Jaehyun không nói không rằng rút dương vật mình ra rồi lật người Jungwoo lại. Đặt Jungwoo ở trong tư thế quỳ sấp, hai tay hai chân trên giường, mông chổng lên cao.
Không chờ Jungwoo phản ứng, Jaehyun liền xông thẳng vào nơi ấm áp chặt chẽ kia. Với tư thế doggy dương vật của anh càng đi sâu vào bên trong hơn lúc nãy. Nó lại chọc cho bụng Jungwoo lồi lên một khối.
"Không được... lại chọc đến rồi, Không..."
Mười ngón chân của Jungwoo đều co quắt lại. Ổ bụng của cậu thắt chặt, Jungwoo gần như mất đi giọng nói của mình khi thứ to lớn của Jaehyun tống mạnh vào.
"A... sướng quá... " Trong khi đó Jaehyun lại sung sướng với cảm giác ẩm ướt và mềm mại bên trong cậu. Hông Jaehyun bắt đầu chuyển động theo bản năng. Cự vật của anh nhanh chóng ma sát bức tường thịt của Jungwoo nóng rực.
Jungwoo từ đau đớn lại bắt đầu cảm nhận được sự vui thích, ư ử rên to.
"A... Jaehyun... Dương vật của anh làm lỗ đít của em sướng quá... Mau đụ em... a... ha... sướng... "
"Hông em đang di chuyển này Jungwoo, không chờ được để anh đụ em à" Jaehyun nhìn xuống cái mông của cậu bé Incubus tự động di chuyển trên dương vật của mình, trên mặt không giấu được vẻ thích thú.
"A... không được... nó quá sướng... em không kìm được... a... "
Cái mông đầy đặn của cậu không ngừng hướng về phía sau đập vào háng của Jaehyun, tạo ra từng tiếng động "bạch bạch" dâm dục.
"Chết tiệt!" Sự dâm đãng của Jungwoo một lần nữa khiến Jaehyun chửi thề. Jaehyun nhanh chóng cầm lấy cái eo nhỏ của cậu và giành lại thế chủ động. Jaehyun như một cái máy đóng cọc cứ thế nện liên tiếp vào cái lỗ nhỏ ướt át kia.
"Không được... nhanh quá... a... "
Dương vật liên tục khoáy đảo đống tinh dịch chính anh đã để lại lúc nãy. Tiếng nước "lép nhép" cứ thế vang lên từ bên trong lỗ nhỏ lầy lội của Jungwoo.
Jaehyun hưng phấn đánh một cái tát mạnh vào bờ mông cong nẩy của cậu.
"Kẹp chặt mông nào bé cưng. "
"A!" Jungwoo vô cùng kích động la to, lỗ nhỏ bên dưới tự động siết chặt lấy con quái vật to lớn đang mạnh mẽ càn quét ở đó.
Jaehyun sung sướng thở mạnh khi cậu em của anh được hút chặt, anh hào phóng tặng cho Jungwoo một lời khen ngợi.
"Vuốt ve con cặc của anh trong cái lỗ đít chặt chẽ và mềm mại này của em thật thoải mái quá đi mất..."
Jaehyun lại đẩy nhanh động tác trên hông. Hai đưa xuống bóp lấy bầu vú mềm mại của cậu khiến Jungwoo không phòng bị kịp
"Đừng bóp núm vú... a... em sẽ bắn..."
Hai đầu vú nhỏ bị ngón tay điêu luyện vân vê ngắt nhéo, lớp chai sần cứng trên tay anh chà mạnh lên lớp da mềm nhạy cảm. Cơ thể Jungwoo run rẩy theo từng đợt khoái cảm từ đầu vú và lỗ nhỏ bị xuyên xỏ.
"Em bắn.. Em bắn... Aaaaa!"
Không thể chịu đựng tầng tầng lớp lớp khoái cảm thêm một phút giây nào nữa, vật nhỏ phía trước vội bắn hết ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaewoo|🔞 •Cậu Incubus Jungwoo còn zin và anh chàng Jaehyun chym to•
Fanfiction"Vì để cứu lấy bản thân mình, Jungwoo phải đi tìm người lấy đi zin đít của mình." Bé bi Incubus Jungwoo còn trong trắng chỉ thích chym to x Anh chàng Jaehyun chym to chàng top số 1 trong giới gay porn star . Đi hấp diêm người ta ai ngờ bị người ta...