[ Chapter 12 ]
Harry Pov'
* Ringgg..... * Ringgg...* Ringgg.
Kinuha ko ang cellphone ko sa tabi ng aking mini table .
' What the hell is your problem .. ' i said irritatedly .
' I'm so sorry to disturb you boss but---
' Coming up .. ' i cut her off .
Nakaka bwesit , may hang over pako ngayon pa dumagdag ang tang - inang problemang to.
Nang matapos na ako ay tinahak ko na ang daan papunta sa companya ko .
' Good Morning Sir .. ' bati nila everytime dumadaan ako .
Pagkapasok ko sa opisina ko ay printing naka upo si markos , axle , at leo .
' What the hell you three doing here ... ' i ask directly .
' Tskk , is that how you great us bro ..? leo replied.
' May binibigay silang balala sa atin .. ' directang saad ni markos .
' I don't fucki'n care .. ' maikling sagot ko .
Kumuha ako ng isang stick ng sigarilyo at sinindihan ito .
' Hahayaan mo nalang bang lulusubin nila ang ibang kapanig natin harry .. ' inis na sabi ni markos .
' Hindi ako umuwi dito para lang sa wala tol , kaya sana naman ayos ayusin mo yang desisyon mo .. ' singit ni axle .
' Walang nag utos sayo na umuwi ka .. ' bara ko sa kanya .
' WHAT THA FUCK IS YOUR PROBLEM BRO!!! ' sigaw niya sa akin .
Kahit kailan talaga pikonin tong si axle . tssk.
' Hahayaan mong lulubusin ng kalaban ang panig na pinapangalaan ni chie ng sya ay nabubuhay pa are you insane??? '. dagdag na sabi niya .
' Alam mo bobo karin minsan eh no, sabi ko nagbibigay sila ng banta sa atin , wala akong pake -alam , kung gusto nila ng gulo pag bibigyan ko sila , hindi ko sinabing hahayaan ko ang mga taong dating pinamumunuan ni chie .. ' i coldly replied.
Dahil sa sinabi ko ay naging kampante na sila , tskk. I'm idiot .
' Excuse me boss , im sorry to disturb you , may nagpapabigay po sa inyo .. ' sabi ng secretary ko at binigay ang isang red envelope .
' Ibasura mo na yan .. ' utos ko na agad niya namang sinunod .
' Anong plano mo ..? tanong ni leo .
' Ihanda ninyo ang ibang mga kasapi sa organisasyon natin , lalong lalo na sa Azuca Organization . Tayo ang maghahanda dito dahil alam kong pag na inip sila , susugod at susugod sila dito .
' Axle , hack their cctv , para ma locate natin sila , leo alam mo na ang ginagawa mo pagdating sa ganitong sitwasyon .
' Ok copy / Aye aye captain ..' axle and leo .
' Markos , magpadala ka ng mga taga bantay sa university , wag mong hahayaan na idamay nila ang mga normal na mga studyante doon. '' mahabang utos ko sa kanila .
' No probs ...'
Matagal na ako sa mundo ng pagiging basagulero , at pakikipagpatayan , kaya kung naghahanap kayo ng kalaban pwes !! wag ako !!. * Evil * smirk .
[ TO BE CONTINUED ]