( Trước khi vào chuyện tôi muốn nhắc các bạn rằng, tất cả mọi thứ trong truyện đều là hư cấu. Mọi nhân vật đều đã có sự sắp xếp chia đất hết rồi, nhân vật nào lên sàn trước không có nghĩa là THIÊN VỊ, vui lòng không vừa ý truyện có thể kickback. Thanks ❤ )
• • •
Chiếc xe ô tô trắng dừng lại trước cổng một căn biệt thự lớn ở tận sâu trong ngoại ô cạnh bìa rừng Eddraw. Cánh cửa sau xe bật mở, Khương Anh Lam bước ra khỏi xe đầu tiên. Cô ta mang thần sắc như muốn giết người đến đi vào trước sự kính sợ của gia nhân trong biệt thự.
Theo sau là Tống Quan, cánh tay trái đắc lực của băng đảng Kakae khét tiếng, đang bế Khương Anh Ngọc trên tay. Hắn ta nâng niu nàng như hoa, ôm sâu vào lòng. Tuy không biểu hiện rõ, nhưng đó cũng đủ để mọi người biết nếu để nàng cau mày một chút, hắn liền đem người đó xử chết tại chỗ.
Bước vào trong, Khương Anh Lam liếc quanh một vòng đã thấy người cần tìm. Chiếc áo sơ mi đen cùng quần âu gọn gàng, mái tóc chải chuốt lịch sự. Thật đẹp trai nha, nếu Khương Anh Ngọc còn tỉnh em ấy chắc chắn sẽ thốt lên câu đấy.
Đưa tay ra hiệu Tống Quan đặt em gái cô ta lên chiếc ghế sofa trước mắt. Người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong phòng cũng tiến lại gần đó quỳ xuống. Chiếc kính chắn trong suốt được anh ta lấy ra đeo lên từ lúc nào. Găng tay đồ nghề sẵn sàng, ra dáng rất chuyên nghiệp.
"Khương nhị tiểu thư đúng là bị đạn bắn, nhưng vết thương không quá sâu, hoặc nói là bên vệ sĩ của Bí thư cố tình làm vậy. Viên đạn sẽ được lấy ra nhanh thôi, sẽ không để lại sẹo" Vừa nói vừa làm, ngón tay thon dài liên tục di chuyển. Bông chứa oxy già thấm vào vết thương, khiến Khương Anh Ngọc dù trong hôn mê vẫn phải cau mày khó chịu.
"Vậy là không có vấn đề gì nghiêm trọng đúng không?" Tống Quan bất giác tự động nói lên, hắn ta rất lo lắng.
Người đàn ông lạ mặt kia nghe xong câu này thế mà khuôn mặt bỗng chốc biến đổi thành vẻ khó xử. Bộ dạng trầm ngầm vài giây rồi cất lời "Không hẳn!"
Kiên quyết đáp lại bằng hai chữ đó, hắn tiếp tục tập trung xử lí.
"Nói tiếp" Khương Anh Lam im lặng từ nãy đến giờ cũng đã bắt đầu mở lời ra lệnh. Cấp trên đã như thế lí nào cấp dưới lại không nghe?
Người đàn ông ban nãy tiếp lời "Có độc.."
"Hả?" Tống Quan khó hiểu hỏi lại
"Viên đạn có độc, chứa loại virus nào đấy tôi không biết"Lắc đầu bó tay, hắn ta cũng chịu thôi. Rốt cuộc là ai đã ra tay mà khiến Khương bát đản đứng ngồi không yên thế kia!
"Đưa tên cầm đầu vừa nãy tới đây" Phẩy tay cho Tống Quan đi ra, hàn khí tỏ ra tràn ngậm căn phòng. Anh Lam ngồi xuống ngay cạnh Khương Anh Ngọc đang nằm. Mắt cô bỗng ánh lên tia bi thương lẫn đau xót rồi nhanh chóng biến mất, vẻ lạnh nhạt trở về với khuôn mặt ấy.
"Zenius, nếu có tên loại virus ấy anh có thể điều chế thuốc giải ra chứ?" Vô tình hỏi hắn, bàn tay nữ nhân tóc trắng vẫn luôn nắm tay em gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Organisation Mafieuse
Ficción General- Trong thế giới ngầm Mafia đẫy rẫy nguy hiểm.. - Mọi ngóc ngách, mọi tổ chức liệu có nơi nào an toàn ? - Đâu là bạn ? - Đâu là thù ?