Chap 15 (p2)

693 72 7
                                    





Gã vuốt tóc , tươi cười khi chỉnh lại chiếc áo của mình

"Đúng vậy~"

Gã nghiêng gương mặt đáng ghét của mình về phía thanh niên tóc nâu

"Cậu đang cản trở chúng tôi"

Trước khi Takaoka kịp làm gì tiếp theo , thì gã đã bị khóa tay đằng sau trong tư thế úp mặt vào tường bởi ngài thanh tra chính phủ . Người đang nhìn chằm chằm với đôi mắt phẫn nộ .

"....Đừng nghĩ anh có thể làm gì bất kì lúc này"

Gã cười hóm hỉnh với người kia mặc dù đang phải che giấu cơn đau lạnh sống lưng với những biểu hiện giả tạo

".....Neh~ tôi vốn không có ý định sẽ chiến đấu với cậu theo cách của một quân nhân...." Takaoka cười " ....Nếu chúng ta  có một cuộc cá cược.... người chiến thắng sẽ tiếp tục giảng dạy lớp E theo ý mình"

"Các em sẽ không chấp nhận tôi theo cách này đúng không" Gã cười nửa miệng khi lôi con dao anti-sensei trong chiếc áo khoác ra " Người cha này cũng đành miễn cưỡng tiếp tục dạy vậy"

Học sinh trở nên bối rối khi nhìn con dao trong tay gã . Thầy giáo tóc nâu chỉ kéo viền mũ fedora thấp xuống che đi cảm xúc trên gương mặt .

Takaoka hất cằm về phía Karasuma

"Karasuma , chọn một học sinh mà cậu thấy ấn tượng nhất lên đấu với tôi"

Điều đó khiến anh trở nên hoang mang , Tsuna cũng hiểu được cảm giác của ngài thanh tra khi phải lựa chọn  một trong số những học sinh của mình lên chỉ để thỏa mãn con quái vật đạo đức giả kia .

"Nếu như học sinh của cậu có thể hạ tôi chỉ với một đòn .... Tôi sẽ công nhận phương pháp huấn luyện học sinh của cậu tốt hơn của tôi " Gã vỗ nắm đấm săn chắc vào ngực mình " Tôi sẽ rời khỏi đây và không bao giờ trở lại với tư cách một người đàn ông"

Lớp E dường như tìm thấy được một chút hi vọng và trông chờ vào sự lựa chọn của thầy giáo . Takaoka bước tới chiếc túi của mình và tiếp tục.

"Tất nhiên nếu tôi thắng thì cậu không được phép can dự vào phương pháp giảng dạy của tôi . Và...." Gã lia lưỡi dao anti-sensei sang một bên , bắt đầu lục lọi cái túi của mình "Đó không phải là con dao mà chúng ta sẽ sử dụng..."

Tất cả trở nên sợ hãi khi hắn lôi một con dao thật trong chiếc túi ra

"Đây sẽ là con dao được sử dụng trong cuộc cá cược này . Học sinh may mắn đó sẽ được phép ám sát tôi bằng con dao này" gã vui vẻ khi bắt đầu liếm lưỡi dao một cách bẩn thỉu

Karasuma lập tức lên tiếng phản đối trước yêu cầu của kẻ điên rồ

"Tôi không đồng ý điều kiện này của cậu . Các học sinh không được huấn luyện chỉ để giết người . Mặc dù có thể sử dụng lưỡi dao thật nhưng tâm lý của các em ấy sẽ đóng băng và không thể đâm mục tiêu"

Takaoka cười với vẻ mặt khinh khỉnh

"Đừng lo lắng khi các học sinh không thể cắt được tôi nhưng nó vẫn được tính~"Gã liếm mép "Tôi sẽ không vũ trang vì vậy cậu không thể kén chọn yêu cầu thêm một lần nào nữa"

Khr X Ac : The Mafia TeacherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ