61-70

771 29 4
                                    


Chương 61

Hạ Phương Ấp không có đáp lại Tần Nhu cái này hỏi câu.

Nàng yêu cầu biểu thị công khai sao? Vốn dĩ chính là nàng!

Hạ Phương Ấp trực tiếp đem Tần Nhu lôi kéo đi ra học sinh hội.

Diệp Hi Âm muốn ngăn đón Hạ Phương Ấp, nhưng là nàng nhìn Tần Nhu bị Hạ Phương Ấp lôi kéo lôi kéo, biểu tình không có một chút biến hóa, như cũ cười đến hoa chi loạn chiến bộ dáng liền một cổ tà hỏa nổi lên bốn phía.

“……”

Diệp Hi Âm một mông ngồi xuống.

Người khác ve vãn đánh yêu nàng hạt đi xem náo nhiệt gì.

Vẫn là kiểm tra văn kiện đi……

--

“……” Hạ Phương Ấp lôi kéo Tần Nhu đi tới thang lầu chỗ ngoặt, rốt cuộc ngừng lại.

Tần Nhu ở Hạ Phương Ấp phía sau nhìn không thấy nàng biểu tình, cười hì hì hỏi: “Hạ lão sư?”

“……” Hạ Phương Ấp càng thêm mà khó chịu lên, nàng xoay người nhìn Tần Nhu, hạ quyết tâm muốn đem trừng phạt an bài thượng nhật trình.

Đối, lần này một cây cà vạt là không đủ, ít nhất muốn hai căn.

Hạ Phương Ấp nghĩ, một đôi tay liền phàn tới rồi chính mình trên eo.

Tần Nhu ôm lấy Hạ Phương Ấp eo, nàng ngẩng đầu đôi mắt ngập nước mà nhìn Hạ Phương Ấp, “Hạ lão sư.”

Hạ Phương Ấp cảm thấy trong lòng vừa động.

“Hạ lão sư, ngươi sinh khí.”

“……” Hạ Phương Ấp không nghĩ thừa nhận, nhưng nàng xác thật là sinh khí.

Nàng vươn tay đáp lại tựa mà đi nắm Tần Nhu trắng nõn mềm mại lỗ tai.

Nàng vừa định nói cái gì đó, Tần Nhu liền cười ngửa đầu nhìn về phía nàng đôi mắt.

“Cho nên, ngươi là ở ghen ghét Diệp Hi Âm sao? Ngươi muốn biết ta cùng Diệp Hi Âm cái gì quan hệ sao?”

“…… Cái gì quan hệ?” Hạ Phương Ấp cau mày nhìn Tần Nhu.

“Hạ lão sư, ngươi nếu là ghen ghét đến hôn ta, ta có thể suy xét suy xét nói cho ——”

“Ngô ân……”

Hạ Phương Ấp không đợi đến Tần Nhu đem nói cho hết lời, liền lập tức đem Tần Nhu ấn ở góc tường hôn lên.

Cảm thụ được Hạ Phương Ấp tùy ý mà xâm lấn, cuồng dã mà lại bá đạo hoa oải hương vị dần dần mà cùng chocolate bơ rượu hương vị hòa hợp nhất thể……

Hạ Phương Ấp phảng phất muốn từ đối phương trong miệng cướp lấy sở hữu tư vị giống nhau cường ngạnh mà đè ở Tần Nhu trên người.

Nàng trong ánh mắt mà tất cả đều là hỏa khí.

Quả thực hận không thể đương trường đem Tần Nhu ăn tươi nuốt sống giống nhau mà dùng sức mà rơi xuống chính mình hôn môi.

Tần Nhu bị như vậy cường ngạnh mà hôn, thân mình cũng dần dần mà nhịn không được run rẩy một chút, nàng mềm mại thân mình bị hoa oải hương hương vị trực tiếp chiếm lĩnh.

[BHTT] [QT] Câu Hệ O Tưởng Liêu Ta Liền Chạy - Trì SổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ