ℂ𝕙𝕖𝕠𝕟 𝕊𝕖𝕠 𝕁𝕚𝕟

922 41 10
                                    

Không thể định giá Cheon Seo Jin bằng con mắt trần tục của loài người.

Có phải quá muộn cho tôi để nhận ra Cheon Seo Jin không chỉ là một nhân vật đơn thuần, mà còn là miền u tối đạt đến đỉnh cao hoàn mĩ?

Cheon Seo Jin làm tôi nhớ đến Cersei Lannister. Một mad queen, dark queen, villain chính hiệu.

Tôi nhớ lần cuối mình bật khóc là khi xem phim là phân cảnh Daenerys Targaryen, cô bị chính người mình yêu đâm chết ngay khi chạm tay vào chiến thắng. Giây phút Ha Yoon Cheol kêu "Oh Yoon Hee", tôi cảm giác được thứ đó đã quay trở lại.

Những gì kết thúc với Cheon Seo Jin diễn ra như đúng tôi dự đoán và mong muốn được như vậy. Không phải tôi ghét hay có ác cảm gì với nhân vật này. Chỉ là bắt nguồn từ tận sâu tâm trí muốn thấy cái xấu xa, tăm tối đạt độ tuyệt diệu một lần nữa ở Kim So Yeon - diễn viên mà tôi tin sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Tôi được dạy rằng "lãng mạn" thực chất là "sự quá". Cái gì đi quá mức độ cảm xúc thông thường ở con người đều được tính là "Đẹp". Cầu hôn người ta không gọi là lãng mạn, cầu hôn kèm hoa, nến, vô vàn cách thức khác để cảm xúc đạt cao trào thì mới lãng mạn, mới đẹp.
Cái chết cũng thế.

Không bỗng dưng mà sau tất cả tôi thấy Shimcheon là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Penthouse. Họ bổ sung hình tượng cho nhau đến trùng khít như mặt trăng tròn đầy đặn, vằng vặc giữa màn đêm.

Cái chết của Shim Soo Ryeon làm bật lên sự tàn ác của Cheon Seo Jin đến tận cùng. Không tự nhiên cô ta sẵn sàng bỏ người yêu mình đến chết đi sống lại, bỏ đứa con mới nhận - lí tưởng sống cả đời của cô ta, để bắt Cheon Seo Jin phải trả giá. Dứt lòng làm được điều đó, Cheon Seo Jin của tôi hẳn đã là thứ khiến cô ta không thể không tiêu diệt.

Cheon Seo Jin càng tàn nhẫn - Shim Soo Ryeon lại càng lương thiện đến đáng thương, đáng trách. Điểm chung cả hai đều phát điên bởi chính bản tính sẵn có ăn vào máu của mình. Sự bình thản, mạnh mẽ bên ngoài là lớp vỏ che đi tổn thương trầm cảm nặng đã còn không thể cứu rỗi ở bên trong. Thứ ăn sâu gốc rễ cả hai.

Dù ở phe nào, tự tử là điều tất yếu.

Nhưng ở đây tôi không chỉ bàn ShimCheon. Nó là sự ngẫu hứng đầy tự nhiên của tôi dành cho Cheon Seo Jin - bóng ma sẽ theo tôi cả đời sau này. Nguồn cảm hứng bất tận, dạt dào, mãnh liệt.

Tôi sẽ để ảnh của Seo Jin với người mà tôi muốn hướng đến trong từng chương riêng biệt thay vì tên couple. Truyện không không chỉ có tình yêu đôi lứa, bất cứ mối quan hệ nào của Seo Jin với mọi thứ xung quanh.

Tôi nhận ra mình viết truyện dài dở tệ nên mấy ai ham nhiều chữ sẽ thấy thật lãng xẹt. Thứ lỗi cho tôi vì chẳng giỏi viết nhiều hơn.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
//AllCheon// Cheon Seo JinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ