Cậu là một người con trai tốt bụng, hiền lành và dễ mến. Ai cũng đều yêu thương cậu cho đến một ngày......Một người con trai khác đã thay thế cậu. Có thể nói rằng cậu và người con trai đấy là bạn thân của nhau nhưng vì sao người con trai đấy lại lấy đi hết mọi thứ mà cậu đang có? Mọi người bắt đầu xa lánh cậu, kể cả gia đình và người đồng chí cậu mến nhất. Lời hứa của họ đối với cậu, họ đã không quan tâm mà vẫn đi theo người con trai đó, bỏ lại cậu ở trong bóng tối. Cậu dần dần chìm trong đau khổ. Có thể nói rằng người con trai đấy có nhan sắc đẹp hơn cậu, tài năng cũng tuyệt hơn, IQ, EQ cũng cao hơn cậu. Nói chung là mọi thứ của người con trai đấy đều cao hơn cậu nhiều. Một hôm nọ, người con trai đấy đang đi với cậu thì bị vấp cầu thang, không may cho cậu là có rất nhiều bạn học sinh khác ở đó và cả họ nữa. Cậu rất hoang mang không biết nên làm gì thì đã bị cả trường kì thị, nói xấu này nó vì bị cho là người đẩy cậu con trai xuống cầu thang khiến người con trai đấy bị thương. Người con trai đấy thì cố gắng giải oan cho cậu nhưng họ phớt lờ nó đi và luôn kì thị, bắt nạt cậu. Cậu đang trên đường về nhà thì bị bắt cóc, cậu được tháo băng bịt mắt ra và thấy.....đó là gia đình, bạn bè cũ của cậu. Họ giam cậu trong một phòng giam, tra tấn mỗi ngày và cậu bị bỏ đói. Những lúc họ tra tấn cậu thì họ nhìn cậu với ánh mắt thích thú, khinh bỉ, ghê tởm, coi cậu như một món đồ chơi rẻ tiền trong khi người con trai đấy thì vẫn luôn luôn cố gắng giúp giải oan nhưng vẫn bất thành. Những lúc người con trai đấy buồn vì không giải oan cho cậu thì họ sẽ nói những lời ngon ngọt để dỗ dành cậu ta như họ đã từng làm với cậu trước đây. Haha, cuộc đời thật bất công mà, họ đã bị tình yêu che đến mù mắt....Một ngày cậu không thể chống cự được nữa. Cậu chút lấy hơi thở cuối cùng và chìm vào giấc ngủ sâu....
Liệu đó có phải là kết thúc của cậu?
"Tôi sẽ giúp cậu....đừng lo lắng..."
----------------------------------------------
Lưu ý trước khi vào truyện
1. Sẽ có cảnh máu me
2. Văn viết dở tệ
3. Có sử dụng teencode, những câu chửi bậy
4. Con tác giả cực kì hãm sh!t
5. Có thể drop bất cứ lúc nào
6. Vẫn sẽ có một số tình tiết yêu đương nhưng mà đây nghiêng về PhilViet nhiều hơn
7. Có chứa OC của mình ( 1 thôi đừng lo, với cả cũng không nói nhiều đến OC đấy đâu, nhân vật này không có xuất hiện nhiều, chủ yếu là 2 chap rồi bay màu luôn )
8. Sẽ có những lúc buff quá lố:^ ( thông cảm Ú-Ù )
9. Không dành cho phụ nữ tập thể hình, đàn ông đang mang thai hoặc cho con bú hoặc người bị dị ứng với sự hãm sh!t thì xin mời click back
10. Ngược Việt trước rồi đến bọn harem sau:)
11. Đây là AU của mình! Không xúc phạm đến bất kì quốc gia nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Countryhumans Vietnam) Trả thù luôn là cách tốt nhất!
FanfictionCâu truyện kể về một câu con trai ở một thế giới song song tên Việt Nam. Cậu rất hiền lành và tốt bụng nhưng vì thế đã khiến cậu bị đẩy đến cái chết vì tin tưởng quá đà vào dàn harem, gia đình cậu. Cậu biến mất và nằm trong một không gian tối, tự nh...