PART EIGHT!

13 4 0
                                    

A/s: Wag nmn kayong ganyan nakakainis kayo ahh ! HAHAHAHH btw iloveyouu alll mwaaaa

JD'S POV

Ako ung tanga na nainlove sa isang babae! her name is jam...Napaka angas nyang babae nayan sunod sa layaw mga prii!!! Akalain moba namang ginawa pa ata akong sugar dadi nyang babae nayan... Angkapal ng kalyo sa muka mga prii...

Pag nag uusap kame nyan anlambeng nya kase may kailangan sya saken.... ULTIMO KAHIT TANGHALING TAPAT ANLAMBENG NYA SAKEN....DI NMN SA PAGMAMAYABANG PERO HABULIN TALAGA AKO!! HAHAHAHAHA

Pagka chat ko sya parang nararamdaman konang nawawalan na sya ng time saken kahit na simpleng words nasasaktan ako!! Ayoko mangulit sakanya kaya tinitiis ko ung sakit at pag hihintay.... Kahit alm kong iniiputan nya nako sa ulo!!! Ginagawa nya nakong tanga lage... Pero tinatanggap koyon kase nga mga prii mahal ko sya ehhh!!!...

Ultimo LOAD nya sagot ko! Sabihan nyo nakong tanga pero!! Oo ginagawa ko talaga yan kahit ata maubos pera ko sakanya mag stay lng sya ayos na ehh!!!!...

Pero narealize kona KINAKAUSAP NYA LNG AKO PAG MAY KAILANGAN SYA! TULAD NLANG NG PAG PAPABILI NYA SAKEN NG DAMIT!! (ABA JAM DI MOKO TATAY).....

A/s:(aba jam wag kang ganyan dto! Nag hahasik ka ng katimawaan eh!) Hahahhahahaha

Yess po! OPO author! Ginagawa nya akong sugar dadi HAHAHAHA nag papakatanga ako dyan sa babae nayan!!!! Tapos makalipas ang linggo cold reply na sya saken...... Kaya pinatanong ko kay LC kung "MAHAL PABA AKO NI JAM" ansabe nmn ni jam kay LC "OO DW MAHAL KOPA SI JD"!! That time mahal ko sya kaya naniwala ako sa mga kagaguhan nya!!!...

K❣️I❣️N❣️A❣️B❣️U❣️K❣️A❣️S❣️A❣️N

Kinausap ko si jam ansabe ko sakanya "JAM AKO PABA O MAY IBA NA" She answered "IKAW LNG LAGI JD"....Ako itong si tanga naniwala sakanya...

Kada araw na lumilipas parang lalo ako nakakaramdam ng kaba na baka iwan nyako kase ang cold nya sken ehh! ACTUALLY DI KO SYA GIRLFRIEND ! (MU) LNG KAME NI JAM.....

FAST FORWARD;

ONE DAY;

Bakit mo kame pinag sabay? I ask jam kung bat nya kame pinag sabay ni rusel.... She answered me na "MAHAL KO SYA JD EH SORRY" .....

"SORRY SORRY!! MATUTUMBASAN BA NYAN UNG MGA GINAGAWA KO MAPASAYA KALANG! LAHAT GINAWA KO MATUWA KALNG DIBA!! PERO BAT GANON NMN JAM ANSAKET EHH!!..

IN THIS FAST FEW DAYS DINA MAGANDA PAKIRAMDAM KO! LAGI AKO NAG MUMUKMOK! LAGI AKO NAKATULALA! THAT TIME DOWN NA DOWN AKO!!...

A/S: ( PUTANGINA HAHAHAHHAA)

Love in TroubleWhere stories live. Discover now