Ngày thứ 2 diễn ra concert,em chuẩn bị mọi thứ giống hôm qua. Khác là em chút chát lại bản thân một chút,xịt chút nước hoa hương lavender. Là con trai nhưng em cũng hay trang điểm, vì là đi concert nên em không make up nhiều chỉ quệt miếng son đỏ nhẹ thôi. Điểm nhấn của em đó.
Điểm giờ hẹn. Lên đường thôi
Sân vận động hôm nay nhộn nhịp như hôm qua vậy. Em đến tìm ghế,ngồi lôi đồ ra chuẩn bị. Khát nước quá em tìm chai nước,ớ chai nước của em đâu nhỉ. Bỗng từ đâu cánh tay rắn chắc đưa em chai nước mới mở. Em quay ra xem ai,là anh Jeno. Suýt nữa em hét lên nhưng em nhanh tay bịt miệng lại rồi cầm chai nước. Anh đeo kính đen,đội mũ mặc kín mít không cho ai thấy. Rồi anh ngồi cạnh em nói em vài câu
"Concert xong em đợi anh ở cổng sau sân vận động nhé"
"Việc gì thế ạ"
"Bí mật,nhớ đợi anh nhé"
"Vâng ạ"
"À, nay em đánh son à. Xinh đấy" anh khen em xong rồi đi. Trước khi đi anh còn vẫy tay em để lên phòng thay đồ.
Con tim em rơi bụp. Có ai nhìn thấy trái tim em đâu không ạ? Hay anh Jeno lỡ lấy mất đi rồi. Anh Jeno khen em xinh khi tô son. Em nghe xong lời anh khen bẽn lẽn cười thầm,quả thật em bỏ chút thời gian chăm chút đúng là tốt cho em thật.
Tầm 1tiếng sau concert diễn ra,đợi có hơi lâu nhưng em có thể ráng chịu được. Vì anh Jeno và Dream. Tiết mục đầu concert là bài Rindin'. Nhạc lên,em bắt đầu hú hét gọi tên từng thành viên. Đèn sập sình xanh đỏ làm em cùng các bạn fan ngày càng phấn khích. Vui quá đi. Dream diễn em và các bạn fan hát. Tay em vẫy lightstick của nhóm. Vừa vẫy vừa hò hét. Anh Jeno nhìn thấy em mà cười nhẹ. Nhưng tiếc là em không nhìn thấy nụ cười này.
Kết bài Rindin',em vẫy chào Dream anh Jeno cũng vẫy lại chào em. Em cười từ đôi môi chúm chím đỏ đó. Thường các bài sẽ cách nhau tầm 20,30phút để các anh nghỉ,trang điểm lại và thay đồ. Các anh vất vả vì em và fan lắm. Em nghĩ đến mà thấy thương. Đợi cũng nhanh, các anh đã trở lại với bài Boom hot hit. Trang phục của các thành là bộ quần áo bò. A lần này,anh Jeno vuốt tóc lên rồi. Nhìn nam tính ghê.
Nhạc lên,vừa nghe nhạc dạo vừa nhìn anh. Em đắm chìm khuôn mặt được vuốt tóc gọn lên của anh. Không còn từ gì nào để miêu tả sắc đẹp của anh lúc này. Nếu có con số nào đó thì chỉ có vô cực thôi. Em hát theo,tay vẫn vẫy lightstick sáng chói. Cùng các bạn fan. Gần đoạn kết,đột nhiên nhạc dừng lại tự nhiên các bạn fan hét to lên. Em chưa hiểu gì cả. Là anh Jeno hét to câu"Make some noise" và rồi cái gì cũng đến cũng sẽ đến anh xé văng áo bò lộ ra cơ thể săn chắc. Nước miếng em nhỏ giọt. Liêm sĩ cứ thế bị văng ra khi em hò hét vẫy mạnh lightstick. Đoạn này của anh Jeno may được em lấy máy ra quay lại. Lần này về nhà cái video này đến công chuyện với em.
Kết Dream vẫn vẫy tay chào em anh Jeno cũng nhìn em và em nhìn lại anh. Ánh mắt nhìn từ xa cứ làm em càng mê mẩn.
Thời gian còn dài,Dream đã diễn thêm 4 5 bài nữa mới kết thúc buổi concert. Kết thúc,cất dọn đồ đạc vứt chai nhựa vào thùng rác. Em ngồi ra quán cà phê gần đó ngồi tầm nửa tiếng chờ anh nghỉ ngơi thay đồ. Uống xong em ra cổng sau đợi anh. Một lúc anh đã chạy tới em cầm theo túi đồ nhỏ. Anh chống tay đầu gối thở hồng hộc vì mệt
"Anh chạy từ từ thôi,mệt quá không. Đưa mặt đây em lau mồ hôi cho "
Em lấy từ túi xách một túi giấy ướt. Lấy miếng giấy thấm mồ hôi trên trán,chóp mũi cho anh. Jeno nhìn em mà cười. Tay xoa lên đầu ngỏ ý cảm ơn.
"Sao tim em đập nhanh thế" anh áp tai gần ngực em nghe rõ rành rành tiếng tim đập
".." em như lặng người. Ngơ ngơ ngẩn ngẩn
"Jaemin à,em sao thế"
"Tại anh ý. Ai bảo anh xoa tóc em làm gì"
"Bé thích à" anh cười,tay lại xoa đầu em
"Ớ,không đùa anh nữa" em đỏ cả mặt lảng tránh anh
"Thế anh gọi em ra đây làm gì. Không mau đeo khẩu trang vào người ta nhìn thấy anh bây giờ"
"Anh muốn đi ăn cơm tối với em"
"Nhưng em đã đồng ý đâu chứ"
"Chắc là em không đồng ý chứ" Jeno sát lại gần cúi mặt thấp nhìn em
"Không thể cãi được anh mà,đi ăn thôi"
"Mình đi ăn quán vỉa hè nhé. Em sợ ăn quán người ta phát hiện thì khổ"
"Nghe theo em hết"
Bắt taxi, anh Jeno ngồi bên cạnh mà em vẫn cứ nghĩ là mình ngồi với bạn. Em ngẫm lại cuộc nói chuyện vừa rồi của mình với anh. Chẳng khác gì 2 người yêu nhau cả. Anh ngồi lại gần dựa đầu vào vai em.
"Người em thơm thế. Xịt nước hoa à. Đúng mùi anh thích này"
"Sao anh biết. Anh thích mùi lavender à"
"Ừ mùi thơm lắm dịu nhẹ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin] Lysn♡
RomanceMong chờ anh Jeno nhắn tin mà lòng em nhộn nhịp quá Anh Jeno cũng thích mình ư?! Start : 2/3/2022 End:8/6/2022