PART 15

12 3 0
                                    

A/s: nakoo sulit sulitin nyo pag uud ko! Mga hayuppp!HAHHAHAA

PRINCESS'S POV

(Ako lng toh ung sisira sa relasyon nila ceyy at jd!!!! HAHAHAHHAHA)

A/S:(AYUSIN MO BUHAY MO GAGU)

Si jd lng nmn ung lalaking balw na baliw sakin! Because maganda ako,cute ,at syempre mapagmahal!!kaya madameng nag kakagusto saken kse type nila ung ugali kona sumasabay sa vibes nila....

I have a friend her name is clars....yes pareho kameng mahal si jd!....

"Si jd lng nmn ung may pinaka mataas na standards! Ultimo kameng magagandang lumalapit na sakanya tas ayw nyapa!! Omygoshh! Blessing kaya kame!! ".

At isa pa Minahal ko sya kahit may boyfriend ako... Syempre mapagmahal nga dba! TANGA BA KAYO!?... So anyway kahit ganto ugali ko mabait nmn ako ehh....

Nag kakasundo kame ni clars. Pagnapag uusapan namin ung about sa gusto naming mangyare... Yes ofc gusto namin sirain si jd kay ceyy! Alm naming nag liligawan palang sila kaya dapat simula palang tapusin na HAHAHAHAHA...!

"SI JD UNG TIPO NG TAO NA TINATABOY PA UNG GRASYA! MYGHAD NAKAKALOKA YANG LALAKI NAYAN! MAS PINIPILI NYA UNG HAMPAS LUPA NA CEYY NAYON EH MAS MAGANDA AKO DON DZAUHHH! "

At kung pag kukumparahin muka namin nung ceyy ,lamang na lamang ako HAHAHAHHAA duhhhh im a princess and shes like a maid you knoW HAHAHAHAHAHA!!

RANGER'S POV

"HANGGAT KAYA NATIN LABAN LNG ALAKSAN!! HAHAHAHAHAH! GAGSTOG WAG KAYO MAINGAY MARINIG TAYO NI BOSS"

"Tangina mo uyyy wag kna tatawa tawa dyan! Pag ikaw narinig non tamo yare ka! Hahahahaha"

My name is range trinidad (17 yrs/old)wala kaibigan lng ako ni jd....wag kayong timawa ahh!!
Author my bed scene ba dto? HAHAHAHA

A/S: ( OO RANGE NAKAHIGA KA TAS MAY SASAKSAK SAYO)

Grabe kna author!! Sayang nmn tong gwapo kong muka kung mawawala den ako!!! YWAAAAA.....

Bata palang kami ni jd lagi na kaming mag kasama! Asaran ! Kulitan! Bugbugan! Katuwaan! Iyakan! At ultimo problema kameng dalawa nag dadamayan!....

"Kaya nung nalugmok si boss! Lahat kame parang nag dusa naren! Kase napaka lungkot nya that time! Parang binagsakan sya ng mundo! Pero andito kaming mga kaibigan nya lagi kameng nakaalalay sakanya"

"AMPAPANGET NYO MGA GAGO" HAHAHAHAHHA
BAT MGA HINDI KAYO NALIGO? ANG AASIM NYO MGA TANGA" Saad ni boss

"KAPAL MO TALAGA BOSS...... DINADAMAYAN KNA NGA NAMIN DAHIL LUGMOK KA TAPOS SASABIHAN MO KAME NG GANYAN...... WALA KANG PUSO BOSSS"....... Sabe ni range na may paiyak IYAK effect pa



A/S:( Tangnang toh! Isa po sya sa hambog opo!!)

Love in TroubleWhere stories live. Discover now