Sáng dậy mọi thứ vẫn bình thường diễn ra,em ăn sáng nằm chơi vì hôm nay được nghỉ học cả ngày. Jaemin bỗng chán quá nên hỏi thăm anh Jeno qua tin nhắn
Nana0813: Anh ơi,anh dậy chưa?
Lee_jenoo0423: Anh dậy rồi,anh đang ăn sáng bé con ăn chưa?
Nana0813: Em chuẩn bị,tự nhiên sáng ra đã nhớ anh rồi:(((
Lee_jenoo0423: thế anh sang nhà bé chơi,rồi tối đưa bé đi chơi luôn nhé. Tại anh cũng nhớ bé lắm huhu
Nana0813: Sợ phiền anh lái xe sang nhà em lắm
Lee_jenoo0423: không có phiền,nhớ muốn chết rồi
Nana0813: Thế anh sang nhà em đi,trưa em nấu cơm ăn cho
Lee_jenoo0423: ok bé yêu đợi anh nhé
Nana0813: Vâng ạ
Jaemin vui vẻ ngồi sofa đợi anh đến. Chưa lâu,anh đã bấm chuông. Em vèo ra mở cửa rồi ôm chầm anh vào lòng. Jeno vui vẻ hôn lên trán em và ôm em thật chặt.
Jaemin:" Jeno à,anh muốn đi chợ cùng em không?"
Jeno:" Anh có,em mua nấu đồ ăn trưa nay à?"
Jaemin:"Vâng ạ"
Em lên tầng thay đồ nhanh,tay cầm theo túi mua đồ khoác tay anh cùng đi.
Jeno:"Nhớ đeo kính đội mũ đeo khẩu trang vào nhé"
Jaemin:"Xong hết rồi ạ,thưa anh yêu"
Jeno:"đáng yêu thế nhờ" Jeno không kìm chế được véo má cái cho hết nhớ. Má em mềm lắm hồng hồng nữa.
Đi con ô tô Jeno mới tậu,cùng nói chuyện này kia thế mà cũng đến siêu thị. Em và anh cùng xuống xe,cùng khoác tay đi vào với chiếc xe đẩy hàng.
Jeno:"Jaemin à,hôm nay em định nấu món gì?"
Jaemin:"Em định nấu món cơm trứng xì dầu cho anh đó. Nghe nói anh thích món này nhỉ"
Jeno:" yêu thế,biết món anh thích cơ"
Jaemin:"Đương nhiên rồi"
2 người cười cười nói nói chọn đồ. Jaemin bỗng thấy mấy chú cún bông nên cười cười
Jeno:"em cười gì đấy?"
Jaemin:"tại con này nhìn giống anh cực"
Jaemin:"à cả con này nữa" em chỉ phía sau con cún bông
Jeno:"thích không anh mua cho một con"
Jaemin:"có ạ"
Jeno:"thế hôn anh cái đi"
Jaemin rón chân quàng tay ra gáy Jeno kéo anh vào nụ hôn,dù cách nhau mảnh khẩu trang nhưng nụ hôn này ngọt lắm,ngọt của tình yêu
Jeno:"Jaemin à,kiểm tra lại xem mua đủ chưa mình về nào?"
Jaemin:"xong rồi ạ,mình về thôi anh"
Cả 2 về nhà, đến nhà Jeno cất gọn xe xách đồ mang vào cùng Jaemin. Cùng nhau chuẩn bị bữa cơm trưa.
Giờ là tầm trưa rồi, Jaemin đã nấu cơm sẵn đợi cơm chín mới nấu nốt. Trong lúc đợi,Jaemin cùng anh ngồi xem tivi. Jeno ngồi cao trên ghế sofa còn Jaemin sẽ ngồi lên đùi anh xem. Nếu nhìn vào người ta sẽ lầm tưởng là đôi vợ chồng nhưng đúng thật sớm muộn gì họ cũng sẽ thành vợ chồng. Ngồi xem,mùi thơm gạo chín làm Jaemin thoải mái mà ngả vào lòng anh hôn lên cằm Jeno rồi mới lon ton vào bếp nấu. Jeno thiếu Jaemin cũng vào với em. Jaemin đang đập trứng,Jeno đằng sau choàng tay qua eo em ôm. Người nấu cơm người kia xem người nấu. Lãng mạn gì đâu.
Jaemin:"Jeno à,anh sắp bát thìa ra đi em nấu sắp xong rồi"
Jeno:"ok em"
Jeno dọn bát xong là Jaemin cũng mang chảo cơm trứng xì dầu ra. Jeno cười tươi lắm ngửi thấy mùi thơm em nấu anh rất hạnh phúc
Jeno:"cảm ơn bữa cơm em nấu"
Jaemin:"anh ăn cơm nhé"
Jeno xúc thìa cơm lên,hạt cơm mềm quyện với miếng trứng xì dầu núng nính đậm vị. Đúng là mùi vị anh hay ăn rồi. Nhưng khác cái món này Jaemin nấu ngon hơn.
Jeno:"thú thật món này em nấu ngon hơn người ta nấu đó"
Jaemin :"thật ạ"
Jeno:"ừ"
Jaemin:"anh phải ăn nhiều vào đó"
Jeno:"em cũng phải ăn đi,đừng nhìn anh nữa. Cắn cái vào má bây giờ"
Jaemin:"đây em ăn đây"
2 người ăn chung với nhau tươi cười,nói chuyện với nhau vui vẻ lắm. Ăn xong cả 2 cùng rửa bát,Jaemin rửa còn Jeno tráng bát và úp. Chỉ là công việc nhỏ nhưng khi làm cùng nhau sẽ khác nó sẽ làm gắn kết tình cảm hơn bao giờ hết.
Jaemin:"Anh ơi,ngủ ở đây hay lên phòng em ngủ?" em ngước đầu lên khi đang xem tivi với anh
Jeno:"ngủ ở đây đi,mắt lim dim hết rồi này. Ngủ đi anh thương"
Jaemin:"Vâng ạ"
Em chìm vào giấc ngủ cũng là lúc Jeno tắt tivi,chỉnh dáng em nằm thằng và ôm em ngủ cùng. Ăn cơm trưa rồi ngủ trưa ngoài sofa thì thích khỏi bàn.
Ngủ trong vòng tay anh mà không biết giờ đã là mấy giờ. Jaemin mắt nhíu lại xem giờ,em giật thót đã 5 giờ chiều. Jaemin xoay người lại đối diện với khuôn mặt không góc chết mà ngắm nhìn. Ôi,đẹp mỹ mãn đúng là người yêu em mà. Em đặt tay lên má anh xoa xoa mà đâu ngờ anh đã tỉnh trước lúc em dậy. Jeno cứ để thế nhưng không chịu nổi được nên đã hôn môi em làm Jaemin bất ngờ.
Jaemin:"anh này,làm em giật mình đó"
Jeno:"anh xin lỗi bé nhó"
Em ngại ngùng úp mặt vào bờ ngực săn chắc của anh mà nũng nịu.
Jeno:"còn 2 tiếng nữa em đi tắm đi rồi anh đưa đi chơi"
Jaemin:"nhưng anh không tắm ?"
Jeno:"Có anh tắm chung với em"
Jaemin:"Không em không cho đâu,ngại lắm"
Ừ ngăn cản thì có nhưng 2 người vẫn tắm chung với nhau. Cửa kính bốc hơi nước lộ 2 con người tắm với nhau, tắm chung và không làm gì khác cả......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin] Lysn♡
RomanceMong chờ anh Jeno nhắn tin mà lòng em nhộn nhịp quá Anh Jeno cũng thích mình ư?! Start : 2/3/2022 End:8/6/2022