Jungwoo là đứa con thứ 18 của người mẹ Succubus với một ma ca rồng. Vì thế cậu được thừa hưởng dung nhan tuyệt đẹp của cả cha và mẹ mình và đặc biệt là đôi mắt hồng ngọc quyến rũ của người cha ma cà rồng, khác hẳn với anh chị của mình.
Cậu có rất nhiều anh chị và cuộc sống mỗi ngày của họ là tìm tình nhân con người để làm chuyện vui vẻ. Vì Jungwoo là em út ít nên cậu vẫn chưa đến tuổi để có thể giống như các anh các chị đi ngủ với người này rồi ngủ với người khác. Do đó mỗi ngày chuyện cậu có thể làm là ngủ rồi đi chơi rồi lại được nghe anh chị kể thành tích săn mồi của họ, hôm qua đã quất được anh trai nào ngon giai hay em gái nào nóng bỏng.
Sau khi Jungwoo trưởng thành, mẹ cậu đã nhiều lần bảo cậu nên đi theo anh trai học tập và thực hành nhưng cậu không chịu. Cậu cũng không biết vì sao cậu là một Incubus nhưng khi nghe các anh trai của cậu kể lại việc chịch con gái sung sướng thế nào thì cậu không hứng thú nhưng nghe các chị bàn tán về cu của anh nào to lớn cậu lại rất thích.
Đến khi mẹ biết được cậu không muốn đi chịch con gái mà thích ngủ với đàn ông thì mới nổi trận lôi đình. Mẹ tuyên bố trong vòng bảy ngày nữa nếu cậu không tìm được người lấy đi zin đít của cậu thì mẹ sẽ tìm mười con nữ quỷ đến chịch cậu đến khi nào cậu thích mới thôi.
Jungwoo run lẩy bẩy khi nghe lời mẹ nói, cậu lập tức đi cầu cứu các chị của mình. Mấy chị ai cũng cưng cậu hết nên khi nghe cậu kể lại lời của mẹ thì quyết tâm tìm một anh trai xuất sắc để phá zin cho em trai của mình. Mấy bà chị nắm rõ tần tật thông tin về mấy anh giai đẹp trai cu to nên việc tìm một người cho cậu là chuyện vô cùng đơn giản.
Qua mấy đêm liền mấy chị dẫn cậu đi gặp rất nhiều tên đàn ông nhưng gặp ai cậu cũng không dám làm. Đến đêm cuối cùng rồi, mấy người chị yêu quý của cậu cũng điên tiết với tính kén chọn của cậu. Chị cả tức giận vung tay một cái liền ném cậu vào một căn phòng, rồi sau đó tiếng chị cả vang lên từ bên ngoài:
"Đêm nay là đêm cuối cùng rồi, Jungwoo. Tên này là cực phẩm trong cực phẩm, em còn không chịu nữa thì chị mặc xác em đó Jungwoo. Chị sẽ để mẹ xử lý em. Chị đã đặt kết giới rồi, không hết đêm nay thì em không đi được đâu, ngoan ngoãn mà chịu phá zin đi."
Chị cả vừa dứt câu thì căn phòng cũng rơi vào yên tĩnh. Jungwoo khó chịu kéo kéo chiếc quần lót nhỏ xíu không che hết được cái mông tròn của cậu. Bên trên người cậu không được mặc gì cả, mấy chị gái của cậu đã lột sạch cậu chỉ chừa lại cho cậu chiếc quần lót nhỏ xíu.
Lần đầu tiên đi làm chuyện này Jungwoo vô cùng ngượng ngùng. Nhưng nghĩ đến ngày mai cậu chỉ có một kết cục thê thảm, Jungwoo cắn răng lấy hết dũng khí nhảy lên người nằm trên giường.
Jungwoo phát hiện anh ta không có mặc quần áo, cũng giống cậu chỉ có một chiếc boxer bọc lấy vật kia. Jungwoo chậm rãi quan sát gương mặt anh ta
"Quao, anh ấy đẹp trai thật." Jungwoo khẽ thốt lên, cậu không nhịn được nhìn lâu hơn một chút.
"Anh ấy tên gì nhỉ? À, là Jaehyun. Chị cả nói anh ta tên là Jung Jaehyun" Jungwoo ngồi suy nghĩ một lát mới nhớ ra tên của người đàn ông đẹp trai này. Jungwoo cắn cắn môi mình rồi mới mở miệng nói với người bên dưới
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaewoo|🔞 •Cậu Incubus Jungwoo còn zin và anh chàng Jaehyun chym to•
Fanfiction"Vì để cứu lấy bản thân mình, Jungwoo phải đi tìm người lấy đi zin đít của mình." Bé bi Incubus Jungwoo còn trong trắng chỉ thích chym to x Anh chàng Jaehyun chym to chàng top số 1 trong giới gay porn star . Đi hấp diêm người ta ai ngờ bị người ta...