Sẽ OCC nặng á :)
Cái này là tưởng tượng của tôi thôi. Trong mỗi người gần như đều có một cái template mà mình đặt ra cho Char mà ? Thì đây là cái nhìn của tôi thật ra là tượng tưởng khi mà hai ông tướng này sống chung.
Không ship đâu ạ ! Tình anh em thui
Tôi thấy cái vỉ kia có tác dụng gấp đôi cafe ấy :))
Uống xong tỉnh vl ~
Nếu có thể xin hãy cmt hiuhiu ;-;
Để tôi biết mình dở chỗ nào còn sửa chữa và ý kiến của mọi người nữa.
Dù tôi biết nó flop vc :))
——————————————————————
1.
Khoảng thời gian đầu khi mới về nhà Izana đã cố làm bữa sáng cho ông nội và Mikey. Cậu gần như cố bắt chước Emma nhưng kế hoạch này bị đổ bể ngay lập tức khi cả ông lẫn thằng tóc vàng kia gần như van xin cậu đừng tới gần khu bếp nữa.Mikey đã kể lại cho mọi người ở Touman rằng Izana gần như đã cố đầu độc mình và ông bằng mấy bữa cơm ở nhà. Tên đó còn thảm hoạ hơn cả cậu trong cái khoản ấy, ít nhất cậu còn biết vo gạo như thế nào nhé.
Chứ không phải như ai kia cho đến nửa lọ rửa chén vào mà vo đâu. Chưa kể đến mấy nồi canh mà ổng cho rằng " Không phải chỉ cần ném hết vào rồi hầm nhừ ra rồi lấy nước là thành canh rồi sao ? "
Trải qua những ngày tháng như thế Mikey lại càng thêm nhớ Emma. Xin lỗi vì trước đây còn chê đồ ăn em làm...
2.
Việc Izana mở quán moto khiến cho cái địa điểm đó gần như trở thành chỗ họp bang cho Thiên Trúc bất đắc dĩ. Có vẻ như anh em nhà Sano ai cũng có niềm đam mê bất diệt với xe cộ vậy.Khỏi phải nói Mikey cũng hơi giật mình khi thấy một đám đỏ lè đứng ở cái quán đấy đâu. Cho dù mọi chuyện đã qua nhưng vài tên vẫn nhìn cậu không chút thành ý.
Mà kệ
Cùng lắm đánh thêm trận nữa.
3.
Vài người trong Toman cũng từng nói với Mikey rằng không sợ đang ngủ Izana bóp chết à ?Mikey chỉ điềm nhiên nhai nốt miếng taiyaki trên tay mà nói.
" Nếu ổng không muốn bị Emma và Shinichirou bóp chết "
Rồi bỏ đi để lại nhiều dấu hỏi chấm trên đầu mấy vị đội trưởng.
4.
Vị No.2 Toman chỉ hiểu được câu nói của vị tổng trưởng nhà mình sau ngày hôm ấy. Khi kể lại cho Mikey nghe về cuộc trò chuyện ngắn ngủi hôm ấy, cậu nhóc tóc vàng im lặng một hồi rồi. Mikey càng thêm chắc chắn cho câu trả lời trong lòng mình.Mikey đoán trong khoảng thời gian mà Izana hôn mê sau khi bị bắn có vẻ hắn đã gặp được Emma và em ấy đã nói gì đó thì phải.
Mikey còn kể cho Draken nghe thêm về mấy lời mà Izana đã nói khi vừa mới tỉnh dậy. Xâu chuỗi lại cậu đoán có vẻ họ đã nói chuyện nhiều đấy.
Bãi cỏ hôm ấy hai bóng lưng cứ thẫn thờ nhìn về hướng sông cho đến khi mắt trời dần tắt nắng mới chịu rời.
5.
Mikey đã nhìn thấy Izana thẫn thờ nhìn vào tấm ảnh trên bàn Emma. Anh ấy cứ đứng đấy một lúc rất lâu, gần như quên mất lý do mình vào phòng em là để dọn dẹp.6.
Izana đã từng nghe Mikey gọi mình nhầm thành Shinichirou duy nhất một lần.Và không có lần thứ 2.
7.
Mikey nghĩ rằng cậu và Izana sẽ chẳng sống chung nổi dưới một mái nhà đâu.Nhưng có lẽ cậu nhầm
Nó có vẻ yên bình hơn cậu nghĩ
Chắc vậy...
Cậu nhún vai tiếp tục ăn cái bánh còn đang dang dở.
8.
Dù thế vẫn có cãi vã chứ, trận lớn nhất tính tới hiện giờ là hai người đánh nhau một trận.Cả hai đều mang cái tâm thế
" Sẽ bóp chết thằng lùn/ da đen kia "
Nhưng cuối cùng sau khi cả hai bầm dập, trên người chả chỗ nào lành lặn thì họ lại cười.
Nằm phịch xuống đất rồi cười chả vì gì cả.
9.
Giỗ đầu của Emma lần thứ hai Mikey thấy Izana khóc.Tính trêu hắn trẻ con nhưng mà mặt cậu cũng đầy lệ.
Cuối cùng lúc đi tảo mộ vị tổng trưởng Thiên Trúc đi lấy nước ( nhưng thật ra là trốn đi khóc ) và tổng trưởng Toman vừa cọ mộ vừa khóc. Để cho vị No.2 của hai băng tự hỏi mình tới muộn có một lúc mà hai tên này làm gì vậy ?
9.
Mikey đã đe doạ Draken và Kakuchou cấm không cho ai biết về việc cậu khóc.10.
Trong một tương lai nào đấy Takemichi cuối cùng cũng có thể đưa thiệp cưới của bản thân cho 4 người ở tiệm Moto mà không còn phải lo lắng bản thân sẽ bị bắn nữa rồi.11.
Takemichi đã chả dấu nổi nước mắt khi cuối cùng cậu cũng đã thấy được nụ cười trên mặt Mikey đâu.Lúc đấy mọi người chỉ cười khi nhìn thấy cậu vẫn mít ướt như ngày nào.
" Takemichy thích khóc thật đấy nhờ ? "
12.
Izana vẫn ghét MikeyVà Mikey cũng thế
13.
Thế nhưng từ lâu thứ khiến hai người xích lại gần hơn không chỉ vì lời hứa của Izana với Emma nữa rồi.14.
Ở một timeline nào đấy Izana đã từng bất đắc dĩ khoác lên mình bộ bang phục của Toman.Hắn đắn đo lắm nhưng cuối cùng thì...
Vẫn mặc
Để giúp họ đưa nó về nhà.
15.
Thiên trúc cuối cùng được lấy làm tên của một quỹ hộ trợ do trẻ mồ côi mà do Izana và Kakuchou tạo nên.Cái tên Tenijku cuối cùng cũng đã quay về với ý nghĩa thật sự của nó.
16.
Các thành viên của Thiên trúc cụ thể hơn là S62 tôn trọng quyết định của vua.Thế nên vào một ngày nào đó ngập tràn gió Tenijku tan rã.
17.
Họ chẳng phải những người uỷ mị. Không có ngày kỷ niệm đâuChỉ thi thoảng tiệm Moto đó đón hơi nhiều khách mà thôi.
18.
Trong một cái timeline mà chả ai mong muốn Izana đã bất đắc dĩ đồng ý với Takemichi.Tên lùn đấy rời khỏi nhà cũng chả để lại lời nhắn gì...
Lúc đó Izana chỉ lắc lắc đầu, bẻ khớp chuẩn bị cho tên nào đấy một trận rồi lôi về nhà mà thôi.
18.5
Tất cả điều trên chỉ xảy ra khi vị tổng trưởng đó còn sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Trạm Dừng
FanficIzana câu chuyện về sau khi lĩnh 3 phát đạn đồng :) -------- Lần này là Emma và Izana anh em nhà này giày vò tôi 1 tháng trời rồi vì bí :) Nói thật tâm lý Izana tôi thấy khó lắm á :'0 Mặt tính cách của anh Na nhà thì nó sẽ hơi OOC một xíu và đây...