Jungwoo sợ hãi khi nghe thấy lời tuyên bố của Jaehyun. Tuy là cậu chủ động đến để tìm anh để lấy đi zin đít của mình nhưng Jungwoo hơi hoảng sợ khi người đàn ông này tràn đầy khí thế đè ép lên người cậu. Giọng nói của anh như có mê lực làm đầu óc Jungwoo trống rỗng, cả người tê dại.
Không đợi cậu kịp phản ứng anh ta đã chiếm đoạt cái miệng mềm mại của Jungwoo. Jaehyun dùng lực mút lên cái miệng nhỏ nhắn này, mút hết môi dưới rồi lại chuyển lên bên môi trên. Jungwoo chỉ biết thút thít vô lực đẩy anh ra. Sau khi hút hai cánh môi mềm mại ấy sưng đỏ một vòng, Jaehyun mới đẩy đầu lưỡi vào trong khoang miệng ẩm ướt của Jungwoo. Jaehyun mạnh mẽ liếm trọn một vòng hàm răng xinh đẹp đều tăm tắp của cậu, sau đó liền cuốn lấy cái lưỡi trơn trượt mút mạnh khiến Jungwoo cong người vì khoái cảm tê dại trên đầu lưỡi. Chiếc lưỡi của Jaehyun như một con rắn to lớn cuốn chặt lấy cái lưỡi nhỏ của Jungwoo không tha. Lúc thì mềm mại vuốt ve, lúc thì mạnh mẽ mút lấy.
Nụ hôn ngày càng mạnh bạo, vốn Incubus như cậu chẳng cần thở nhưng Jungwoo cảm thấy sinh lực của cậu như bị rút cạn, Jungwoo thở dốc cố duy trì nhịp thở của mình như một con người. Hai tay Jungwoo trong vô thức đã vòng lên bờ vai rắn chắc của người đàn ông bên trên, ngẩng đầu đáp lại.
Cảm giác bị người đàn ông xâm chiếm khoang miệng làm người cậu mềm nhũn. Môi lưỡi đều bị mút lấy, mạnh mẽ chà đạp, mang tới từng trận nóng bỏng, tê dại khó tả. Chưa bao giờ Jungwoo có cảm giác đầu óc mình trống rỗng như vậy chỉ vì nụ hôn cuồng nhiệt từ nam nhân này.
Rốt cuộc Jaehyun cũng thỏa mãn với cái miệng xinh đẹp của cậu bé, anh chậm rãi tách môi mình ra, trước khi hoàn toàn rời khỏi cũng còn luyến tiếc vị ngọt ngào trên đó mà liếm thêm vài cái. Jaehyun nhìn lên gương mặt Jungwoo, nét vui vẻ liền hiện lên gương mặt anh khi anh thấy được vẻ mê man say đắm trên gương mặt đáng yêu bên dưới mình. Đôi môi cậu bé đã bị anh mút đến sưng đỏ như quả cherry đỏ mọng sáng lấp lánh, trong mắt cậu cũng không giấu được sự vui thích cùng với làn sương mỏng. Jaehyun nhộn nhạo trong bụng liền chồm đến thì thầm vào tai Jungwoo:
"Mình tiếp tục nhé, bé cưng"
Jungwoo vẫn còn trong trạng thái mê man vì nụ hôn vừa rồi vô thức run rẩy vì giọng nói trầm đục bên tai, thân thể tự động ôm lấy người bên trên khẽ "ưm" một tiếng đồng ý. Cả đầu cậu bây giờ đều bị bao bọc bởi cảm xúc môi lưỡi ngọt ngào mà người nọ mang đến và khát vọng sự vui sướng nhiều hơn từ người đàn ông này.
Một tiếng "ưm" này của Jungwoo như cào vào lòng của Jaehyun, khiến dục vọng bên trong anh càng bùng lên dữ dội. Jaehyun lập tức rải một trận mưa hôn lên người cậu bé, từ vành tai trơn bóng rồi đến cần cổ thon dài rồi xuống đến xương quai xanh xinh đẹp. Không một chỗ nào môi anh đi qua mà còn lành lặn, làn da trắng sứ không tỳ vết ban đầu bây giờ chi chít những vết đỏ tím như những bông hoa nở rộ trên nền tuyết trắng, vô cùng đẹp đẽ mê người.
Cảm xúc da thịt mát lạnh co dãn bên dưới miệng làm Jaehyun phát nghiện không dứt ra được, Cả khuôn miệng không ngừng liếm mút từng tấc da thịt như không muốn bỏ lỡ chỗ nào cả, còn đôi tay cũng không để nhàn rỗi mà xoa nắn cơ thể xinh đẹp bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaewoo|🔞 •Cậu Incubus Jungwoo còn zin và anh chàng Jaehyun chym to•
Fanfiction"Vì để cứu lấy bản thân mình, Jungwoo phải đi tìm người lấy đi zin đít của mình." Bé bi Incubus Jungwoo còn trong trắng chỉ thích chym to x Anh chàng Jaehyun chym to chàng top số 1 trong giới gay porn star . Đi hấp diêm người ta ai ngờ bị người ta...