Hắn ta thức dậy, chỉnh lại cái đầu của mình và trở lại căn biệt thự , xuống lệnh cho đàn em tiếp tục tìm kiếm cô. Nhưng có vẻ lần này cũng không có tiến triển gì nhiều, bọn đàn em chỉ lâu lâu mới thấy cô ra đường vài lần để mua đồ ăn, cố gắng bám theo nhưng lại bị cô phát hiện và cắt đuôi nhanh chóng, vài thằng không biết lựa thời cơ cứ thích nhắm mấy lúc cô đang đi cùng Sanzu mà gây sự, liền bị anh và cô hợp sức đánh cho tên xấu số kia lên bờ xuống ruộng. Thế mà lại giúp cho Hanma có thêm chút thông tin, cái tên bị đánh kia về báo cáo lại cho Hanma, rằng trong lúc ẩu đả đã kéo được khẩu trang của Sanzu xuống, mái tóc trắng dài và 2 vết sẹo hình thoi ở khoé miệng là đặc điểm nhận dạng không thể nhầm được với ai.Dù đã biết là cô đã chuyển qua sống với Sanzu nhưng lại không hề biết là nhà anh đang ở đâu, tiếp tục tìm kiếm. Rõ ràng là không khó để kiếm được nhà Sanzu, vì căn nhà cũng ở Tokyo, vậy mà lại không tìm được nhỉ, quái lạ...
" Chúng mày vô dụng quá đấy, có cái nhà cũng tìm không xong, vậy thì chúng mày làm được cái đéo gì nữa?!"
Hắn ta tức tối quát tháo cấp dưới của mình, điên cuồng đập phá mọi thứ trong nhà rồi đuổi hết tất cả ra ngoài. Vài tên hiểu được Hanma hiện tại đang lụy tình 1 cô gái, nhưng hắn có bao lụy ai đâu, cô gái này chắc phải rất đặc biệt với hắn.
.
.
.
.
.
.
.
Dạo này Hanma ngủ không được ngon, cứ nhớ đến hình ảnh đôi mắt lục bảo xanh thắm kia ướt đẫm nữa mắt làm tâm trí hắn điên đảo hết cả lên. Hắn đã thực sự hối hận rồi, cái tát lúc đó chỉ là cái cớ để đuổi cô đi thôi
* Anh..anh thật sự không cố ý mà....tại sao...em đừng bỏ anh.....anh không muốn....làm ơn...*
Hắn ta nằm co rúm trên giường và khóc. Chuyện hiếm đấy, hắn ta có bao giờ khóc đâu, vậy mà giờ chỉ vì 1 cô gái nhỏ mà rơi nước mắt sao,giờ thì hắm ta đã hiểu được cảm giác của cô rồi đấy...đau lắm phải không...hắn ta không thoát ra được. Gạt đi giọt lệ hiếm hoi kia, lần này đích thân hắn sẽ đi tìm, tìm được rồi thì nhốt lại.....và cô sẽ là của mình hắn....
Hắn bắt đầu công cuộc tìm kiếm của mình, phóng con motor thân yêu đi dạo chơi cả Tokyo xinh đẹp. Ngày qua ngày hắn đi đến đâu lục tung từng con hẻm đến đấy, đến đêm thì ghé khách sạn, chợp mắt qua loa rồi lại đi tìm tiếp, dĩ nhiên là có trở về nhà để tắm rửa sạch sẽ rồi, chẳng may lại tìm được cô trong bộ dạng lôi thôi lếch thếch thì hắn xấu hổ chết mất. Công cuộc tìm kiếm cứ như vậy diễn ra trong vòng 2 tháng và cuối cùng hắn ta cũng tìm được nhà của Sanzu, nhưng mà có vè hắn đến hơi muộn, Sanzu và cô đã yêu nhau được 1 tháng rồi. Trong 1 lần tình cờ gặp lại người cũ, cô không khỏi bất ngờ trước bộ dạng hiện tại của Hanma, hắn ta trông gầy ốm, tóc thì đã dài và quầng mắt thâm rõ
" Này Hanma, sao trông anh tiều tụy thế?"
" Hmmm, vì đi tìm em đấy, Y/n"
" Tìm tôi? Tại sao anh lại phải làm vậy? Tôi xứng đáng để được anh đi tìm sao?"
"Vì em, dù có tàn đến mức nào đi nữa tôi cũng sẽ chịu"
" Anh đừng hạ thấp bản thân mình vì tôi chứ, anh là đại gia bậc nhất mà?"
" Tôi không quan tâm đâu, tôi chỉ muốn có em thôi!"
" Tôi đã có người yêu rồi, đừng tìm tôi nữa, Sanzu mà biết thì toang lắm đấy"
" Yêu rồi sao?"
"Sao lại không nhỉ, ít ra anh ấy thật lòng với tôi. Thôi không nhắc chuyện cũ nữa, tôi đi trước!"
Cô bỏ đi trước, còn hắn ta, hắn ta chẳng làm được gì, cứ đứng nhìn bóng lưng người con gái hắn yêu vụt xa khỏi tầm mắt. Có lẽ phải đánh với tên Sanzu kia 1 trận ra trò rồi.....đầu thì nghĩ vậy chứ hắn cũng không dám, sợ làm cô buồn thôi, chứ không thì đánh chết người hắn cũng dám nữa mà.
Thì Sanzu cũng là bất lương đấy, nhưng hắn ta sống tình cảm và không phản bội, tốt hơn Hanma vài điểm nhỉ? Hanma cũng là bất lương đấy, cũng có chút máu mặt, hồi trước người ta còn gọi hắn là " Tử Thần" mà, nghe thôi đã thấy rén rồi. Chắc là không hẹn đánh được rồi chỉ còn cách phá hoại cuộc yêu này thôi. Trong đầu hắn đã này ra được bao nhiêu kế hoạch tuyệt vời rồi. Đúng là vô liêm sỉ đó nha, nhưng mà để có được cô thì hắn bất chấp mọi thủ đoạn...như Kisaki- người bạn quá cố của hắn.
* Chờ nhé Y/n, cuộc vui chỉ mới bắt đầu thôi...*
Hắn ta quay trở lại về nhà, trong lòng vui như mở hội khi tìm thấy cô...
* Hình như em ấy có quan tâm đến mình thì phải???*
"Này Hanma, sao trông anh tiều tụy thế?"
Nhớ lại câu hỏi đó của cô, hắn như đứa trẻ được ba mẹ cho quá, đạp chân ga phóng nhanh hơn nữa. Về đến nhà thì bay lên phòng nằm xuống giường thư giãn gân cốt và chuẩn bị cho cuộc chơi.
* Ahhhhhhhhhh~ thật mong chờ đến cái ngày tôi phá banh cái đám cưới của em với cậu ta quá đi thôi~ , em chỉ có thể làm cô dâu của mình tôi thôi, em yêu à!*
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã tồi si tình (Hanma x reader)
Storie breviNgày ấy mưa rơi nhiều Ướt đường em đi Ướt cả lòng tôi . Ngày em rời bỏ thế giới cũng là ngày tôi từ bỏ thế gian...chỉ vì quá yêu em ----- Warning:OOC Truyện đăng duy nhất tại Wattpad, mang đi đâu ăn gậy đừng kêu hihi