Shouichi từng bước tiến tới thận trọng nhấn nút. Cánh cửa lập tức liền mở bên trong chính là…
Ra đây chính là thí nghiệm 1.xx gần đây của White spell do chính Byakuran phát triển sao?
Một cái cây?Shouichi nhíu mày dò xét. Chúng chẳng có gì đặc biệt cả. Chỉ là một cái cây màu xanh với nhiều nhánh cây tỏa ra. Trông rất bình thường. Shouichi tiến gần quan sát. Khẽ chạm vào chúng. Lập tức cái cây chuyển động.
Trước khi Shouichi nhận ra thì chúng đã kịp tóm lấy cậu bằng những nhánh cây của nóCái quỷ gì vậy? Thứ này là sao? Nó chuyển động.
Shouichi hoảng thốt vùng vẫy cậu lách mình qua những tán lá cây xanh mướt mong thoát ra khỏi chúng. Nhưng có vẻ như là vô dụng, chúng dần dần bao quanh cậu.
.
.
.
Thứ này?Dường như cái cây này là một sinh vật sống, chúng phun dài ra những nhánh cây. Không. Chính xác là những chiếc vòi như vòi bạch tuộc vậy.
Shouichi kiên cường chống trả nhưng ít phút sau đã bị chúng tóm lấy.
Chúng bắt đầu siết chặt cậu lại rồi đưa cơ thể của cậu lên cao.Có… có ai không? Cứu...
Shouichi cố gắng vẫy vùng trong một nỗ lực vô vọng. Cố gắng hét lên thành tiếng nhưng thật không may cho cậu. Căn phòng này cách âm nên dù cậu có cố hét lên cũng không ai nghe được.
Chết tiệt. Rốt cuộc mày là thứ gì vậy hả?
Shouichi cắn vào xúc tu đang quấn lấy tay mình. Có vẻ chúng biết đau. Liền thả cậu ra. Shouichi chưa kịp thoát ra đã bị một chiếc vòi khác chặn miệng cậu. Và chúng ngày càng siết chặt cậu hơn.
Không xong rồi. Cơ thể mình bị quấn chặt rồi. Khốn nạn
Cậu như con cá nhỏ bị con bạch tuộc quấn lấy khắp người bằng những chiếc xúc tu của nó.
Chẳng lẽ mình phải chết tại đây sao?
Thật kỳ lạ, chúng không làm đau, chúng chỉ giữ chặt cậu để không thoát ra mà ngược lại chúng lại tiết ra một thứ nước nhờn nhợt xung quanh những xúc tu đang quấn chặt lấy cơ thể mảnh mai của cậu.
Rốt cuộc thứ quỷ này định làm gì?
Shouichi kinh hãi khi nhận ra chúng chui rúc vào áo cậu và bắt đầu cọ sát vào cơ thể cậu sau lớp áo phông thường ngày cậu mặc
Chỗ đó….. Ư…!!!
Shouichi rùng mình khi một chiếc xúc tu chạm vào núm ngực cậu. Chúng bắt lấy và bắt đầu cọ cọ vào đầu ngực cậu.
Nhột… !!!
Shouichi rên khẽ. Cơ thể cậu bắt đầu mẫn cảm bằng những lần chúng ma sát với đầu ngực nhỏ xíu của cậu.
Ứm… !!!
khuôn mặt cậu đỏ lên, toát mồ hôi khi cả hai đầu ngực đều bị hai chiếc xúc tu quấn chặt. Chúng liên tục nắn, vặn vẹo núm ngực cậu đỏ hồng
Cơ thể cậu giật bắn khi giác mút của chúng mút lấy 2 điểm nhạy cảm phía trên ngực.
Ahh…. Không!!! Đừng.
YOU ARE READING
KHR-10051: Xoạc tung tăng
FanficFandom: Khr. Mọi nhân vật đều thuộc về má Amano hết. Chỉ có tui là không thôi. Fic là tuyển tập những cảnh xoạc tung tăng của couple 10051. Đương nhiên nó toàn H với H chứ chả có cái moe gì. Author: KaiN-Shou Warning: Chống trẻ em dưới 18t và những...