chịch 3: Sức nóng

174 14 2
                                    

Au: Nỗi khổ của những đứa thèm H điên cuồng mà méo có để thẩm. Đành tự biên tự diễn vậy. Fuckkkj

---------------------------------------------
Shouichi cắn chặt môi, kìm nén những âm thanh ma mị thoát ra. Trong căn phòng sát vách bên lối ra như vầy. Rất dễ bị người ta nhận ra, nhất là cậu đang trong tình trạng half naked như vầy.
Haa~… Chúng… chúng ta...sẽ muộn buổi họp… mất… Byakuran… san… cậu cố gắng điều chỉnh giọng mình rõ ràng hơn .Gương mặt đỏ bừng úp chặt vào tường. Hai tay cậu ghì mạnh vào vách
Bên dưới hông cậu, vài giọt nước nhờn chảy ra theo làn da bên dưới đùi cậu mà nhỏ xuống, vương vãi trên sàn. Cậu cố kìm nén môi mình khỏi bị người đằng sau chiếm đoạt một cách mạnh bạo nhưng xem ra vô ích. Cơ thể nóng rần rần ẩn sau hai lớp áo mỏng manh đỏ ửng theo từng cái vuốt ve nhẹ nhàng, từng cú thúc mạnh mẽ, điêu luyện bên dưới nhanh chóng tấn công vào điểm G sâu bên trong cậu khiến cơ thể cậu càng khó kiểm soát.
Byakuran san… mạnh. Mạnh hơn chút. Cuối cùng cậu đành chiều theo cái cơ thể “cứng đầu “không chịu nghe lời của chủ nhân nó
Shou-chan hư quá. Người đàn ông đằng sau cậu khẽ nhếch nụ cười đểu giả trên môi cậu mà thì thầm, bóp chặt eo cậu mà nhấp liên tục không để cậu lấy 1giây nghỉ ngơi.
.
Shouichi thừa nhận mình rất thích làm vài nháy với Byakuran vào những lúc “xổng chuồng” với công việc. Không giả tạo như nụ cười trên đôi môi lúc nào cũng nhếch thành hình vòng cung của anh ta chứ anh ta “làm rất thuần thục “. Cái cách anh ta đối xử với cơ thể cậu. Lúc thì nhẹ nhàng tựa lông mao, lúc thì mãnh liệt tựa vũ bão. Khiến cậu không bao giờ đoán trước được khi nào anh ta sẽ dùng cách gì để thỏa mãn nhu cầu “sinh lý “của cậu. Và những “bữa ăn nhấp nhoáng “ như bây giờ cũng là một phần trong công việc hàng ngày của cậu. Xem ra cũng không tránh khỏi điều này vì cậu biết anh ta từ đầu đã để ý đến cậu rồi. Dù có cố trốn tránh thì anh ta cũng sẽ tìm mọi cách để “trêu đùa” với cái cơ thể tựa gió thổi liền bay mất của cậu.
.
Chuyện bắt đầu từ 2 tháng trước.
Mời vào
Byakuran -san. /đặt sấp tài liệu lên bàn/. Làm ơn hãy ký đống tài liệu này đi.
Shou-chan. Thân hình cậu trông ngon mắt thật đấy.
Hả???
Ta rất muốn được chạm vào cơ thể của cậu. Chắc là sướng lắm ha?
Anh...anh nói gì vậy? Đàn ông với nhau sao lại nói những lời như vậy?
.
Byakuran ghì cậu xuống.
Cậu hiểu ta nói gì mà… ha?~~
.
.
...nhóp nhép…
Shou-chan nhạy cảm thật ha? Mới chạm chút xíu đã ra rồi nài…
Shou đỏ lựng khuôn mặt tức hờn quay đi
Anh ấn đùi cậu xuống và nhích lên phía trước.
Ahh… đau… Cậu ré lên. Nước mắt chảy ra.
Nó đau.
Anh cúi xuống hôn cổ cậu, tức thì sau đó anh cắn 1 cái vào xương quai xanh của cậu rồi gặm cắn. Bên dưới không ngừng luân động.
Ah~… Cậu thét lên 1 tiếng đau đớn
Byakuran -san. Nó đau. Đau lắm. Anh nhẹ nhàng thôi được không? Cậu van xin.
Shou-chan đã cầu xin ta như vậy. Ta sẽ làm những gì cậu muốn.
Anh lật ngược cơ thể cậu lại.
Byakuran san?!!!!
Làm từ phía sau sẽ bớt đau hơn đấy.
Anh ấn vào mông cậu và xuất ra trên nó.
.
.
.
Cậu cắn chặt 2 môi.
Anh bảo là nó sẽ bớt đau nhưng nó còn đau hơn gấp đôi nữa Byakuran san. Cậu oán hờn nhìn anh.
Anh cúi xuống hôn lên môi cậu mà an ủi.
Shou-chan đau thì ta cũng đau vậy. Có khác gì cậu đâu.
.
Shouichi vòng tay ôm cổ anh.
Làm ơn nhẹ nhàng với tôi nhé
Anh cười. Ta sẽ cố gắng hết sức
.
Dù sao thì đâu có mỗi mình anh ta giả tạo đâu
.
.
.
Kể từ đó anh với cậu làm tình mọi lúc mọi nơi. Mỗi khi có nhu cầu là lại lao vào nhau mà cắn xé.
Shouichi không kìm được nữa liền xuất ra.
Ahh~
Vài giọt nước rơi vãi xuống sàn
Anh cũng tới và bắn ra bên trong cậu. Anh rút thứ của mình ra. Nó còn đỏ hỏn và không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Shouichi đưa tay banh cửa huyệt đạo đang chảy ra dòng nước trắng đục của mình.
Nó đầy bên trong rồi. Xuất nhiều sẽ bị đau bụng.
Anh hiểu ý. Liền hôn nhẹ lên gáy cậu. Nhẹ nhàng đưa 2 ngón tay chọc sâu vào cửa huyệt cậu. Nước cứ theo ngón tay anh mà rỉ ra ngoài, chảy dọc xuống theo đùi trong của cậu.
.
Xong xuôi anh quỳ xuống, dùng 2 ngón tay banh cửa huyệt của cậu lần nữa.
Nó đỏ ửng hết lên rồi. Thật khiến ta chỉ muốn nuốt trọn.
Anh đưa lưỡi đâm vào nó lập tức khiến cơ thể cậu giật thót lên.
Byakuran san?!!!ah ah ah.
Phần dưới của cậu tuyệt thật, Shou-chan. Thật khiến ta bị mê hoặc bởi nó.
Shouichi run rẩy tựa người lên vách ghế.
Ah ah….
Anh lại đâm vào lần nữa.
Bên trong của cậu ướt hết rồi. Ta đoán là cậu đã sẵn sàng.
Anh đặt thứ to lớn mạnh mẽ nam tính trước lối vào mọng nước của cậu.
Ta cho vào đây.
Anh đút nó vào một cách mãnh liệt. Thô bạo khiến cậu một lần nữa chìm đắm vào sự hoan lạc do anh tạo nên.
Anh thúc đẩy nhịp nhàng cơ hồ muốn phá hủy cậu từ sâu bên trong.
Byakuran san. Sướng… sướng quá… cơ thể cậu tự nhiên thành thật đến bất ngờ. Cậu không ngờ làm tình lại tuyệt vời đến vậy.
Anh chơi cậu suốt 3 ngày 3 đêm vẫn không mệt mỏi. Cơ thể cả 2 cứ dính lấy nhau. Một phút cũng không rời.
Shouichi cho rằng mình cũng đã bị anh ta tẩy não mất rồi.

KHR-10051:  Xoạc tung tăngWhere stories live. Discover now