầu dây bên kia trả lời, giọng nói có chút vui mừng vì cô chủ động gọi cho cậu
" Ah! Y/n em hả? Em có chuyện gì sao?"
" Thì...anh có thể...cho em ở chung đến cuối tháng không?"
" Sao? Ý em là ở chung với anh đến cuối tháng á? Thật đấy à? Không đùa anh chứ?"
Cậu khá bất ngờ khi cô ngỏ ý muốn ở chung như vậy, trong lòng cậu như đang mở hội vì crush của mình muốn ở chung!
" Ừm..không được sao? Vậy em không phiền anh-"
" Được chứ!! Sao lại không? Em đang ở đâu anh đi đón em!"
" Vậy cảm ơn anh nhé! Anh ra chỗ quán trà sữa Yakonui nhé! Em ở đó đợi anh!"
" Được rồi! Em chờ anh chút , anh đến ngay!"
" Vâng!"
Cô đi đến quán trà sữa Yakonui gần nhà, quán đó cách chung cư vài mét. Cô vào đó, gọi cho mình 1 cốc trà sữa hoa hồng, 1 chút nhàn nhạt, hơi chát và ngọt vừa, vị sữa thơm béo hoà cùng mùi thơm của hoa hồng đọng lại ở khoang miệng và cổ họng tạo cảm giác vương vấn nhẹ nhàng. Khoảng 1 lúc sau thì Sanzu cũng lái xe đến đón cô về nhà mình. Căn nhà cũng không phải quá xa hoa và to lớn, sang trọng như nhà Hanma nhưng nó tràn ngập sự ấm áp, làm con người ta cảm thấy thoải mái hơn với mùi gỗ tự nhiên, Sanzu cũng là 1 người khá tinh tế trong việc chọn tông màu cho ngôi nhà, nó mang kiểu cách Châu Âu trầm ấm nhưng cũng không kém phần tinh tế.Cô ở căn phòng cuối hành lang, cửa sổ căn phòng hướng ra đường lớn và hướng gió lùa khá thoải mái và thoáng mát, nội thất trong phòng cũng như mấy đồ cũ của cô nhưng nó lại thơm thoang thoảng mùi quế.
" Nếu em thấy không thoải mái có thể bảo anh, anh sẽ đổi phòng cho em!"
" Không sao, phòng này khá vừa ý em. Cảm ơn anh nhé!"
" Không có gì, giờ xuống ăn trưa nhé, để đồ đấy lát anh sắp xếp cùng em!"
" Ừmm....."
Hai người họ xuống ăn trưa và cười nói vui vẻ. Quay lại chỗ Hanma, hắn ta quay lại vào căn hộ, ngồi xuống sofa vắt tay lên trán thở dài
* Lại mất em nữa rồi...*
Hắn ta chui vào phòng cô , hạ tấm thân to đùng xuống chiếc giường nhỏ đó, hít lấy hít để mùi hương của cô còn sót lại trên gối và chăn.
* Lại nhớ em nữa rồi....*
Rồi hắn ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Làm 1 giấc đến chiều, hắn thức dậy, trông đầu tóc bù xù mà lại có chút đẹp trai, chỉ tiếc là cô không ở đây để nhìn thấy vẻ đẹp tuyệt vời này.

Gã tồi si tình (Hanma x reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ