Chịch 2

220 16 4
                                    


"Vậy tiếp theo mời mọi người mở xấp báo cáo đặt trước mặt ra và đọc chi tiết trong đó". Shouichi đứng thuyết trình dự án mới trong phòng họp của trụ sở Millefiore HQ.

.

Byakuran thư thái đặt khuôn mặt vào lòng bàn tay anh và ngước nhìn người bên cạnh anh đang thao thao bất tuyệt với bản báo cáo trên tay, híp đôi mắt ánh tím sophia thưởng thức từng hành động của cậu. Bất chợt, anh đưa bàn tay ra sau lưng Shouichi khiến cậu giật mình

.

"Anh làm gì vậy?" -Cậu liếc đôi mắt qua nhìn anh-

Byakuran chỉ đơn giản nhếch môi . "Đọc tiếp nào!"

Bàn tay không yên phận của anh nhẹ nhàng chạm vào sau đáy quần cậu. Cẩn thận không để bất cứ ai chú ý

Shouichi đỏ mặt nhưng cậu vẫn tiếp tục đọc bản báo cáo

"Vậy chúng ta thấy rằng công trình này rất hữ.. u..ích -giọng cậu có phần run nhẹ khi anh chạm vào-

"Dừng lại đi Byakuran -san". Shouichi thỏ thẻ liếc mắt qua chỗ Byakuran nhưng anh tuyệt nhiên nhìn chăm chú vào bản báo cáo. Tay anh từ tốn xoa nhẹ mông cậu. Bất chợt lại bóp mông cậu 1 cái làm Shouichi không khỏi rùng mình.

"Chúng ta nên.. Ah... "

Cậu ré lên khi anh ấn mạnh vào rãnh mông cậu.

Mọi người trong phòng họp chợt ngước lên nhìn cậu ngơ ngác.

Shouichi đỏ lựng mặt vì cậu biết mình vừa lỡ miệng.

"Được rồi. Được rồi" - Byakuran vỗ tay thu hút ánh nhìn của mọi người trong phòng họp về anh-. "Phần này mọi người về tham khảo nha~~~~ "-giọng anh vang lên-. "Buổi họp kết thúc"

.

.

"Anh làm cái gì vậy hả Byakuran -san? Tôi đang thuyết trình đó."

"Ta cương rồi."

Anh điềm nhiên chỉ xuống đũng quần nơi thứ đó đang nhô lên. 

" Cậu giúp ta nhé?" -cười mỉm-

.

.

"Haa... Nhẹ thôi nào Shou-chan... " - Anh thở hắt-

... Ướt nhẹp... Lép nhép... Mút... - Âm thanh thật ướt át-

"Tại sao mọi chuyện lại thế này chứ? Anh ta tự nhiên lên hứng rồi mình phải mút thứ này đây "

.... Shou ngậm nó trong miệng cậu. Ma sát đỉnh bằng lưỡi cậu. Ahh thứ này làm cổ họng cậu rát khô. Nó cứng cáp và liên tục phát ra tiếng sục... Sịttt... Cậu không còn cách nào khác là xoa dịu nó. Nó làm cậu mỏi miệng. Nhanh ra đi nào...

"Ahh~~ ta ra.... ". Anh nhíu mắt thúc nó vào sâu trong miệng cậu và bắn ra.

Ha ha~~. Anh thở nhẹ nhàng. "Đỡ hơn rồi. Cậu làm tốt lắm Shou-chan."

"Anh bắn hết vào miệng tôi rồi, Byakuran-san"... Dòng nước trắng đục tràn vương vãi trên khóe miệng há ra của cậu. Nó đọng lại trên lưỡi cậu. Một mùi tanh nồng bốc lên trong khuôn miệng của cậu... 

KHR-10051:  Xoạc tung tăngWhere stories live. Discover now