Tôi là Soma Y/n, 15 tuổi.Đang là học sinh cấp hai simp chúa Takemichi,học võ vì có ước mơ muốn được xuyên không để bảo vệ anh.Vì cái niềm đam mê cháy bổng đó mà tôi lên đai đen hồi nào k hay:)
Tôi húc đầu vô quyển truyện hết mấy lần vì muốn xuyên không vào để đấm mấy thằng đánh aiu tôi.Và tôi có thói quen xấu đó là vừa đi trên đường vừa đọc truyện.Và mấy đứa trong lớp tôi biết tôi là otaku và simp Michi nên mỗi lần tôi vào lớp là tụi nó cứ kêu là vợ Takemichi vô r kìa! (Đm biết khoái lắm không!) bên cạnh đó cũng có vài đứa cũng ghét tôi nói tôi wibu này kia nhưng chúng nó chỉ dám nói sau lưng tôi thôi chứ không dám đụng chạm gì tới tôi.Tại chúng nó biết tôi đai đen Taekwondo và đã từng đi thi giải quốc gia:)).
Gia đình tôi cứ la tôi suốt vì cái tật vừa đi vừa đọc truyện.Thằng em tôi nói có ngày đang trên đường vừa đi vừa đọc có ngày xe nó hun một phát là thăng thiên.Cái kết là nó bị cha mẹ tôi tẩn một trận vì cái miệng "thơm" của nó.Nhưng cái gì tới r cũng sẽ tới như lời nói của thằng em tôi.Tôi đã bị xe hun vì cái tội vừa đi vừa đọc truyện.Và hiện tại tôi đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu.Trước khi đi thăng thiên tôi đã ước rằng mình có thể xuyên không vào bộ truyện tôi đang đọc trên tay.Và..
Bùm!!
Ước mơ đã trở thành sự thật!Tôi hiện tại đang ở trong thế giới mà tôi mong muốn.Thân phận cũng phải nói là k phải dạng vừa.Cũng là tiểu thu đài cát đây chứ đâu.Có lẽ ông trời cũng thấy tội cho tôi vì đã chết khi còn quá trẻ đây mà.Ở thế giới này tôi được ba mẹ cưng chiều và tôi là con một.Tôi của thế giới này là một đại tiểu thư ương bướng,vì được chiều chuộng quá nhiều nên đã sinh tật cứng đầu không chịu nghe lời ba mẹ.Tôi nghe mẹ tôi (ở thế giới trong truyện) nói tôi không hề nghe lời ba mẹ suốt ngày chỉ thích đua đòi cho bằng bạn bằng bè.
Và tôi cũng chả hiểu lí do tại sao tôi lại có thể được xuyên không vào đây một cách đột ngột làm tôi ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa.
Nhưng bà rất bất ngờ khi tôi đột ngột thay đổi tính tình từ sau lúc tôi đi dạo chơi trong vườn hoa của nhà mình r vấp phải con kiến té đập đầu.Và bà rất mừng vì tôi của hiện tại rất ngoan ngoãn không còn đua đòi nữa mà chăm học hơn thậm chí còn biết lo lắng, chăm sóc cho ba mẹ.Xong bây giờ cả ba mẹ tôi trong truyện này simp chúa tôi còn tôi thì simp chúa Takemichi:)).
Tôi nghĩ là chắc do con Y/n ở thế giới này do vấp con kiến đập đầu cùng với thời điểm tôi bị tai nạn nên chúng tôi đã hoán đổi thân xác cho nhau chăng?
Tôi xin mẹ tôi chuyển vào trường mà có aiu Michi của tôi học để có thể gặp được anh.Và tất nhiên câu trả lời của mẹ tôi là đồng ý.Vừa nói bữa nay bữa sau liền làm giấy cho tôi chuyển trường bà không hề thắc mắc tại sao tôi lại chuyển trường vì tôi chỉ cần ngoan và nghe lời bà thì cái gì bà cũng chiều tôi tất.
Sáng mai tôi sẽ tới trường của anh ấy và nhất định tôi sẽ bảo vệ anh bằng mọi giá mấy cđ mà ăn hiếp anh tôi chuẩn bị tinh thần đi tôi lột da như lột vỏ tôm mấy người:)Bây giờ tôi phải chăm sóc da mình thật kĩ để ngày mai còn gặp anh đây.
Sáng
Tại cổng trường Sơ trung Mizo hàng ngàn người đang tập trung trước cổng trường nhốn nháo hết cả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake/You] God Light
Random* Truyện là alltake không hề có ngôn Soma Y/n cô là một con người bình thường sống tại Tokyo và là otaku chúa simp Takemichi cô khi đọc truyện đã rung động vì anh là một người rất dũng cảm luôn hy sinh mình vì mọi người và dcm anh đôi lúc dễ thương...