"Xin- Xin ngài tha cho tôi. Ah gra... Ahhh... " Shouichi rên rỉ khóc lóc quằn quại trên bàn làm việc đầy những xấp giấy tờ lộn xộn xen lẫn những lon nước cafe đóng hộp còn uống dở đổ ra tung tóe. Shouichi chống 2 khủy tay xuống bàn và bấp bênh nhịp nhàng trên nó, cơ thể cậu cứ rung lắc dữ dội lên xuống theo đà kéo co một cách không tự điều chỉnh được dưới lực tác động phía dưới tạo ra.
"Xin xin ngài. Tôi cần phải thở... Haa "Shouichi khóc lóc van xin"Shou-chan sao thế? Mới được 5 phút thôi. Cố lên nào... "Kẻ chủ đạo tóc trắng rối phía sau cậu tiếp tục nhấp nhô vào mông Shouichi và tiện tay vỗ cái bạch vào chiếc mông trắng ngần của cậu. Lực tác động quá nhanh khiến cơ thể cậu run rẩy không ngừng nhưng bằng cách nào đó Shouichi không thể chống lại nó được. Phía dưới cậu rất đau nhưng nhanh chóng được lấp đầy vào chiếc lỗ nhỏ đang cố gắng tiếp nước và ma sát ngày một nhanh hơn.
Byakuran cười khẩy một cái liền nhéo núm vú Shouichi một cái rõ mạnh và vo vê nó như cục kẹo dẻo thường ngày mà gã hay có thói quen bóp bóp nó một chút trước khi đưa vào miệng thưởng thức."Cơ thể Shou-chan đang thực sự hứng thú với con thú bên dưới ta. Chiều Shou-chan lắm nên ta mới để nó thỏa mãn chiếc lỗ dâm tục này của cậu đấy.... "
"Byakuran san là kẻ dối trá. Ngài chỉ nghĩ cho bản thân ngài thôi... Ahhh " Shouichi nước mắt lưng tròng ngoái lại nhìn Byakuran đầy tức giận.
"Ồ vậy sao?!! ~~" Byakuran liền bắt lấy chiếc vật dương nhỏ bé phía dưới Shouichi mà nắm sục sạo lấy nó một cách trêu ghẹo cậu.
"Ngài... Ahhhhh" Shouichi đỏ ửng cả mặt mà vội vàng lấy tay bắt lấy tay của Byakuran đang vuốt ve nó mà ngăn không cho anh ta được nước lấn tới.
"Chúng ta chơi một trò chơi nào Shou-chan!!! " Byakuran áp cơ thể gã vào lưng Shouichi mà liếm môi đoạn rút ra một chiếc dây dài chừng vài centime có gắn 1 móc tròn nhỏ phía đầu.
Shouichi lập tức sợ hãi khi thấy Byakuran giương nó trước mặt cậu...Byakuran vui vẻ liền cắm nó vào đỉnh đầu vật dương nóng bừng thô căng của cậu khiến Shouichi phải mở to mắt chứng kiến Byakuran đẩy nó vào một cách từ từ... Cảm giác ban đầu rất nhói và đau...
"Byakuran san. Đừng- đừng làm vậy... Hức ahh " Cậu nhìn gã với ánh mắt van xin thống khổ kèm nỗ lực cố gắng nắm giữ tay của Byakuran chặn lại. Nhưng đáp lại ánh mắt thống khổ ấy lại là đôi mắt híp nhẹ đầy sát khí của Byakuran kèm nụ cười mỉa mai...
"Ngoan nào Shou-chan. Cậu không được rút nó ra cho đến khi ta cho phép... Nếu không ta sẽ khiến cơ thể cậu đau hơn đấy ~… " Byakuran nói với giọng đầy đe dọa.
Shouichi mở to mắt sợ hãi tột độ khi nhận ra Byakuran Gesso -Người bạn thân thiết hồi đại học và hiện tại là Cấp trên của cậu, anh ta hoàn toàn nghiêm túc với việc này... Và lời nói của anh ta đầy đe dọa. Shouichi chưa bao giờ phải thấy một Byakuran đầy nguy hiểm và tàn nhẫn như vậy.
"Người này... ???!! " Shouichi suy nghĩ sợ hãi run run. Cậu gật đầu với Byakuran.
"Ngoan lắm Shou-chan!! " Byakuran mỉm cười vui vẻ.
"Cậu không phiền dùng miệng cậu để khỏa lấp nó chứ? Đúng không? ~ " Byakuran chỉ xuống phía dưới nơi con mãnh thú của anh ta đang vươn lên chực chờ được nuốt chửng...Shouichi quỳ xuống và nhanh chóng liếm trên đỉnh đầu rồi lan ra xung quanh. Byakuran thở gấp và ấp đầu cậu xuống dìm con mãnh thú căng cứng vào trong miệng Shouichi...
Và gã đưa đẩy dương vật không ngừng vào khuôn miệng cậu. Shouichi cố gắng níu giữ nhưng cổ họng cậu đau lắm... Nước miếng ứa ra thành dòng và chảy xuống miệng và nhỏ xuống.
Byakuran nhắm mắt mím môi hơi thở nặng hơn, đôi gò má đã có chút ửng hồng và cảm giác thỏa mãn ập đến trong miệng Shouichi sau vài cú nhấp hông.
"Ư ưm... " Tiếng cậu rên ư ử khi Byakuran xuất trong miệng cậu đầy những dịch lỏng trắng đục nhiễu ra đầy ắp cả khuôn miệng Shouichi và vương vãi trên nền nhà thành vài đống nước nhỏ. Shouichi ọe lấy ọe lui sau khi đã đủ thỏa mãn con mãnh thú ác ôn ấy... Nhưng Byakuran vẫn chưa thấy đủ, gã kéo cậu đứng lên.
"Shou-chan làm tốt lắm. Đến lúc ta thưởng cho cậu rồi... "
Rồi Byakuran hôn cậu chiều mến. Gã hôn cậu một cách đằm thắm và mút mát đôi môi khô cằn của Shouichi khiến con tym cậu bỗng hẫng 1 nhịp. Đôi mắt cậu nhắm lại và hôn gã đắm say như cậu trước đây chưa bao giờ hôn ai yêu thương như vậy...
"Xin ngài tháo nó ra, Byakuran san. Nó rất đau hic" Shouichi van lơn.
"Chưa đến lúc đâu Shou-chan... " Gã đáp lại
Shouichi giật nảy khi ngón tay của Byakuran đâm mạnh vào lỗ hậu ẩm ướt nhầy nhụa của cậu và banh rộng...
Shouichi mím môi nhắm chặt mắt khi gã lại thọt vô thêm ngón tay nữa khếch tán.
"Chỗ này của Shou-chan đang khao khát ta lắm nhỉ? Nó mềm mại như đôi môi của cậu vậy. Có phải Shou-chan hay chơi với nó, đúng chứ? " Byakuran nhẹ nhàng cắn tai cậu thì thầm"Tôi... Không có. Hicc "
"Shou-chan nói dối dở quá "
Đoạn anh ta thản nhiên nhấc chân cậu và đưa vào..."Shou-chan nhìn này. Nó đang nuốt chửng lấy ta... " Byakuran đẩy nó vào cửa huyệt trương phồng của cậu và hậu huyệt lại lần nữa mở ra tiếp nhận thứ to lớn đang trườn vào
"Xin xin ngài tôi không thể chịu đựng được... Hức "Shouichi hoảng loạn khóc lóc mở to mắt nhìn thứ ấy của Byakuran lại lần nữa đâm thâu cậu một cách đau đớn.
"Đừng khóc, Shou-chan. Cậu khóc khiến ta đau lòng đấy. Ngoan nào... "
"Ahhh... Byakuran san. Tôi muốn ra... Tôi..." Shouichi rên rỉ vật vã trong khi gã kia cứ thúc dương vật vào ngập mông cậu không ngừng tạo nên âm thanh Bạch... Bạch...
Nhọp nhẹp mỗi lúc một căng... Shouichi uốn cong cơ thể lại quằn quặn đau đớn trước những cú nhấp mạnh bạo của Byakuran. Và gã bắn. Gã tháo dây rút ra khỏi đầu khấc của Shouichi và cậu cũng bắn ngay tắp lự. Dòng tinh dich nóng hổi chảy bắn xối xả xuống bụng cậu. Shouichi vật vã ra bàn mềm nhũn ra như nhộng.
Và Byakuran rút nó ra khỏi cơ thể cậu và dịch lỏng phun ra khỏi lỗ hậu của Shouichi chảy xuống nhiễu giọt.Shouichi bò dậy cố gắng kéo áo xuống che đi phần mông trần của mình...
"Ngài thật quá đáng, Byakuran san... ""Cảm ơn Shou-chan. Nhưng chưa hết đâu nhé. Lần tới sẽ nhiều trò vui hơn... " Byakuran nháy mắt với cậu rồi bỏ đi. Bỏ lại 1 shouichi hoảng loạn phía sau.
YOU ARE READING
KHR-10051: Xoạc tung tăng
FanfictionFandom: Khr. Mọi nhân vật đều thuộc về má Amano hết. Chỉ có tui là không thôi. Fic là tuyển tập những cảnh xoạc tung tăng của couple 10051. Đương nhiên nó toàn H với H chứ chả có cái moe gì. Author: KaiN-Shou Warning: Chống trẻ em dưới 18t và những...