Chương 1
Tháng tư, mưa dầm mênh mông.
Tiết tự học buổi tối tan học, Hạ Phương Ấp bối thượng bao liền hướng phòng học ngoại đi.
Trên hành lang mặt, thấy nàng người đều lập tức tránh đi nàng.
Từ Hạ Phương Ấp cao một ở trước mặt mọi người phân hoá thành S cấp Alpha khi khiến cho một hồi tinh thần lực bạo động sau, đại đa số học sinh nhìn thấy Hạ Phương Ấp đều là này phó phản ứng.
Hạ Phương Ấp không cho là đúng mà hướng dưới lầu đi, bên tai vẫn là truyền đến trên hành lang học sinh nghị luận thanh.
“Cái kia chính là Hạ Phương Ấp.”
“A? Tinh thần lực bạo động cái kia?”
“Đúng vậy, không cần cùng nàng đối thượng tầm mắt, nếu không ngươi liền xong rồi.”
“Nghe nói nàng giết qua người……”
Hạ Phương Ấp đen nhánh con ngươi nhìn lướt qua nói chuyện người, thần sắc lạnh vài phần.
“Nàng có phải hay không sinh khí?”
“Đi mau đi mau.”
Nhìn đến người đi rồi, Hạ Phương Ấp bước nhanh đi xuống thang lầu, hàng hiên lãnh bạch sắc ánh đèn đánh vào Hạ Phương Ấp vốn dĩ liền bạch trên mặt, làm ánh mắt của nàng thoạt nhìn càng thêm mà lạnh nhạt.
Nàng đi gấp, một không cẩn thận đụng phải một người, Hạ Phương Ấp vươn một bàn tay ở tay vịn cầu thang thượng, ổn định trọng tâm.
Người tới trong tay thư lại là rơi vào nơi nơi đều là.
Văn Dư vốn dĩ tưởng ngồi xổm xuống nhặt thư, nhưng thấy Hạ Phương Ấp mặt liền an tâm mà bật cười, “A, thật tốt quá, ta chính tìm ngươi đâu, Hạ Phương Ấp.”
Hạ Phương Ấp một cái chớp mắt liền thu hồi trong mắt lãnh đạm, nhìn lướt qua rơi rụng ở bên chân sách vở, cong hạ thân nhặt lên đưa cho Văn Dư.
“Nghe lão sư, ngài tìm ta?” Nàng cung kính nói.
“Ngươi biết mới vừa chuyển trường lại đây Tần Nhu đồng học không phải sinh bệnh sao?” Văn Dư tiếp nhận thư.
“Tần Nhu, ân…… Biết.”
Hạ Phương Ấp suy nghĩ thật lâu mới nhớ tới Tần Nhu là ai.
Nàng cơ hồ bất hòa lớp học đồng học giao lưu, cũng không để bụng trong ban tình huống, đã sớm đem Tần Nhu cái này Omega quên đến không còn một mảnh.
“Kỳ thật ta hôm nay là muốn đi nhà nàng đưa ngữ văn tư liệu, nhưng là lâm thời trong nhà có điểm sự, liền tưởng làm ơn ngươi giúp giúp ta, có thể chứ?”
Văn Dư trong mắt tràn đầy bối rối.
Trên hành lang đồng học dựng lên lỗ tai, các nàng tò mò Hạ Phương Ấp có thể hay không đối nghe lão sư sinh khí, rốt cuộc ai cũng không thích thả học còn bị lão sư bắt lính, huống chi Hạ Phương Ấp loại này S cấp Alpha đâu.
--
Làm cho bọn họ thất vọng rồi, mười phút sau, Hạ Phương Ấp trong tay cầm Văn Dư cho nàng túi giấy đứng ở cổng trường tạo ra dù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Câu Hệ O Tưởng Liêu Ta Liền Chạy - Trì Sổ
Storie d'amoreTác phẩm: Câu hệ O tưởng liêu ta liền chạy Tác giả: Trì Sổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2302 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10988 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5964 Văn chương tích phân: 108,456,216 Thể loại truyện: Ngu...