( Trước khi vào chuyện tôi muốn nhắc các bạn rằng, tất cả mọi thứ trong truyện đều là hư cấu. Mọi nhân vật đều đã có sự sắp xếp chia đất hết rồi, nhân vật nào lên sàn trước không có nghĩa là THIÊN VỊ, vui lòng không vừa ý truyện có thể kickback. Thanks ❤ )
-Thương Nhị Hàng: Taurus.
-Thương Uyển: Libra.
-Thiên Trạch Huyền: Scorpio.
- Quan Bạch Hiểu: Virgo.• • •
Phương gia có hai người con gái vô cùng xinh đẹp lại còn thông minh, đại tiểu thư nét đẹp sắc sảo hoang dã, nhị tiểu thư nhu mì thận trọng. Đều là người có tài, một là đại cổ đông năm giữ ba mươi hai cổ phần trong công ty, một giữ bốn mươi sáu cổ phần. Hoàn toàn có sự chênh lệch rất lớn, quan hệ của họ một nhà, không hẳn mấy thân thiết đến nỗi chia đều tài sản.
Con gái lớn tên là Phương Loan, đa tình phong lưu, lại nguy hiểm chết người, một đóa hồng đỏ gai góc mưu mô. Đã từ lâu cùng em gái cùng cha khác mẹ xảy ra xích mích va chạm.
Con gái út tên là Phương Uyển, nhẹ nhàng lại không dễ đụng, là đóa bạch tú cầu, trong sạch không vướng bụi trần, thanh cao quyến rũ, hấp dẫn nam nhân.
Phương gia chủ Phương Thành Vượng có hai vợ, vợ cả Tiết Giản là mẹ ruột Phương Loan kiêu kì, vợ hai Du Từ Khiết là mẹ ruột Phương Uyển trầm tĩnh.
Lí do dẫn đến việc Phương Thành Vượng lấy đến vợ thứ hai là do Tiết đại tiểu thư Tiết gia tính tình cố chấp hay ghen tuông lung tung, còn không biết kiềm chế coi mình là trung tâm vũ trụ, ông ta cũng phát ngán đến không thèm nhìn mặt, khi bà ta sinh ra Phương Loan thì hai người họ càng giống nhau. Trong một lần đi kí hợp đồng lại phải lòng dáng vẻ thanh cao quý phái của Du Từ Khiết, đại tiểu thư Du gia, mởi nảy sinh ra nhỡ nhàng mà có một Phương Uyển. Ban đầu bên phía Du gia không đồng ý cho Phương Thành Vượng đưa Du Từ Khiết về làm vợ bé, về sau lại chấp nhận vì Du đại tiểu thư tự đưa ra quyết định, với ba điều kiện tuyệt mật, đến giờ chưa công bố.
Ngồi trên ghế giám đốc, Phương Uyển cầm con dấu đóng vào bản hợp đồng in chữ "CTTT Xây Dựng RS Phân Phối" to đùng ngay trên tờ đầu tiên. Đôi mắt nhắm lại, ngả người ra sau nghỉ ngơi, sau mới thấy đứng dậy đi ra ngoài cửa.
Lái chiếc xe riêng về đến căn nhà bên phố bên cạnh, cô mở bước ra. Mái tóc đen thả xõa, lông mi cong dài khẽ đung đưa.
"Tít tít..cạch" sau khi ấn một lượt mật khẩu cổng, cánh cửa mở rộng to lớn đón nữ gia chủ đi vào. Sân nhà vắng vẻ ảm đạm không người vậy mà khi cô ta đi vào liền trở nên có sức sống tràn trề, gió đưa la đà..
Vừa về đến nhà, một người đàn ông đã bay lại ôm chầm lấy thân hình nhỏ bé của cô. Giọng nói vậy mà nghe đi nghe lại bao nhiêu vẫn cảm thấy vô cùng trưởng thành quyến rũ
"Lão bà, em cuối cùng cũng đi làm về rồi. Em xem anh phải chăm sóc hai đứa nhóc cả một ngày" ai đó gian manh mà nói. Bộ dạng đàn ông cơ bắp đeo tạp dề con thỏ, còn bày ra kiểu làm nũng không biết học ở đâu. Thật buồn cười !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Organisation Mafieuse
General Fiction- Trong thế giới ngầm Mafia đẫy rẫy nguy hiểm.. - Mọi ngóc ngách, mọi tổ chức liệu có nơi nào an toàn ? - Đâu là bạn ? - Đâu là thù ?