Chương 51
Tần Nhu bị Hạ Phương Ấp ninh lỗ tai, ngược lại cong cong cổ ở Hạ Phương Ấp trong lòng bàn tay cọ lên.
“Miêu ~” nàng nhìn Hạ Phương Ấp, lộ ra một cái tươi cười.
“……”
Hạ Phương Ấp rốt cuộc vẫn là đem Tần Nhu bỏ vào đi.
Tục ngữ nói, bịa đặt một trương miệng, bác bỏ tin đồn chạy gãy chân.
Những cái đó dừng lại tìm hiểu nàng ánh mắt thật sự kêu nàng nhận không nổi.
Nàng thật đúng là không nghĩ trở thành hàng xóm trong miệng cái kia bỏ vợ bỏ con Alpha.
--
Hạ Phương Ấp đem phòng mở ra, Tần Nhu nhảy nhót mà liền chui đi vào.
Nàng vẫn là dáng vẻ kia.
Thích trần trụi chân ở trong phòng đi đường.
Cởi ra chính mình giày, trần trụi chân liền dẫm tới rồi chung cư trên sàn nhà.
“Đem dép lê mặc vào.” Hạ Phương Ấp quát lớn nói.
Tần Nhu nhìn thoáng qua đặt ở cửa dép lê, chắp tay sau lưng không có động.
……
“Đừng nhúc nhích ngươi thai khí.”
Hạ Phương Ấp cũng không biết là sinh khí vẫn là bất đắc dĩ ngữ khí, nói liền đem bao đặt ở trên bàn.
“……” Tần Nhu chắp tay sau lưng chuyển qua tới vẻ mặt buồn cười mà nhìn nàng, “Hạ lão sư ngươi sinh khí lạp?”
“Ngươi lần sau nếu là còn như vậy, ta là có thể gọi người đem ngươi đưa tới cục cảnh sát.” Hạ Phương Ấp nghiêm khắc nói.
Tần Nhu cười chậm rãi đem dép lê xuyên đi lên, sau đó không chút nào để ý mà đi tới phòng khách trung ương, đem khí lạnh điều tới rồi thấp nhất.
“……”
Hạ Phương Ấp không có ngăn cản Tần Nhu, ôm hai tay nhìn Tần Nhu.
“…… Ngươi là tới làm gì?”
Tần Nhu nhìn nhìn phòng bị gắt gao kéo chặt bức màn, chớp chớp mắt.
“Chu Quan Hân trên vai cái kia, thật là Hạ lão sư ngươi cắn sao?”
Hạ Phương Ấp nhìn không chớp mắt mà nhìn Tần Nhu, “……”
Tần Nhu từ địa phương nào biết đến? Chu Quan Hân nói cho nàng? Các nàng hai cái khi nào thấy mặt?
“……” Hạ Phương Ấp dường như không có việc gì mà ngồi ở trên sô pha mặt, vừa nghĩ, một bên khó hiểu hỏi, “Này cùng ngươi hẳn là không có gì quan hệ đi.”
“Hừ ân ——” Tần Nhu ý vị thâm trường cười cười, chậm rãi ngồi ở Hạ Phương Ấp bên cạnh, vô cùng lưu sướng mà đem đầu dựa vào Hạ Phương Ấp trên vai mặt.
“Ta thực để ý Hạ lão sư quá khứ, không được sao?”
“Để ý cũng không thể dễ dàng nói cho ngươi a, Tần Nhu, đây là Chu Quan Hân riêng tư.” Hạ Phương Ấp cười sửa sửa nàng tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Câu Hệ O Tưởng Liêu Ta Liền Chạy - Trì Sổ
RomanceTác phẩm: Câu hệ O tưởng liêu ta liền chạy Tác giả: Trì Sổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2302 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10988 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5964 Văn chương tích phân: 108,456,216 Thể loại truyện: Ngu...