Extra: Bị bắt làm mẫu sex trong studio phim người lớn của chồng

2.6K 59 12
                                    

Từ khi xác định quan hệ với Jungwoo, Jaehyun cũng không làm diễn viên phim người lớn nữa. Vì một mình cậu thôi đã khiến anh hao hết tinh lực của mình rồi. Và đặc biệt là cậu sẽ bỏ anh đi nếu anh làm tình với người khác đó.

Vậy Jaehyun làm gì để sống qua ngày đây, anh chuyển sang làm đạo diễn phim gay người lớn. Với kinh nghiệm dày dặn như Jaehyun thì công việc đạo diễn này vô cùng thuận lợi. Đống phim anh quay thì ăn khách khỏi nói. Fan hâm mộ của anh ngày xưa liên tục chầu chực chờ phim mới của Jaehyun nhưng chỉ đành mua phim anh quay về coi cho đỡ nhớ thôi.

Vị đạo diễn Jung này đi làm rất nghiêm túc nên mọi diễn viên đều phải làm thật đúng với yêu cầu của anh ta. Chẳng may hôm nay là ngày đầu quay phim của một cặp diễn viên mới. Jaehyun lập tức nổi trận lôi đình với những hành động lóng nga lóng ngóng của hai đứa nhỏ đó.

"Cắt, cắt cắt" Jaehyun lớn giọng hô lên.

"Hai cậu đang quay phim người lớn hay quay phim thiếu nhi vậy hả." Jaehyun tức giận cầm kịch bản chỉ thẳng vào hai gương mặt trẻ măng trên giường.

"Môi cũng không dám hôn, núm vú của không dám sờ, dương vật cũng không thể cứng, hai cậu muốn tôi quay làm sao?"

"Tụi em xin lỗi đạo diễn." hai đứa nhỏ trên giường liên tục cúi đầu xin lỗi vị đạo diễn đang phát hỏa. "Tụi em sẽ cố gắng hơn, xin ngài cho quay tiếp ạ"

"Hai cậu cố mà tự nhiên hơn không thì cút cho tôi, phí thời gian của tôi nhiều quá rồi." không thể trách Jaehyun được, hôm nay đáng lẽ anh được ở nhà ôm ấp em bé Incubus của mình nhưng lại bị trợ lý gọi đến chi để quay bộ phim debut cho hai cậu gà cưng của công ty A thôi. Vì ông chủ kia cũng từng là sếp của anh nên anh mới nể mặt bỏ lại người yêu để đây mà giờ bị hai tên gà mờ này chọc điên.

"Dạ vâng." 

Nhân viên quay phim, nhân viên ánh sáng trong phòng đều bị khí thế của vị đạo diễn dọa sợ, chỉ cầu mong cho hai cậu trai kia sẽ không khiến người nọ điên tiết hơn.

"ưm... ưm..." quá trình quay phim tiếp tục diễn ra trong khi đôi mày của Jaehyun vẫn nhíu chặt lại với nhau.

"a... a..." cậu bé bot bắt đầu rên rỉ khi cậu top liếm mông mình và cho hai ngón tay vào. 

"Cắt!" Jaehyun đập mạnh xấp giấy trên tay mình xuống bàn và đứng dậy, "rên chẳng có chút cảm xúc nào, nghe giả tạo quá đi. Hôm nay không quay nữa, về tập luyện thêm ngay cho tôi." 

Hai cậu nhóc trên giường ngơ ngác nhìn nhau, gương mặt tái mét vì sợ.

Đương lúc căn phòng tràn đầy căng thẳng, các nhân viên không biết nên tiếp tục quay hay không thì cửa nhỏ bên hông dành cho nhân viên mở ra, một bóng dáng xinh đẹp với một bộ cánh nóng bỏng bước vào.

"Chào mọi người." Jungwoo vô tư nở một nụ cười xinh đẹp với mọi người trong phòng rồi mới nhận ra không khí kì lạ trong đây.

"Mọi người quay phim rồi sao?" Jungwoo chớp chớp mắt nhìn các nhân viên đang đứng ngây ra đó.

"Jungwoo!" cậu trợ lý Donghyuck dũng cảm chạy đến bên Jungwoo.

Jaewoo|🔞 •Cậu Incubus Jungwoo còn zin và anh chàng Jaehyun chym to•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ