10

276 23 0
                                    

Em tỉnh dậy bởi ánh sáng chói lọi chiếu vào mắt. Vươn vai rồi Jaemin ngồi một lúc xuống giường gấp gọn chăn gối. Jaemin lon ton chạy vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt và ra ăn sáng.

Kết thúc chuỗi concert của Dream là lúc em phải cắp sách đến trường. Ăn sáng nhanh chóng,thay một bộ quần áo gọn gàng đi đôi giày,em đi học đây.

Trời hôm nay trong xanh gió dịu mát như tâm trạng em vậy. Vui lắm vì chiều nay được ăn cùng anh Jeno cùng đám bạn của mình.
Vừa nói đến Jeno,anh đã nhắn tin cho em

Lee_jenoo0423: Em dậy chưa,đang làm gì đó?

Nana0813: Em đang trên đường đi học.

Lee_jenoo0423: Đi học vui vẻ,chúc em trên trường có điểm trong lòng nhớ anh nhé

Nana0813: Ớ anh này ai dạy anh thói thả thính em đấy hả? Không ngờ ca sĩ nổi tiếng cũng thả thính làm con tim em đập nhanh như này đấy

Lee_jenoo0423: Thả thính là nghề của anh và chỉ thả thính mỗi em thôi😚

Nana0813: Không nói chuyện với anh nữa em đến trường rồi. Em vào học đây. Hôm nay anh làm việc vui nhé,chiều đến nhà em ăn cơm.

Lee_jenoo0423: 😚 anh nhớ rồi.

Jaemin tắt máy,em không kìm được cảm giác thích thú. Từ cổng trường đi vào em đã cười còn khua tay múa chân nữa. Yeonjun, Taehyun, Beomgyu,Soobin, HueingKai nhìn em mà lắc đầu ngán ngẩm. Chắc biết ngay là em vừa nhắn tin với anh Jeno xong mà.

Soobin" hú Jaemin ơi đằng này"

Jaemin: "Hé lô,sao đi cùng nhau hết thế này. Đi cùng nhau mà chẳng thèm rủ một câu"

Yeonjun: "Đang trên đường đến nhà mày rước mày đi nhưng mày cầm điện thoại cười nên tao để cho mày có không gian riêng"

Taehyun: "sao như nào rồi?"

Beomgyu: "Vui vẻ hơn rồi chứ,không ghen tỵ là chưa có người yêu rồi nhá"

Jaemin: "Ừ,vui nhắm. Anh vừa nhắn tin xong. Còn bày đặt thả thính cơ".

HueingKai: "Sao tao phải nghe mày nói về người yêu mà trong khi đó tao chưa có người yêu vậy hả?"

Taehyun: "Tìm đi,chả nhẽ người yêu mày tự bay đến chắc"

HueingKai: "Dỗi"

Jaemin: "Thôi, việc gì phải dỗi chiều đến nhà tao ăn nhé"

HueingKai: "Ok,được bao ăn là vui rồi khà khà"

Cả đám cười ầm cả lên vì lời nói của HueingKai. Đi học vui vẻ với bạn bè được anh nhắn tin vào ngày hôm nay em vui lắm.

Hôm nay em chỉ có 2 tiết là Toán cao cấp và triết học.  Lấy sách vở học bài. 2 tiết nhoắng cái đã hết giờ. Thản nhiên cất đồ rồi đi về thôi.

Jaemin: "Hú chúng mày chiều đến nhà tao rồi mua đồ về làm,tao đi một mình chán lắm. Tiện thể dọn cùng tao luôn"

Yeonjun:" ok,mấy giờ?"

Jaemin: "Tầm 3h nhá"

Bọn bạn em đồng ý,Jaemin tung tăng ra về. Bây giờ về nhà em sẽ nằm xem phim một lúc nấu cơm ăn trưa và đi ngủ

Về đến nhà,em cởi giày cất đồ. Rửa mặt,tay chân leo lên ghế mở bộ phim mới. À trong tủ lạnh nhà Jaemin còn túi bỏng ngô chưa nổ và chai coca. Lao vào bếp làm nhanh rồi ra xem.

Vừa lai rai bỏng ngô vừa được xem phim uống coca mát lạnh. Thích còn gì bằng. Bộ phim em xem hay lắm, phim nói đến tình cảm giữa người thường và ca sĩ vì mọi thứ bất chấp rào cản của mọi người để đến với nhau. Rồi Jaemin nghĩ đến em với anh Jeno. Dù có bao nhiêu cản trờ,em sẽ cố gắng để đến được với anh. Nghĩ đến thôi nước mắt em rơi trên đôi má ửng hồng. Bỗng em thiếp đi lúc nào không hay. Trong giấc mơ,em cười vui vẻ cầm tay anh vào lễ đường. Được anh trao nhẫn hôn lên môi. Giấc mơ của em chỉ đơn giản thế thôi.

Jaemin ngủ không để ý đến thời gian,em mở mắt ra đã tầm 2 rưỡi trưa. Em còn chưa lót gì vào bụng cả. Jaemin chạy nhanh xuống bếp,nấu cho mình gói mỳ.  Không chốc lát bọn bạn em đến thì chỉ có hết. Ăn xong,rửa nồi là đám bạn em đến. Kịp lúc thật đó.

Taehyun: "Jaemin ơi,đâu rồi"

Jaemin: "ra ngay đây,lấy tiền đã"

Cả bọn đi xe của Taehyun vèo vèo đã đến siêu thị. Lấy cái xe đẩy tiến thẳng vào trong thôi. Taehyun và Beomgyu lượn đến quầy kem đầu tiên,đúng là có bồ bên cạnh mà. Nhưng mà em cũng có bồ rồi mà không việc gì phải ghen tị cả.

Jaemin đến quầy rau,mua rau sống ăn kèm với thịt. Rồi đến quầy thịt,em sẽ mua thịt nhiều lên một tí vì có nhiều người ăn. Chọn hộp ba chỉ, hộp nầm, thịt vai và mua thêm ít thịt bò nữa. Nhà em hết gojujang nên Jaemin sẽ mua thêm 1 hộp về. Jaemin mua thêm mấy lon nước ngọt nữa. Ăn nướng mà không có nước ngọt là ăn mất ngon đó nha.

Đến quầy thanh toán,em giật mình khi nhìn bọn bạn em còn chọn thêm cả rượu.

Jaemin: "Uống nước ngọt thôi,ai cho uống rượu hả"

Yeonjun:" Thích thế,chiều phải uống cùng nghe chưa?"

Jaemin: "ok hehe" em lộ mặt thật khi nhìn thấy rượu. Em uống rượu giỏi nhưng hạn chế thôi vì còn đang đi học mà.

Thanh toán xong kiểm lại xem thiếu gì nữa không. Về nhà nấu thôi.

[Nomin] Lysn♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ