5

412 32 0
                                    

Sau bao ngày chờ đợi, hôm nay cậu được đo concert rồi. Được người mình thương rồi . Thật thích.

Buổi concert diễn ra vào chiều bắt đầu lúc 14h. Giờ cậu sẽ chuẩn bị đồ xuất phát đi. Các đồ đều đựng trong túi nhỏ của cậu. Vì đi concert nên cậu ăn mặc nhẹ nhàng đi thêm đôi sneaker. Xịt thêm miếng nước hoa mùi nhẹ. Hoàn thành xong cho buổi xem concert .

Bắt taxi đến sân, hồi hộp xen lẫn phấn khích nên cậu nhanh chóng làm đầy đủ mọi thủ tục rồi ra tìm ghế.

Số ghế của cậu là 13 hàng 2. A tìm thấy ghế rồi. Trong lúc chờ đợi, cậu chuẩn bị sẵn lightstick cùng slogan của Jeno. Tầm 10 15 phút, mọi người có mặt đầy đủ. Vài phút tới, NCT Dream sẽ xuất hiện.

Không uổng công chờ để mua vé, NCT Dream hôm nay cháy dã man luôn . Và đặc biệt nhất cậu bị mê luôn Jeno ngay khi anh xuất hiện. Gương mặt sắc sảo, mũi cao ,đôi mắt cuốn hút ánh nhìn. Anh nhuộm tóc hồng như trái dâu tây vậy.

Dù không thích dâu tây nhưng dâu này đẹp nên Jaemin này mê nhé.

Diễn 3, 4 bài toàn bài cậu thích, sắp đến bài cậu thích thích nhất phải gọi là mê mệt. Đó là bài Hot sauce. Chả biết có giống cậu không nhưng cậu thích đoạn giữa của Jeno nhất. Động tác uyển chuyển đan kẽ với giọng nói trầm thấp của Jeno chỉ có làm em hò hét đến mất giọng. Ố, em có nhìn nhầm không thế có phải xong động tác ấy anh nháy mắt với em đúng không? Cùng với nụ cười ấy, hãy cho em ngất ở đây luôn đi. Cười thế với em thì chết dở rồi. Được nước bắt về nuôi thôi.

Có phải em đi concert mà cái liêm sỉ của em rớt ngoài chỗ để xe không nhỉ? Biết làm sao giờ

Sau 3,4 tiếng dự concert cuối cùng kết thúc với lời tạm biệt của Dream và tiếng hò hét fan. Woa, hôm nay của em vui thật. Rất rất vui được gặp mặt Jeno và các anh Dream. Được hát hò cùng các anh. Thích lắm thích lắm

Cất đồ ra về, tự nhiên em thấy 2 chú to cao mặc vest đen chắn đường em. Nghĩ trong đầu em có làm gì đâu mà để 2 chú chắn đường thế này. 2 chú chỉ bảo cứ đi theo chú, chú không làm gì em cả

Đi theo chú một hồi thì đến nơi vắng may có đèn chứ em sợ lắm. Từ xa, dáng cao gầy với mái tóc hồng. Chẳng lẽ là Jeno chăng? Đúng thật rồi là anh Jeno. Nhưng tại sao 2 chú ý lại dắt em đến đây.

" Jeno nhanh nhé chúng ta còn phải nghỉ ngơi sắp đến giờ về rồi đó" 2 chú nói với anh rồi đi mất

"Vâng, cháu sẽ xong ngay thôi"

"A..em chào anh ..ạ" Jaemin ấp úng không nói được gì. Trước mặt em là Jeno, là Jeno thật đó. Không phải Jeno qua app Lysn nữa

"Ừ, anh Jeno chào Jaemin nhé" anh chào cậu nụ cười phát sáng chói thẳng vào mặt

"Anh vẫn còn nhớ tên em à?" em ngại ngùng mà cúi mặt

"Tất nhiên rồi, lần đầu tiên nhìn em anh đã mê rồi mà"

"Anh nói gì cơ, em không nghe rõ"

"À không anh bảo tất nhiên thôi"

"Nhưng mà em cho anh xem mặt em mà,sao anh nhớ tên em được?"

"Anh đi siêu thị bắt gặp em với mẹ đi chợ. Mẹ em còn gọi Na Jaemin ơi mà. Anh tưởng có phải là em không? Nhưng đúng thật anh nghe thấy mẹ em mắng em suốt ngày mỗi Jeno Jeno nên anh nhớ em đến giờ luôn"

"Có vẻ em mê anh lắm nhỉ?" Anh vừa nói vừa cúi mặt thấp xuống vừa tầm nhìn với em

"Không em không có"Tim đập mạnh là vì Jeno

Nói dứt lời anh xoa đâù em rồi giơ máy ra nói với em

"Cho anh xin tài khoản Kakaotalk của em đi"

"Hơi kỳ đúng không nhưng anh hơi tò mò về em"

Đầu chưa kịp nhảy số, cái gì anh tò mò cậu á. Đến nằm mơ, cậu còn chưa nằm mơ về kiểu này huống hồ đây là đời thực. Ôi Na Jaemin ơi, số hưởng trời cho.

"Đây ạ, tài khoản của em đó"

"Thế mà bảo không mê anh mà để hình avatar là hình hồi nhỏ của anh"

"Ớ anh đang xem đấy à, đừng xem bây giờ"

"Thôi cũng muộn rồi đợi đến tối nhé anh sẽ đợi tin nhắn của em đó"

"Tạm biệt em nhé" anh đi không quên hôn vào trán cậu một cái

"Em chào anh ạ" đứng hình mất rồi. Hôn vào trán đó

Chắc tối cậu không rửa mặt luôn quá. Hét ầm ĩ nhảy cẩng lên cảm ơn mẹ rất nhiều. Trời ơi không có mẹ chắc lúc đây anh Jeno không để ý đến quá.

Thôi về nhà không thể làm khùng làm điên ở đây được.

[Nomin] Lysn♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ