31-40

807 34 8
                                    


Chương 31

Hạ Phương Ấp từ trước đến nay nghe nàng phụ thân nói.

Nàng sớm đã đối cái này phụ thân tâm đã chết, chính là, nàng cũng không có cách nào phản bác Hạ Chi Lâm đối nàng có dưỡng dục chi ân.

Nàng là không thèm để ý cùng ai kết hôn.

Hoặc là nói, nàng bổn hẳn là không thèm để ý.

Cùng ai kết hôn, khi nào kết hôn, cùng ai tạo thành cái dạng gì gia đình, đối với nàng tới nói vốn dĩ chính là không sao cả.

Nàng vốn dĩ có thể nhẹ nhàng mà đáp ứng, không chút nào để ý mà cùng đối phương kết hôn.

Sau đó thực hiện một cái Alpha chức trách, giống như là đại đa số thế gia nhi nữ giống nhau.

Chính là……

Nàng trong óc hiện ra Tần Nhu ngủ mặt, chỉ một thoáng trái tim sậu đình.

Những cái đó ôm Tần Nhu đi vào giấc ngủ ban đêm, mới là nàng muốn nhất đồ vật.

Có những cái đó ban đêm, nàng thế tất đem sau này sở hữu ban đêm cùng với này làm tương đối.

Loại chuyện này đối với nàng cái kia sắp sửa cùng nàng đính hôn Omega tới nói, công bằng sao?

Đối với nàng chính mình tới nói công bằng sao?

Hạ Phương Ấp cảm giác chính mình lòng đang dần dần trầm đến lạnh lẽo đáy nước.

Không……

Chuyện tới hiện giờ, nàng như thế nào còn đang suy nghĩ kia chỉ gạt người tiểu miêu?

Hai người bọn nàng bất quá là một cái ngốc tử, một cái kẻ lừa đảo.

Kẻ lừa đảo lừa ngốc tử.

Ngốc tử chẳng lẽ còn muốn tiếp tục đi bị nàng lừa sao?

Hạ Phương Ấp trong ánh mắt mang theo hôi bại thống khổ, miễn cưỡng mà đối với Hạ Chi Lâm gật đầu, “Ta đã biết.”

Hạ Chi Lâm nhìn ra Hạ Phương Ấp giãy giụa, nhưng hắn làm như không thấy, “Đây mới là ta hảo nữ nhi.”

--

Ngày hôm sau giữa trưa, Hạ Phương Ấp trực tiếp đi thư viện.

Nàng vốn tưởng rằng Tần Nhu hẳn là ăn ngày hôm qua mệt, không bao giờ sẽ tìm tới tới.

Kết quả, viết viết đến một nửa, nàng lại nghe thấy chocolate bơ rượu vị ngọt.

Này vị ngọt làm nhân tâm đế mềm nhũn, thiếu chút nữa mang ra một chút nàng chính mình tin tức tố.

[BHTT] [QT] Câu Hệ O Tưởng Liêu Ta Liền Chạy - Trì SổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ