II. Rơi vào tầm mắt

392 26 2
                                    

( Trước khi vào chuyện tôi muốn nhắc các bạn rằng, tất cả mọi thứ trong truyện đều là hư cấu. Mọi nhân vật đều đã có sự sắp xếp chia đất hết rồi, nhân vật nào lên sàn trước không có nghĩa là THIÊN VỊ, vui lòng không vừa ý truyện có thể kickback. Thanks ❤ )

• • •

Mọi người tự hỏi:" Khi đi đến thành phố I thì nên tới chỗ nào nhất và nên không tới chỗ nào nhất?". Đây là một câu hỏi nghe có vẻ rất dễ và thú vị, ngay cả nhiều người bản xứ cũng có thể trả lời được. Nhưng sự thật phải như họ hay bàn luận không, chỉ có những người nào có máu mặt mới rõ.

"Nơi nên đến tất nhiên là đảo Limoettro với hải quan cùng phong cảnh vô cùng đẹp, bài biển villa hay khách sạn đều rất tuyệt vời. Còn không nên đến chẳng phải mấy chỗ mà Mafia hay giao dịch và liên tục xảy ra trộm cắp đánh nhau sao?" Lời từ vài người dân ngoại quốc đến du lịch, hầu như bọn họ ai cũng đều cho là vậy.

Bất quá, đặt chân lên đến nước B rồi mới được giố thiệu rằng, hai nơi trên dù ghép lại đều không thể bằng nổi con phố XYX xa hoa trả dài 7004 km từ bắc sang nam, vắt ngang qua trung tâm mảnh đất nước B. Nơi đây là nơi không phải ai cũng tới được, điều đó đã làm khơi dậy sự tò mò của rất nhiều du khách và khiến nó trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Nói nó nên đến là do sợ sầm uất hiện đại mà cũng không như những thành phố lớn bụi bẩn. Nó hoàn toàn sạch sẽ và rất nổi tiếng bởi nơi đây chủ yếu là khu kinh doanh du lịch thương mại của nước B. Bên cạnh đó nhiều người nổi tiếng cũng sống quanh hai bên con phố lớn, người tài bất động sản cũng vô cùng nhiều, là nơi mà nơi đâu cũng toát lên vẻ sang trọng tinh tế.

Nói nó không nên đến là do nơi đây là địa bàn của người kế nhiệm tiếp nhận tiếp theo cả thế giới ngầm. Họ thường hay đi đến, thậm chí là ở đó, sống ẩn nấp trong nhưng người dân bình thường cũng không chừng. Tuy rằng đứng tên chính phủ, nhưng đã có vài tin đồn cho rằng chính phủ cũng chỉ là vỏ bọc bên ngoài mà Mafia dùng để tung hoàng khắp nơi thôi. Dù vậy cũng không thể phủ nhận một điều, nếu ai biết đến con phố XYX này thì cũng sẽ chẳng giống bình thường là bao, họ đều như là những con thiêu thân dù biết ánh sáng lửa nguy hiểm là nơi mê hoặc xa xỉ nguy hiểm rình rập này, cũng đều không thể khống chế mà lao vào tận hưởng.

Đêm tối trùm lên khiến nó trông thật đáng sợ và ảm đạm. Ban ngày dù nó có nhộn nhịp thu hút dân khách nhiều bao nhiêu, thì hẳn giờ lại im lìm đáng sợ bấy nhiêu. Còn ai dám đi một mình ở đây mà dám tưởng tượng lại khung cảnh nửa ngày sổi nổi ấy? Chúng còn chẳng giống nhau tí nào, hoàn toàn như hai thế giới khác biệt.

Vậy mà vẫn không thể tin được rằng vẫn có người dám đi ra ngoài vào giờ này...

Tiếng xe motor không mạnh mẽ gầm rú cũng không nhẹ nhàng vang khắp con phố lớn thành phố I. Trên xe là hai người con gái bí ẩn, họ khoác trên mình bộ đồ chuyên nghiệp của các sát thủ nghiệp dư. Người con gái đằng trước nghiêng người cầm lái lạng lách xuyên qua từng chiếc ô tô trên phố, người sau cầm khẩu súng tỉa ngồi qua lưng lại, hướng mặt về phía sau đuôi motor, nơi có 5 chiếc xe ô tô đen đang đuổi sau họ.

[ 12 chòm sao ] Organisation MafieuseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ