" Kao đang ở chỗ của em hả? Xin lỗi Up nhé, mấy ngày nay nó cứ quanh quẩn hỏi em suốt, mới không để ý một cái là đã không thấy đâu "
Wut vò đầu bứt tai, dù anh đã cố gắng hạn chế việc Kao tiếp cận Up vì sau lần nhìn thấy Kao hôn Up thì Wut cũng sợ Kao sẽ làm ra điều gì đó kì lạ. Thật sự là quá mất mặt, Kao thật sự đã coi Up là người yêu, Wut đã thử dò hỏi vài lần để kiểm tra kí ức của Kao thì thấy Kao nhầm lẫn kí ức theo kiểu rất tai hại. Nó lẫn vài phần kí ức lúc đóng phim và thực tế vào mới nhau theo một cách khá hợp lí, có lẽ đó chính là nguyên do Kao tin tưởng những điều mình nhớ được như thế. Ít nhất cũng còn may mắn vì nhân vật Kao đóng cũng là một nghệ sĩ nên Kao vẫn có thể làm việc như bình thường.
Sáng nay chụp ảnh quảng cáo xong không thấy Kao đâu thì Wut đã đoán được Kao đi đâu rồi. Nhưng mà có vẻ Up giải quyết được tình hình rồi, ngẫm lại thì bình thường Kao cũng rất nghe lời Up rồi, có thể vì nghĩ Up là người yêu mà càng thêm nghe lời. Nghĩ vậy Wut đắn đo một lúc rồi hỏi :
" Kao có nói ra điều gì đó liên quan đến mớ kí ức giả của nó với em không? Anh đã hỏi vài lần rồi nhưng Kao không chịu nói, chỉ hở ra có một chút rồi bảo là chuyện riêng của hai đứa. Thật sự là không nắm bắt được nó có vấn đề ở đâu mà sửa nữa, anh sắp mắc bệnh về huyết áp tới nơi vì Kao rồi đây "
" Uhm, em nghĩ Kao tưởng rằng bọn em sống chung ấy, còn hỏi em đổi chìa khoá nhà sao? Cậu ấy cố suy nghĩ một hồi rồi bắt đầu có triệu chứng đau đầu, em đành phải nói vài câu cho qua chuyện "
Wut nghe xong liền cảm thấy thái dương đau nhức, dù có khớp như thế nào thì giả vẫn là giả nên chắc chắn sẽ có lỗ hổng trong đó. Kao không chỉ tạo cho mình một đoạn kí ức giả mà còn có biểu hiện bài xích những thứ không khớp với đoạn kí ức này.
Đáng lí ra mày phải thấy không khớp rồi nhớ ra mới đúng, mày lại đau đầu rồi trực muốn ngất xỉu thì anh biết phải làm sao? Wut suy nghĩ một lát rồi đành mặt dày nói :
" Up, anh biết thế này là không đúng nhưng anh thật sự hết cách rồi, mấy ngày nay anh chỉ sợ Kao đi lung tung ra ngoài rồi nói linh tinh làm lộ ra cái gì đó. Kao cũng chẳng chịu nói gì với anh cả...anh có thể nhờ em dò hỏi xem xét xem kí ức giả của Kao như thế nào. Rồi dẫn nó đi theo hướng đúng để nó tiếp cận với thực tế được không?"
Up nhìn người đang loay hoay dọn dẹp nhà cửa cho mình, cảm thấy rất phức tạp. Việc Kao nhầm lẫn kí ức như vậy làm cho Up vừa lo lắng vừa có chút vui vẻ. Dù mọi chuyện đều là giả thì lúc này người mà Up thích đang dành sự yêu thích cho cậu và xem cậu là người yêu. Tuy nhiên Up cũng hiểu được đây là việc không có thật nên chỉ có thể cố gắng không để bản thân bị lún sâu vào. Nhưng Kao cứ như vậy thì sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của cậu ấy mất, thay vì cứ dây dưa vì chút niềm vui nho nhỏ của mình thì nên giúp Kao sớm nhớ lại, như vậy mới có thể tiếp tục lâu dài ở bên cạnh Kao.
" Vâng, em hiểu rồi...em sẽ thử xem sao "
Nhận được câu trả lời của Up, Wut mừng rỡ vội vàng cảm ơn liên tục, dù thật sự rất ngại nhưng đây là cách tốt nhất nên đành phải mặt dày nhờ Up thôi. Nhân vật Kao đóng rất tôn trọng người yêu của mình, bản thân Kao cũng là một người biết điểm dừng nên chắc sẽ không có gì đáng lo xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí ức giả [ End ]
FanfictionUp mỉm cười, bỏ vào trong tay Kao một chiếc vòng tay cầu may mắn, chân thành nói : " Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cậu nhé " Kao nhận lấy chiếc vòng màu đỏ, vui vẻ đeo nó lên, lắc lắc tay mình khoe chiếc vòng trên tay : " Cảm ơn Up, tôi sẽ trân t...