Phần 8: Không mời mà đến

328 28 2
                                    

Lưu ý: chap này toàn Sanzu thôi nhé, ít Hanma lắm, thông cảm:)))
.
.
.
.
.
.
.
Sau khi cô trở về nhà, trong lòng thì lo lắng rằng cái tên kia sẽ làm mọi thứ để phá cuộc sống của cô và Sanzu, còn anh thấy sau khi cô trở lại thì sắc mặt cô không tốt cho lắm nên lại hỏi chuyện
" Em có chuyện gì sao? Trông em mệt mỏi quá vậy?!"
" Em gặp Hanma rồi, hắn ta chắc chắn không để yên cho anh đâu, làm sao bây giờ, trời ơi khổ quá điiiiiiii"
Thấy cô bạn gái của mình lo lắng cho mình như vậy, Sanzu có chút vui nhưng cũng khá lo nữa
" Thôi nào, anh là bất lương đấy! Anh sẽ bảo vệ em và cái nhà này!"
" Anh phải bảo vệ bản thân anh nữa chứ! Nhỡ hắn làm gì anh thì sao???!"
Anh thấy cô bạn gái nhỏ của mình lo lằng cho mình như vậy trong lòng vui không tả nổi, anh liền ôm cô, nhẹ nhàng trấn an
"Được rồi, anh cũng sẽ bảo vệ bản thân mình nữa, em đừng lo lắng quá mà bỏ qua sức khoẻ của mình nhé!"
Cô quay lại ôm láy Sanzu. Người Sanzu ấm lắm, còn thơm nhè nhẹ mùi sữa tắm của cô chọn cho anh nữa. Đúng là 1 cuộc tình cô từng mơ!
.
.
.
.
Trước khi yêu Hanma, cô từng mơ về một cuộc tình hạnh phúc, rồi sau này sẽ cùng người ấy tạo nên 1 gia đình hạnh phúc, 1 cặp vợ chồng và hai đứa con. Rồi cô gặp Hanma- người làm cô yêu đến quên thân mình cũng cần được chăm sóc, yêu hắn cô xuống sắc rõ rệt, sụt cân ùn ụt. Nhưng khi yêu Sanzu, anh quan tâm chăm bẵm cô từng chút 1 , biến cô trở lại thành Y/n trước đây, mang vẻ đẹp dịu dàng trong sáng , đồng thời cũng làm cho đôi mắt xanh lục bảo sáng rực lên, trông thật rạng rỡ....cô chính là thiên sứ của anh...nhưng không phải của riêng mình anh...mà còn là thiên sứ của Hanma.
.
.
.
.
Đúng là cô và Sanzu cực kì hợp nhau, họ hiểu nhau 1 cách kì lạ, thuận buồm xuôi gió sống với nhau được những 2 năm và cuối cùng họ cũng đã tiến đến hôn nhân. Trong phòng cô dâu, Y/n cứ nghĩ lại lời cầu hôn của Sanzu mà không nhịn được cười, quả thật nó rất hài, vẻ mặt lúng túng, luống cuống tay chân rồi đỏ mặt, nói lắp của Sanzu in sâu trong thần trí cô, nhưng đáng nhớ nhất vẫn là lời cầu hôn đến từ vị trí anh thanh niên kia
" Em ơi, mình...mình cưới lẹ đi em, chứ cứ để như này...a-anh sợ thằng nào nó cướp em đi lắm!"
Cô cứ cười..nụ cười của sự hạnh phúc, cô cũng quên đi được những lắng lo về Hanma, cô không lo hắn phá cái đám cưới này, vì nếu hắn dám phá, cô liền mang phóng lợn chọc tiết hắn!!!
Đã đến giờ cô tiến vào lễ đường, tất cả quan khách đều hướng mắt về cô, 1 vẻ đẹp tuyệt diệu cùng mùi hương của sự quý phái toát lên, thu hút mọi ánh nhìn. Cô khoác lên mình bộ cánh lung linh, hạt cườm kim sa cứ sáng hết cả lên, tóc được cài lên vài hạt ngọc trai nhỏ, khuôn mặt trang điếm nhẹ nhàng và không quên nhấn nhá một chút cho đôi mắt, thật hoàn hảo. Còn về phần chú rể, ai dám chê Sanzu không bảnh, bước ra đây và nhìn thật kĩ đi. Anh diện bộ vest trắng chính cô đặt may và thiết kế riêng cho anh, phần tóc dài cột gọn trông cực kì ưa mắt! Cặp đôi của chúng ta hôm nay quá hoàn hảo! Lễ cưới diễn ra hết sức trang hoàng, họ trao nhẫn cho nhau trong những lời cầu và chúc phúc của quan viên hai họ, nhưng có 1 kẻ, 1 kẻ thấy cực kì tức giận khi nghe tin cô sẽ cưới Sanzu- đó chính là Hanma. Hắn để cho cô sự yên ổn trong 2 năm trời chính vì muốn phá tan tành cái ngày trọng đại này, vì cô..chỉ được là cô dâu của riêng hắn, bất cứ ai dám cướp cô đi, kẻ ấy chắc chắn phải nhận 1 cái giá rất đắt!
Trong khi họ định trao nhau nụ hôn thì 1 dàn motor phóng thẳng vào lễ đường, dẫn đầu là Hanma Shuji. Vậy suy nghĩ ban đầu của cô là sai ư? Hắn thật sự dám phá cái ngày này của cô!!!
Hanma tắt động cơ, hiên ngang bước xuống và đi thẳng đến chỗ cô và Sanzu đang đứng
" Chà chà, xem ai tổ chức lễ cưới mà không mời tôi này? Em thật vô tình quá đi thôi!"
" Làm sao tôi có thể mời thiếu gia đây đến dự lễ cưới cỏn con này chứ?! Thiếu gia đây là khách không mời mà đến đó?!"
Cô từ từ buộc chiếc váy cưới lên, thắt chặt tóc lại, bước xuống lấy thanh sắt đang có chức năng là rào chắn kia, rồi từ từ tiến lại gần Hanma, Sanzu thấy vậy cũng nới lỏng cà vạt, xắn gọn tay áo lên vì anh biết...cô sắp tẩn Hanma và đám đàn em của hắn rồi, vậy thì việc gì mà anh lại không giúp cô 1 tay chứ?! Hanma cũng có chút bất ngờ vì hành động của cô, quan khách cũng không khỏi hoang mang trước sự xuất hiện của Hanma, và vì sao cô lại buộc vái cưới lên sát đùi thế kia và Sanzu nới lỏng cà vạt và cúc áo nữa.
" Anh dám đến phá ngày đẹp nhất đời tôi, thì tôi cũng không ngại đập nát bọn cấp dưới của anh đâu, và cả anh nữa- Hanma Shuji!"
Cô dâu và chú rể xông vào bụp nhau 1 trận to với đám " khách " này rồi!!!

Gã tồi si tình (Hanma x reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ